01/10/2015 07:30 GMT+7

​Vì sao Viettel tặng PhoneSafe miễn phí cho khách hàng?

TDV
TDV

Trong gần 100 dịch vụ giá trị gia tăng đang được cung cấp có phí, riêng PhoneSafe được Viettel cho khách hàng sử dụng miễn phí.

Dịch vụ tiện ích

Sau gần 6 tháng chính thức ra mắt, dịch vụ bảo vệ khách hàng dùng di động hoàn toàn miễn phí - PhoneSafe của Viettel đã có hàng trăm nghìn lượt tải về trên các kho ứng dụng di động (Google Play, Windows Store, Apple Store). PhoneSafe cũng luôn được xếp hạng tốt và nhận được đánh giá cao từ người sử dụng.

chongtrom-1443606276.jpg

Không hề thua kém các ứng dụng bảo mật ngoại, PhoneSafe của nhà mạng Viettel gồm đầy đủ các tính năng, như: Quét phần mềm độc hại (virus/mã độc), cảnh báo mất an toàn thiết bị, duyệt web an toàn, chia sẻ kinh nghiệm, chống trộm, khóa ứng dụng, đồng bộ danh bạ. Không những thế, PhoneSafe còn có những tính năng vượt trội khi được thiết kế thuận tiện cho điện thoại sử dụng hệ điều hành Android.

Theo đó, nếu điện thoại bị trộm, khách hàng chỉ cần sử dụng một máy thuê bao Viettel khác bấm *599# và làm theo hướng dẫn để thực hiện xóa dữ liệu trên máy bị mất, nhưng có thêm tùy chọn xóa dữ liệu riêng tư để tiếp tục lần theo dấu vết thiết bị chứ không xóa toàn bộ dữ liệu (đưa máy về trạng thái xuất xưởng). Trường hợp kẻ gian cố tình đăng nhập vào điện thoại quá 5 lần, camera trước của điện thoại sẽ tự động kích hoạt để chụp và gửi hình ảnh về email khách hàng.

“Các ứng dụng tương tự hiện nay sẽ xóa toàn bộ dữ liệu trên máy nên khách hàng chỉ bảo vệ được thông tin riêng tư, không có khả năng lần theo dấu vết kẻ trộm. PhoneSafe khắc phục được nhược điểm này giúp người sử dụng truy tìm được điện thoại. Một cải tiến bất ngờ nhất là ứng dụng được một đơn vị trong nước phát triển”, một nhận xét của khách hàng sau khi tải PhoneSafe.

Giá 0 đồng…

Điều tuyệt vời của dịch vụ phonesafe không chỉ nằm ở những tính năng mà nó đem lại cho người sử dụng mà còn bởi vì Viettel cung cấp cho khách hàng sử dụng với giá 0 đồng, trong khi hầu hết các ứng dụng bảo mật dữ liệu, quét virus trên điện thoại được xếp vào loại phải trả phí sử dụng. Đây là điều hoàn toàn khác biệt của Viettel.

Theo lý giải của nhà mạng, smartphone đang được mọi người sử dụng rộng rãi, không chỉ để liên lạc mà còn để lưu trữ những dữ liệu, thông tin tín dụng, tài khoản cá nhân quan trọng. Vì vậy, bảo vệ toàn vẹn dữ liệu, thông tin là nhu cầu lớn của người dùng điện thoại hiện nay.

“Viettel không phải là đơn vị hoạt động trong lĩnh vực bảo mật cho di động, máy tính, mạng, nhưng với triết lý chăm sóc khách hàng một cách toàn diện, chúng tôi phát triển ứng dụng bảo mật di động với sản phẩm tiên phong PhoneSafe để hỗ trợ khách hàng tự bảo vệ dữ liệu, an toàn trong môi trường Internet”, ông Phùng Văn Cường, Phó Tổng giám đốc Viettel Telecom, cho hay. “Điểm khác biệt nữa, trong khi các đơn vị khác sẽ thu phí sử dụng ứng dụng bảo mật khoảng 10.000 đồng/thuê bao/tháng, nhưng Viettel miễn phí hoàn toàn”. 

Nhà mạng này chia sẻ thêm, bảo vệ khách hàng trước những rủi ro về thông tin cá nhân trên điện thoại di động là trách nhiệm đồng thời thể hiện sự quan tâm của Viettel đối với quyền lợi của khách hàng. Đây cũng là một hình thức chăm sóc khách hàng đặc biệt của Viettel với mong muốn cung cấp cho khách hàng công cụ hiệu quả để sử dụng thiết bị di động an toàn.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên