03/11/2015 12:00 GMT+7

​Camdonhanh.vn - Quyết tâm thay đổi định kiến của người Việt

Nguồn: camdonhanh
Nguồn: camdonhanh

Áp dụng công nghệ hiện đại vào một dịch vụ truyền thống, từng được vận hành hiệu quả tại nhiều nước trên thế giới, được kỳ vọng sẽ mang lại sự thay đổi trong nhận thức và hành vi của người dùng, Camdonhanh (Cầm đồ nhanh) hứa hẹn sẽ làm “nên chuyện” tại Việt Nam.

Không còn lạ gì về hoạt động cầm đồ lâu nay ở trong nước, với chiếc biển hiệu “Cầm đồ” có mặt ở hầu hết mọi con đường. Thực tế hiện nay không nhiều khách hàng lựa chọn cầm đồ như một giải pháp khi cần vốn. Song đây là cách “giải phóng” giá trị tài sản tức thời một cách nhanh nhất, mang lại cho người dùng sự  đẩy mạnh nhanh chóng về tài chính từ đó có thể chớp lấy các cơ hội đầu tư mới. 

Camdonhanh - cầm đồ trực tuyến tại Việt Nam

Tuy được nhận vốn đầu tư cũng như cố vấn tài chính từ nước ngoài song Công ty Tài chính Camdonhanh được biết đến là một doanh nghiệp startup (khởi nghiệp) do chính người Việt sáng lập vào tháng 8 năm 2015 với mong muốn thay đổi suy nghĩ, nhìn nhận của người dân Việt về loại hình dịch vụ này. Mặc dù chỉ mới thành lập tại Việt Nam được hơn 2 tháng thế nhưng mô hình hoạt động của Camdonhanh đã được vận hành tại Mỹ và Châu Á trong một thời gian khá dài và mang lại hiệu quả rất lớn.  

Ông Georg Steiger – nhà đầu tư của Camdonhanh

Là công ty cung cấp dịch vụ cầm đồ trực tuyến (cầm đồ online) tại Việt Nam, Camdonhanh đã tiếp cận hơn 1000 khách hàng tin cậy thường xuyên sử dụng dịch vụ ở TP.HCM và các tỉnh lân cận. Trong tương lai gần, Camdonhanh dự định mở rộng thị trường tại Hà Nội và một số tỉnh, thành phố lớn trên cả nước.

Bà Nga Lê, CEO (giám đốc điều hành) của Camdonhanh cho biết: “Mục tiêu cuối cùng của chúng tôi là thay đổi quan niệm của người Việt Nam về dịch vụ cầm đồ và thay đổi dịch vụ cầm đồ thành một giải pháp tài chính thông minh cho mọi tình huống. Bất kỳ ai cũng sẽ có thời điểm khó khăn về tài chính, Camdonhanh cam kết sẽ giải quyết vấn đề của khách hàng trong thời gian nhanh nhất”.

Một hình thức cầm đồ mới

So với phương thức cầm đồ truyền thống là người sở hữu phải mang tài sản đến cửa hàng cầm đồ để định giá và cầm cố, thì với phương thức của Camdonhanh, người dùng có thể trải nghiệm dịch vụ cầm đồ ngay tại nhà của mình cũng như được phục vụ tận nơi.

Một điểm đáng nói hơn là tại Camdonhanh, danh sách các tài sản được chấp nhận cầm cố hoặc bán đa dạng chủng loại hơn so với những cửa hiệu cầm đồ truyền thống, có thể kể đến như: vàng miếng, trang sức, kim cương, đá quý, laptop, di động, máy ảnh, tranh, đồ cổ, đồ gia dụng, túi xách, giày dép, đồng hồ, xe máy, xe hơi, nhà đất... Điều này càng tạo thêm cơ hội cho những người thậm chí trước đây chưa từng tham gia hoạt động này sử dụng dịch vụ cầm đồ khi có nhu cầu về tiền bạc.

Anh Huy (34 tuổi, TP.HCM) – một khách hàng từng sử dụng dịch vụ của Camdonhanh chia sẻ: “Lần đầu tiên tham gia tôi cũng hơi lo ngại vì chưa từng cầm đồ bao giờ, nhưng nghiên cứu cách thức làm việc tôi thấy mọi thứ minh bạch, rõ ràng nên đã quyết định cầm cố chiếc túi Hermes của mình. Số tiền đó đã giúp tôi mở được trung tâm dạy nấu ăn như hiện nay.”

Niêm phong và bảo quản hàng hoá tại Camdonhanh

Phương thức hoạt động của Camdonhanh được người dùng đánh giá là hiện đại, thông minh và nhanh chóng. Bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến trên website hay mobile, việc cầm đồ trở nên dễ dàng, thông dụng hơn với người dùng.

Liên quan đến quá trình kiểm tra tài sản cầm cố, Camdonhanh luôn có sẵn một đội ngũ chuyên gia thẩm định chuyên biệt trong từng lĩnh vực để đưa ra một mức giá cầm chính xác và cao nhất, lên đến 80 % giá trị hiện tại của tài sản mà người dùng mang cầm cố. Ngoài ra, lãi suất của Camdonhanh so với thị trường cầm đồ hiện tại thấp hơn 1-2%.

Khi được hỏi về vấn đề tài sản của người dùng sẽ được bảo quản như thế nào. Đại diện của Camdonhanh cho biết, tất cả tài sản sau khi nhân viên của công ty đến tận nhà tiếp nhận sẽ được niêm phong và bảo vệ 24/7 với cơ sở vật chất hiện đại cho đến khi tài sản được giao trả.

Có thể nói, mô hình startup Camdonhanh.vn được đánh giá là một hình thức vay tiền nhanh chóng tức thì, lãi suất thấp, giải quyết được tình trạng cấp bách của con người và hạn chế được nhiều rủi ro khác.   

Nguồn: camdonhanh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên