07/10/2015 15:00 GMT+7

​Đồng hồ thông minh Kiddy “gây sốt” sau vài ngày lên kệ

TDV
TDV

Đồng hồ thông minh Kiddy do Viettel cung cấp vừa chính thức lên kệ đã ngay lập tức gây sốt trong thị trường thiết bị bảo vệ công nghệ cao cho trẻ em.

Đồng hồ thông minh Kiddy là một sản phẩm công nghệ cao, được thiết kế đặc biệt cho trẻ em từ 3 tuổi trở lên và tích hợp các tính năng 3 trong 1: đồng hồ thời trang + điện thoại di động + thiết bị định vị. Đáng chú ý nhất là bộ định vị GPS tích hợp trên đồng hồ sẽ giúp cha mẹ quản lý và kiểm tra vị trí của con trên bản đồ Google Maps. Toàn bộ lịch sử hành trình của bé sẽ được ghi lại và cập nhật liên tục đến phụ huynh qua phần mềm.

kiddy-1-1444191669.jpg

Một tính năng nổi bật khác là khi cài đặt "vùng an toàn" cho con trong bán kính linh hoạt từ 100 – 1.000m, cha mẹ sẽ nhận được tin nhắn thông báo khi trẻ đi ra và trở lại khu vực này để có phản ứng kịp thời. Trong trường hợp khẩn cấp, tính năng SOS sẽ tự động gửi tin nhắn cảnh báo SOS và bản tin thoại (Voice message) dài 15s tới điện thoại của bố mẹ. Khi bố mẹ bấm nút SOS trên ứng dụng sẽ nhận được cập nhật liên tục về vị trí của bé 3 lần trong 1 phút để kịp thời xử lý các tình huống xấu.

kiddy-2-1444191690.jpg

Ngoài ra, tính năng liên lạc hai chiều sẽ giúp trẻ gọi điện hoặc gửi tin nhắn thoại (Voice message) đến bố mẹ bất cứ lúc nào. Với độ bền cao, kiểu dáng ngộ nghĩnh và 3 màu thời trang (đen, xanh, hồng) phù hợp với cả bé trai và bé gái, trẻ có thể mang theo bên mình mọi lúc, mọi nơi để hạn chế rủi ro tối đa.

Chính nhờ những tính năng vượt trội đó mà ngay khi Viettel công bố chính thức cung cấp thiết bị đồng hồ thông minh Kiddy vào ngày 23-9-2015, sản phẩm đã nhận được sự quan tâm của đông đảo phụ huynh. Sau thời gian nhận đặt hàng online, sản phẩm vừa lên kệ cuối tháng 9 vừa qua tại các cửa hàng, đại lý của Viettel.

kiddy-3-1444191702.jpg

Theo đại diện của công ty Vinnet - nhà phân phối chính thức của đồng hồ thông minh Kiddy cho biết: “Đồng hồ có chức năng định vị đã khá phổ biến ở các nước phát triển, tuy nhiên tại Việt Nam đây vẫn là sản phẩm mới. Trên thị trường hiện có khá nhiều hàng trôi nổi, được quảng cáo là đồ xách tay nhưng thiếu nguồn gốc xuất xứ và khó kiểm chứng chất lượng. Đồng hồ thông minh Kiddy sẽ giải tỏa được mối lo của các bậc phụ huynh vì đây là sản phẩm chính hãng, được phân phối rộng khắp và cam kết về chất lượng bởi một tập đoàn viễn thông uy tín.

Ngay khi Viettel công bố cung cấp đồng hồ thông minh Kiddy, số lượng đặt mua qua mạng đã khá lớn và chúng tôi dự đoán sản phẩm sẽ có sức tiêu thụ mạnh khi chính thức lên kệ. Dù vậy, các đại lý vẫn rất bất ngờ trước sự quan tâm của đông đảo phụ huynh trong vài ngày qua”.

kiddy-4-1444191716.jpg

Chị Thu Hiền (Hoàng Mai, Hà Nội), một khách hàng tại đại lý Giải Phóng chia sẻ: “Tôi có một con gái 7 tuổi và một con trai 4 tuổi, các cháu rất hiếu động. Có lần đi siêu thị, cháu nhỏ mải chơi bị lạc khiến tôi bị một phen thót tim, phải nhờ gọi loa mãi mới tìm được cháu. Năm học mới đã đến, tôi cũng không yên tâm khi hàng ngày cháu lớn đi bộ đến trường vì dù nhà rất gần nhưng không ai lường hết được các rủi ro. Tôi thấy đồng hồ Kiddy có các chức năng định vị và báo khẩn cấp rất hay, mà đeo trên tay cũng nhỏ gọn, tiện lợi nên không sợ con để quên hay làm mất. Vì đang có khuyến mại giảm giá nên tôi đang cân nhắc mua hai chiếc, màu xanh cho con trai và màu hồng cho con gái.”

Anh Việt Hưng (Tây Sơn) cũng là một khách hàng đang quan tâm đến sản phẩm. Anh cho biết bản thân là người khá đam mê công nghệ, ở nhà anh sử dụng smartphone rất nhiều để làm việc nên khiến con bắt chước theo và đâm “nghiện”. Gần đây cháu có biểu hiện ngày càng ít nói, cáu bẳn, suốt ngày chỉ chơi game, kết quả học tập kém đi và mắt kính cũng tăng số. Vợ chồng anh không muốn tiếp tục cho con dùng điện thoại nhưng lại lo không liên lạc được với con. Được biết đồng hồ thông minh Kiddy có tích hợp chức năng liên lạc và định vị, hôm nay anh đến xem và cảm thấy khá hài lòng sau khi được đại lý tư vấn.

kiddy-5-1444191729.jpg

kiddy-6-1444191743.jpg

Nếu các bậc phụ huynh hài lòng với tính năng và mức giá hợp lý của sản phẩm thì nhiều bé lại tỏ ra thích thú khi đeo thử chiếc đồng hồ có kiểu dáng ngộ nghĩnh và màu sắc tươi sáng. Bé Bông (5 tuổi, Thành Công) hồn nhiên khoe: “Con thấy đồng hồ màu hồng rất đẹp, cô bán hàng còn nói nó có thể chống nước, như thế con sẽ không phải tháo đồng hồ ra khi rửa tay hoặc lúc trời mưa”.

Có thể nói, đồng hồ thông minh Kiddy do Viettel cung cấp không chỉ là phương tiện liên lạc và quản lý thời gian hữu hiệu cho trẻ mà còn là giải pháp hỗ trợ các bậc phụ huynh trong việc giám sát và bảo vệ con cái. Cha mẹ nào cũng mong muốn con mình được sở hữu những giá trị tốt đẹp nhất, do đó đồng hồ thông minh Kiddy được dự đoán sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” trên thị trường thiết bị bảo vệ công nghệ cao cho trẻ em trong thời gian tới.

Để có thông tin chi tiết về sản phẩm và chính sách bảo hành, vui lòng truy cập: www.kiddywatch.vn  hoặc gọi 1900 8198.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên