24/11/2015 09:00 GMT+7

​Hơn 500 người đăng ký thuê First Home Premium Quận 9

TDV
TDV

Chỉ cách nhà máy Samsung 1km, căn hộ First Home Premium Quận 9 đã nhận được hơn 500 đơn đặt hàng thuê lại căn hộ của các chuyên gia làm việc tại khu công nghệ cao.

Khu công nghệ cao TP.HCM (SHTP) đã thu hút nhiều dự án mới. Hiện, Tập đoàn Samsung Electronics đã khởi công xây dựng khu phức hợp điện tử gia dụng và công nghệ Samsung với tổng vốn đầu tư 1,4 tỷ USD.

Tập đoàn Jabil (Mỹ) được UBND TP.HCM chấp thuận chủ trương đầu tư tăng vốn thêm 500 triệu USD để mở rộng sản xuất của nhà máy tại đây. Tiếp đó, khu phức hợp OneHub Saigon tọa lạc ngay lối vào, có vốn đầu tư 130 triệu USD quy mô 12ha cũng đã được chấp thuận đầu tư. Mới đây, Schneider Electric (Pháp) đã công bố đầu tư 45 triệu USD vào SHTP. Đại học Fulbright (FUV) trực thuộc trường Harvard của Mỹ cũng vừa khởi công xây dựng trên diện tích 15 ha với tổng mức đầu tư giai đoạn đầu 70 triệu USD.

Bố trí nội thất trẻ trung, tinh tế theo phong cách Hàn Quốc

Hàng loạt các dự án quy mô lớn hình thành tại SHTP sẽ mở ra cơ hội kinh doanh nhà ở cho khu vực. Tại SHTP cũng đang có hàng chục nghìn lao động làm việc. Không dừng lại quy mô đó, lượng lao động còn nhiều hơn khi những dự án kể trên đi vào hoạt động. Chỉ riêng dự án của Samsung Electronics, dự kiến có 30.000 người làm việc. Còn dự án OneHub Saigon cũng mở ra thêm 8.000 việc làm.

Ước tính, trong 2 năm tới, sẽ có thêm khoảng 40.000 người sinh sống và làm việc tại Quận 9. Vì vậy, các dự án BĐS đang tập trung về đây, một loạt dự án như First Home Premium Quận 9, dự án TDH – Phước Long,.. đã triển khai xây dựng. Điểm chung của các dự án này là đều có mức giá trung bình nhưng các tiện ích vẫn đáp ứng đầy đủ.

Ngoài đáp ứng chốn an cư, các dự án còn nhắm tới người mua cho thuê lại. Điển hình, dự án First Home Premium Quận 9 chỉ cách SHTP cây cầu Rạch Chiếc 2, có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, và đủ các tiện ích sống cao cấp. Nhờ đó, tuy chưa hoàn thiện, nhưng căn hộ đã được đặt hàng thuê lại khi hoàn thành. Ngay khi khách hàng ký hợp đồng mua bán, Vivaland – đối tác chiến lược của N.H.O Khang Việt sẽ ký cam kết cho thuê lại với mức giá tương ứng 10% giá trị căn hộ/năm.

Khách hàng tham quan nhà mẫu First Home Premium Quận 9

First Home Premium Quận 9 được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, do N.H.O Khang Việt làm chủ đầu tư. Mỗi căn hộ có diện tích trung bình từ 48m2 đến 74m2, bố trí từ 2 đến 3 phòng ngủ. Giá bán hiện tại từ 14,5tr/m2. Đây là mức giá tốt nhất khu vực trung tâm Quận 9. Dự án được đánh giá có tiềm năng thanh khoản cao do vị trí đắc địa.

Dự án tiếp giáp với 3 mặt tiền đường, ngay vòng xoay Liên Phường, từ đây có thể kết nối trực tiếp lên đường cao tốc TP.HCM - Dầu Giây chỉ 600 m, đi vào trung tâm quận 1 khoảng 12 phút. Thừa hưởng hạ tầng hiện đại, môi trường sống văn minh của khu dân cư mới, xung quanh đó là những dự án bất động sản cao cấp hiện hữu như: Villa Park, Park Riverside, Mega Ruby… và sắp tới chỉ cách dự án 800m là khu đô thị Sinh thái Thành phố xanh rộng 280ha của Vingroup cũng đầu tư tại đây với mức vốn 17.445 tỷ đồng

Ngân hàng VPBank hỗ trợ cho vay 80% giá trị căn hộ với lãi suất 0% và không trả nợ gốc năm đầu. Đồng thời, VPBank còn cấp chứng thư bảo lãnh. Vì vậy, với 200 triệu đồng, việc sở hữu một căn hộ First Home Premium Quận 9 khang trang, tiện nghi là trong tầm tay.

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ:

Hotline: 0911 07 5599

Weebsite: www.firsthomepremium-quan9.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên