29/09/2015 09:00 GMT+7

​EHome 3 - Môi trường sống chất lượng hàng đầu Tây Sài Gòn

TDV
TDV

Được quy hoạch trên tổng diện tích toàn khu lên đến 63.000 m2, với mật độ xây dựng 40,8%, phần còn lại dành cho công viên cây xanh và các tiện ích khác, EHome 3 của Nam Long đang là một trong những dự án căn hộ có môi trường sống chất lượng số 1 tại Sài Gòn.

Căn hộ EHome 3 tọa lạc tại đường Hồ Học Lãm, quận Bình Tân, nằm trên trục đường vành đai 2 sẽ trở thành đường nội bộ tương lai của TP. HCM. Dự án gồm 2.000 căn hộ, được Nam Long công bố năm 2013, đến nay đã tiêu thụ 1.700 căn hộ. Sau hai năm triển khai, chủ đầu tư đã hoàn thành và bàn giao 1.180 căn cho khách hàng.

Với mức giá khoảng 1 tỷ/căn hộ, EHome 3 là một trong những dự án sở hữu nhiều tiện ích nhất so với các dự án đồng giá. Dự án có 9.000 m2 công viên trung tâm, các tiện ích chất lượng như hồ bơi, sân bóng rổ, sân cầu lông, câu lạc bộ cộng đồng, phòng tập gym, spa chăm sóc sức khỏe, nhà thuốc tây, trường mầm non… ngay trong nội khu.

untitled-1-1442807007.jpg

Thực tế thị trường cho thấy, trong số các dự án cùng mức giá, hiếm có dự án nào sở hữu vị trí thuận lợi như EHome 3 Tây Sài Gòn khi nằm ngay ngã tư đại lộ Võ Văn Kiệt và Hồ Học Lãm, cách trung tâm thành phố chỉ hơn 15 phút đi xe và cũng dễ dàng di chuyển đến các khu vực lân cận. Điểm đáng chú ý là, ngay trong dự án đã có đầy đủ hệ thống xử lý nước thải, hệ thống chữa cháy tại chỗ, truyền hình cáp, điện thoại toàn khu kết hợp cùng các tiện ích công cộng hoàn chỉnh… tất cả hình thành nên một khu dân cư quy mô lớn, hiện đại và khép kín.

untitled-2-1442807022.jpg

Ông Lê Chiến Thắng - Giám đốc Khối phát triển kinh doanh Tập đoàn Nam Long  cho biết, EHome 3 Tây Sài Gòn được xây dựng theo tiêu chuẩn dành cho dòng sản phẩm E-Home được giới kiến trúc và xây dựng đánh giá cao gồm: Giá cả hợp lý, tiết kiệm (Economy); Môi trường sống xanh, sạch (Ecology); Tính tiện nghi và hiệu quả sử dụng cao trên mỗi mét vuông căn hộ (Efficiency).

Theo nhận định của giới chuyên môn, những tiêu chuẩn này hoàn toàn phù hợp các tiêu chuẩn quốc tế đối với các dự án nhà ở vừa túi triền (Affordable housing). Thậm chí, dự án còn được chủ đầu tư cải tiến cho phù hợp với phong cách sống, sinh hoạt của người dân và môi trường khí hậu của Việt Nam nên được nhiều khách hàng chọn lựa. Con số gần 4500 gia đình đã chọn dòng sản phẩm E-Home của Nam Long làm nơi để an cư suốt từ năm 2008 đến nay là một minh chứng rõ ràng nhất.

untitled-3-1442807039.jpg

“Không đơn giản chỉ là giá rẻ. Gia đình tôi chọn mua EHome 3 vì đây là dự án rẻ nhưng vẫn đầy đủ các tiện ích. Tôi thì khỏi cần phải đi đâu xa để làm đẹp, con cái cũng không cần phải đi xa để học võ hoặc đi bơi. Buổi chiều cũng có thể dẫn con đi dạo ngay trong công viên,” chị Vũ Kim Oanh, một cư dân ở EHome 3 nhận nói.

Theo ông Lê Chiến Thắng, 80% khách hàng mua căn hộ EHome 3 cho đến thời điểm này là những người trẻ giới văn phòng. Phần lớn trong số họ quan tâm đến sự ổn định trong cuộc sống và mục tiêu quan trọng đầu tiên là sở hữu một tổ ấm đúng nghĩa. Tổ ấm đó không cần lớn mà đơn giản chỉ là một căn hộ diện tích vừa đủ nhưng khang trang, ngăn nắp, môi trường sống trong lành, đầy đủ tiện ích và dĩ nhiên giá cả phải vừa với túi tiền. Điều này giải thích vì sao căn hộ EHome 3 Tây Sài Gòn được xem là một điểm sáng ngay cả ở thời điểm thị trường bất động sản mới bước đầu hồi phục, các dự án cạnh tranh khốc liệt để “ra hàng” - người bán nhiều hơn người mua.

Song song với việc xây dựng khu căn hộ, Nam Long còn chú trọng đến việc xây dựng con người, tính cộng đồng trong chung cư nhằm thắt chặt tính cộng đồng trong chung cư, mang đến một môi trường sống an toàn, đoàn kết. Cư dân của dự án EHome 3 là một cộng đồng thân thiện, hiểu biết và văn minh. Họ cùng nhau xây dựng văn hóa sống gắn bó và chia sẻ một cách rất thân thiết. Đây là một điểm cộng rất lớn thu hút người dân đến an cư mà không phải dự án nào cũng may mắn có được.

untitled-4-1442807057.jpg

“Nhiều lần di tham dự lễ giới thiệu hay tham quan nhà mẫu EHome 3, tôi đều gặp những trí thức trẻ cùng trang lứa. Nhiều người trong số này đã cho mua căn hộ ở đây. Nếu được ở chung trong một không gian cùng những người đồng trang lứa cùng quan niệm và phong cách sống. Tôi nghĩ chúng tôi có thể chia sẻ học hỏi được rất nhiều từ nhau”, Trần Hoàng Hải, trưởng phòng Marketing của một công ty sản xuất hoá chất và là cư dân ở EHome 3 cho biết.

Mở bán 2 block A10, A11 vào đầu tháng 10/2015

Địa chỉ dự án: Đường Hồ Học Lãm, Q. Bình Tân, Tp. HCM

Hotline: 0933 867 770

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên