14/10/2015 08:00 GMT+7

​Cơ hội làm việc và định cư  tại triển lãm du học 45 trường Anh Quốc

TDV
TDV

Triển lãm Du học Anh Quốc eduFairUK được tổ chức thường niên bởi ISC-UKEAS kỳ tháng 10-2015 lần này sẽ tập trung vào chủ đề tạo công ăn việc làm cho du học sinh ngay khi còn học ở trong trường và cơ hội visa sau khi tốt nghiệp.

Mời độc giả đăng ký tham gia triển lãm tại đây: http://www.isc-ukeas.com/registration/

Các chương trình vừa học vừa làm tại eduFairUK 10-2015

18 trong số 45 trường tham gia triển lãm gồm Aston, Surrey, Westminster, Bournemouth, Essex, Gloucestershire, Huddersfield, NTU, Offord Brookes, Sheffield Hallam, Salford… là những trường sẽ cung cấp nhiều nhất thông tin về những khóa học vừa học vừa làm để giúp học sinh giảm gánh nặng tài chính du học.

45 trường Anh Quốc sẽ trực tiếp sang Việt nam cung cấp thông tin du học cho học sinh

Đặc biệt nhất phải kể đến trường Surrey, trường ĐH đứng hạng 12 Anh Quốc, với mức lương lên đến 19.000 bảng/năm dành cho sinh viên tất cả các khoa.

Tiếp đến phải kể đến Aston (hạng 27 Anh Quốc) sẽ mang sang triển lãm cơ hội công việc cho sinh viên ngay còn khi đang học tại trường với mức lương lên đến 16.000 bảng/năm. Mỗi năm, Aston sắp xếp hơn 200 cuộc hội thảo giữa các nhà tuyển dụng với sinh viên, hòng giúp sinh viên có nhiều cơ hội làm việc hơn không chỉ khi còn ở trong trường mà còn công việc sau khi tốt nghiệp.

Tuy nhiên, hấp dẫn nhất phải kể đến hệ thống các trường của Nottingham Trent University (NTU) với cơ hội làm việc và mức lương lên đến 30.000 bảng. So với mức lương trung bình khoảng 15.000 – 20.000 bảng của các trường khác, NTU chắc chắn sẽ được săn đón rất nhiều bởi phụ huynh và các em học sinh tham gia triển lãm.

Riêng khối các ngành kỹ thuật sẽ mang đến khả năng làm việc và định cư cao hơn cả cho du học sinh do Anh Quốc hiện đang thiếu rất nhiều kĩ sư. Dự tính trong khoảng thời gian từ 2010 – 2020, nước này cần có 2,8 triệu kĩ sư để đáp ứng đủ nhu cầu thị trường việc làm.

Trong đợt triển lãm du học Anh Quốc kỳ tháng 10-2015 lần này, đơn vị tổ chức ISC-UKEAS mời được thầy giáo Chris Lorenzen, người đã có kinh nghiệm 20 năm dạy tiếng Anh khắp nơi trên thế giới, chữa bài luận SOP cho học sinh tham gia triển lãm.

Học sinh muốn được thầy Chris chữa bài cần đăng kí tham dự triển lãm trước tại đường link trên.

Thầy Chris sẽ nhận bài luận tại triển lãm và trả bài cho học sinh sau 10 ngày. Học sinh muốn được sửa bài sớm có thể đăng kí tham dự tại đường link trên và gửi bài SOP vào hòm thư sop.correction@iscvn.com từ bây giờ.

SOP (Statement of Purpose) là bài tiểu luận quan trọng bậc nhất trong tập hồ sơ du học, giúp học sinh giới thiệu bản thân đến hội đồng tuyển sinh, hội đồng chấm học bổng… cơ hội để học sinh thể hiện sự vượt trội của bản thân so với những ứng cử viên khác… Vì thế đây một trong những giấy tờ nên được bạn đầu tư sâu sắc khi làm hồ sơ du học hoặc hồ sơ học bổng.

Tặng khóa học IELTS chuyên sâu và vé máy bay đi Anh Quốc miễn phí tại eduFairUK

45 trường và các nhà tài trợ triển lãm gồm HSBC, Emirates Airline, VietnamAirlines và ISC-UKEAS sẽ tặng những học sinh tham gia triển lãm gói khuyến học gồm:

- Tư vấn & làm hồ sơ nhập học, visa, học bổng tới tất cả các trường Anh Quốc

- Hướng dẫn vay vốn ngân hàng, dịch thuật & công chứng

- Chuyển tiền du học với HSBC - Giảm 10% giá vé máy bay với VietnamAirlines

- Vé xem phim CGV cho 300 đăng kí online đầu tiên

- 01 khóa học ielts chuyên sâu

- Phí khám sức khỏe

- Vé máy bay đi anh quốc cho 10 đăng kí du học đầu tiên

- Vali lên đường

- Sim điện thoại anh quốc giffgaff

- Được đưa đón bằng uber taxi khi tham dự triển lãm

Để được hưởng tài trợ đưa đón từ Uber Taxi, phụ huynh và các bạn học sinh cần đăng kí tham dự triển lãm eduFairUK tại đường link bên trên. Tài trợ này áp dụng cho khách hàng mới của Uber với 2 chiều đi về, mỗi chiều dưới 50.000VND. Khách hàng cần nhập mã khuyến mại EDUFAIRUK vào ứng dụng của Uber để được hưởng tài trợ.

Học sinh trúng vé máy bay của Emirates Airlne kỳ eduFairUK tháng 3-2015

Triển lãm thường niên diễn ra 2 lần/năm này của ISC-UKEAS là triển lãm du học Anh Quốc được mong đợi nhất năm. Lần này, với sự tham gia của những kẻ khổng lồ trong nền du học Anh Quốc và cũng là của thế giới như Bangor, Lancaster, NewCastle, Surrey, Southampton, Aston, Queen’s Belfast, Royal Holloway… triển lãm được cho sẽ là nôi thông tin trực tiếp lớn nhất cho học sinh du học năm 2016.

Sau 18 kỳ triển lãm tại Việt Nam, eduFairUK đã đưa hơn 40.000 nghìn học sinh du học, góp phần giúp hàng ngàn du học sinh trở thành công dân toàn cầu, có thể làm việc khắp nơi trên thế giới.

Danh sách các trường tham gia triển lãm

Chi tiết chương trình triển lãm: http://bit.ly/1hl5l1d

Thời gian & địa điểm triển lãm eduFairUK 2015:

Hà Nội: 9g – 12g30 Thứ Bảy ngày 17-10-2015 tại Melia Hotel, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm

TP Hồ Chí Minh: 9g – 12g30 Chủ Nhật ngày 18-10-2015 tại Rex Hotel, 141 Nguyen Hue Blvd, Quận 1

Mọi thông tin triển lãm vui lòng liên hệ đến đến các văn phòng ISC-UKEAS:

Hà Nội:

- ISC-UKEAS, tầng 1 tòa nhà Phú Điền, 83A Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội - Điện thoại: 04 3941 1906 

- ISC-UKEAS,  tầng 2 tòa nhà Bảo Anh, 62 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội - Điện thoại: 04 3792 5288

TP Hồ Chí Minh

- ISC-UKEAS, lầu 5, 35 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1 - Điện thoại: 08 3824 6622

Facebook: https://www.facebook.com/tuvanduhoc.isc

Website: http://www.isc-ukeas.com/index.php

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên