01/10/2015 08:10 GMT+7

​Jardine Shipping Services đổi tên thành S5 Asia

TDV
TDV

Công ty hàng đầu ở Châu Á về đại lý tàu biển và đại lý vận tải đường biển có một nhận diện mới

Hong Kong, ngày 01 tháng 10 năm 2015 – Jardine Shipping Services, công ty hàng đầu thị trường trong lĩnh vực đại lý hàng hải khu vực Châu Á Thái Bình Dương, nay xin thông báo về việc đổi tên và bắt đầu kinh doanh dưới tên S5 Asia, có hiệu lực ngay khi thông báo. Cùng lúc với việc thông qua thương hiệu và logo mới, S5 Asia cũng đưa ra website mới được thiết kế lại giao diện http://www.S5asia.com.

Việc thay đổi thương hiệu thành S5 Asia tiếp bước theo việc S5 North Europe mua lại cổ phần của Jardine Shipping Services vào ngày 30 tháng 6 năm 2015. Sự thay đổi này hỗ trợ mạnh mẽ sứ mệnh mà S5 nhắm đến là tạo ra một công ty dịch vụ hàng hải hàng đầu trên thế giới.

S5 Asia cung cấp một hệ thống toàn diện dịch vụ đại lý tàu biển và đại lý vận tải đường biển, hoạt động ở 52 chi nhánh phủ khắp 200 cảng tại khu vực Châu Á. S5 North Europe (hoạt động ở khu vực Bắc Âu) và S5 Asia (hoạt động ở khu vực Châu Á), đều là cổ đông của S5 Agency World, một tổ chức đại lý tàu biển phát triển nhanh trên thế giới, cung cấp cho khách hàng một hệ thống dịch vụ với phạm vi rộng lớn.

Karel Peters, Giám đốc điều hành của S5 North Europe và S5 Asia, cho biết: “Thông báo sự ra mắt của S5 Asia hôm nay là một cột mốc quan trọng trong sự cam kết của chúng tôi là tạo ra một công ty hàng đầu toàn cầu trong ngành dịch vụ vận tải biển. Bằng việc tập trung đầu tư tốt vào các hệ thống và lực lượng nhân sự, chúng tôi sẽ mang lại cho khách hàng những lợi ích từ hiệu quả quy mô và các dịch vụ tiên tiến hàng đầu. Nay với hệ thống văn phòng sở hữu ở hai khu vực Bắc Âu và Châu Á, hơn ai hết chúng tôi hoàn toàn có khả năng để nâng cao hơn nữa giá trị thực sự của mình”. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: S5 Asia