31/08/2015 01:10 GMT+7

​Kiểm soát triệt để hen phế quản - vấn đề còn nhức nhối

TDV
TDV

Đa số bệnh nhân hen phế quản không được kiểm soát tốt, bỏ ngỏ điều trị trong khi căn bệnh này có chiều hướng gia tăng và trở thành mối nguy với tỷ lệ tử vong hằng năm vượt các căn bệnh nan y khác.

Đáng ngại với trẻ em

Kết quả một nghiên cứu về dị ứng và hen phế quản ở trẻ em tại TP.HCM cho thấy có đến 29,1% trẻ em 12 - 13 tuổi mắc hen phế quản. Tỷ lệ này khá cao trong khu vực châu Á.

Và thực tế cũng cho thấy việc chẩn đoán bệnh hen ở trẻ em không phải dễ dàng, đặc biệt ở trẻ dưới 5 tuổi, khi triệu chứng bệnh đôi lúc không rõ ràng và đầy đủ, đôi khi chỉ có các biểu hiện như như ho, khò khè. Đặc biệt ở độ tuổi này, trẻ thường không đo được hô hấp ký, nhiều khi mô tả các triệu chứng bệnh một cách thiếu chính xác. Ví dụ thay vì nặng ngực, khó thở, các cháu có thể nói là bị đau rát ngực hoặc phải lấy hơi để thở.

Giải pháp kiểm soát hen phế quản triệt để

Nâng cao kiến thức về hen phế quản trong cộng đồng là hết sức cần thiết trong thời điểm hiện nay. Người bệnh cần nhận thức được rằng ngoài việc điều trị triệu chứng cắt cơn hen thì việc ngăn ngừa cơn hen tái phát phải là yếu tố quyết định để kiểm soát hen phế quản triệt để.

Điều trị kiểm soát - ngăn ngừa tái phát hen phế quản hiện nay có hai hướng: theo Đông y hoặc Tây y. Điều trị hen phế quản theo Tây y thì chủ yếu là điều trị triệu chứng, cắt cơn hen. Còn điều trị theo Đông y là điều trị tập trung tận gốc căn nguyên sinh bệnh, ngăn ngừa cơn hen tái phát. Vì thế điều trị tận gốc căn nguyên sinh bệnh, ngăn ngừa cơn hen tái phát bằng thuốc Đông y hiện đang trở thành xu hướng mang lại hiệu quả cao trong điều trị, được giới chuyên môn và người bệnh tin tưởng.

Bệnh nhân chọn mua thuốc hen thảo dược tại hiệu thuốc

Thuốc hen thảo dược bào chế theo bài thuốc “Tiểu thanh long thang” gia giảm là chế phẩm thuốc Đông y có nguồn gốc hoàn toàn từ thảo dược, có tác dụng phục hồi – điều hòa và nâng cao chức năng các tạng Tỳ - Phế - Thận bị suy yếu – căn nguyên sinh hen phế quản, giúp sức đề kháng tăng, sức khỏe được cải thiện, từ đó các cơn hen kịch phát giảm dần, cơn hen cũng nhẹ và bớt nguy hiểm hơn trước, tiến tới không còn lên cơn và tái phát nữa.

Ngoài kế thừa những giá trị và công năng của bài thuốc cổ phương hơn 1.500 tuổi trong điều trị tận gốc hen phế quản, thuốc hen thảo dược còn được bào chế trên dây chuyền hiện đại, nguồn dược liệu sạch đạt tiêu chuẩn GMP – WHO của thương hiệu “Thuốc Nam của người Việt” - hơn 20 năm gắn bó với sức khỏe cộng đồng nên rất an toàn với trẻ nhỏ, phù hợp với quá trình điều trị lâu dài ở người cao tuổi mắc hen lâu năm.

Thuốc hen thảo dược luôn đồng hành cùng cộng đồng trong cuộc chiến chống lại bệnh hen. Đặc biệt trong thời điểm hiện nay, khi người bệnh đang hoang mang, lo lắng về nguồn dược liệu không đảm bảo, về các tác dụng phụ không mong muốn của các thuốc giãn phế quản hay quảng cáo của các loại thực phẩm chức năng gây ngộ nhận có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Tham khảo thêm thông tin về bệnh hen phế quản tại www.Benhhen.vn hoặc gọi 1800 5454 35 để được các bác sỹ tư vấn.

Thuốc hen P/H (Thuốc Thảo dược 250ml)

Phòng cơn hen tái phát - Điều trị các thể hen phế quản

hen-2-1440832630.jpg

Công dụng: Điều trị các thể hen phế quản có biểu hiện: Khó thở, tức ngực, đờm nhiều. Phòng cơn hen tái phát.

Thành phần: Ma hoàng... 20g; Tế tân... 6g; Bán hạ... 30g; Cam thảo... 20g; Ngũ vị tử... 20g; Can khương... 20g; Hạnh nhân... 20g; Bối mẫu... 20g; Trần bì... 20g; Tỳ bà diệp... 20g; Đường kính, tá dược vừa đủ… 250ml.

Cách dùng và liều dùng: (Xem hướng dẫn sử dụng)

- Đợt điều trị từ 8 đến 10 tuần.

- Bệnh nặng có thể dùng 2- 3 đợt.

Công ty Đông Dược Phúc Hưng

Địa chỉ: 96-98 Nguyễn Viết Xuân - Hà Đông - Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 1800 5454 35 - 0916 561 338

Thuốc hen P/H là thuốc điều trị hen phế quản được cấp phép, không phải thực phẩm chức năng.

Số GPQC: 1163/12/QLD-TT.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên