01/10/2015 08:00 GMT+7

​Singapore không hạn chế nhập cảnh đối với du khách Việt

TDV
TDV

Đến với Singapore, du khách được tìm hiểu một quốc gia hiện đại, văn minh với những toà nhà cao tầng sang trọng, những khu phức hợp giải trí đẳng cấp thế giới, những trung tâm thương mại ngập tràn hàng hoá cao cấp, thiên đường mua sắm dành cho những người đam mê thời trang, công nghệ.

Cũng tại Singapore, du khách được trải nghiệm một nền văn hoá đa dạng, hoà trộn giữa những nền văn minh rực rỡ nhất của nhân loại và hơn hết là cảm nhận được sức mạnh của sự đoàn kết, ý chí mãnh liệt của con người để biến một làng chài trở thành đô thị bậc nhất thế giới.

Singapore lộng lẫy về đêm

Tuy nhiên, gần đây khá nhiều du khách Việt Nam tỏ ra ngại ngần khi muốn du lịch Singapore vì cho rằng nhập cảnh Singapore rất khó khăn. Lý do nghe chừng khá có lý, nhưng thật ra lại xuất phát từ những thông tin rất mơ hồ về việc Singapore từ chối cho nhập cảnh du khách Việt. Trên thực tế, Singapore không hề hạn chế nhập cảnh đối với du khách Việt Nam, thậm chí họ vẫn đẩy mạnh các chương trình xúc tiến du lịch tại Việt Nam.

Đối tượng bị cấm nhập cảnh vào Singapore cũng được quy định rất rõ ràng, bao gồm những người nhập cư để lao động trái phép tại Singapore, những đối tượng tình nghi hay có dấu hiệu đến Singapore để phạm pháp như buôn lậu, trộm cắp, hoạt động mại dâm. Theo đó thì những người mà hộ chiếu ra vào Singapore thường xuyên, mỗi lần tới Singapore thì lưu trú dài ngày hết thời hạn miễn thị thực, sau đó xuất cảnh và nhập cảnh trở lại là những đối tượng tình nghi. Bên cạnh đó, cơ quan an ninh của Singapore cũng có một danh sách cập nhật các đối tượng đã tới Singapore và thực hiện các hoạt động vi phạm luật pháp Singapore trước đây, nhưng đối tượng này sẽ chắc chắn bị từ chối nhập cảnh.

Do đó, đối với các du khách bình thường, chưa tới hoặc đã tới Singapore vài lần và lưu lại chỉ vài ngày thì hoàn toàn không nằm trong diện nghi vấn nói trên và không hề có trở ngại nào khi đến Singapore du lịch, mua sắm, vui chơi. Đặc biệt, với du khách đi theo đoàn do công ty du lịch tổ chức thì hoàn toàn yên tâm. Vì khi tổ chức đoàn, công ty du lịch tại Việt Nam và Singapore đã chuẩn bị các giấy tờ cần thiết để chứng minh khách đi du lịch theo đoàn.

Hiện công ty du lịch Phương Nam Star Travel đang có chương trình du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm, bao gồm 1 ngày tự do tham quan, mua sắm và vui chơi thỏa thích, với giá chỉ 8,790,000 đ/khách (Trọn gói gồm vé máy bay và hành lý ký gửi 20kg). Tham gia tour này, ngoài những điểm tham quan hấp dẫn như: Vườn cây năng lượng, đập nước Marina và Công viên Marina Bay Sand, đảo Sentosa, bảo tàng hàng hải và thủy cung Aquarium, Công viên Sư tử biển, nhà hát Esplanade, Chùa xá lợi Răng Phật… du khách còn được thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng của Singapore và thế giới.

Một số tour tham khảo:

Tour 4 ngày trọn gói: 8,790,000 đ/khách, khởi hành Thứ 5 và Thứ 7 hàng tuần.

Tour Free and Easy: Chỉ từ 3,600,000 đ/khách, khởi hành hàng ngày

Tham khảo chi tiết tại www.phuongnamstar.vn hoặc tới Phương Nam Star Travel, số 1A Công trường Mê Linh, Quận 1, TP.HCM , điện thoại 08 3948 4777

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên