29/08/2015 08:00 GMT+7

​Golden Mansion – Cơ hội mua nhà & đầu tư sinh lợi tốt nhờ thành công đã được kiểm chứng

TDV
TDV

Nối tiếp thành công về hiệu quả đầu tư của các dự án tại Q.Phú Nhuận, ngày 30-8 tới đây, Tập đoàn Novaland tiếp tục giới thiệu dự án Khu phức hợp Golden Mansion ngay gần công viên Gia Định.

Mua nhà hay đầu tư giai đoạn này, khách hàng không chỉ có mức giá tốt nhất mà còn có nhiều ưu đãi quà tặng lên đến 7 tỷ đồng nhân kỷ niệm 23 năm thành lập Tập đoàn Novaland.

Chủ đầu tư dự án Golden Mansion – Novaland vốn có uy tín cao trên thị trường về cam kết tiến độ và chất lượng công trình qua các dự án đã đưa vào sử dụng như Sunrise City (khu Nam và khu Trung tâm), Tropic Garden.

Thêm vào đó, các dự án tại khu vực Q.Phú Nhuận của Novaland như The Prince Residence, GardenGate, Orchard Garden đều tạo sức hút lớn trên thị trường với toàn bộ số lượng căn hộ đã có chủ. Đây là cơ sở vững chắc cho thành công của khách hàng khi quyết định lựa chọn Golden Mansion.

Ưu điểm nổi bật của Golden Mansion

1. Vị trí đắc địa liền kề sân bay Tân Sơn Nhất và gần các lá phổi xanh của thành phố.

2. Giá bán phù hợp từ 2,4 tỷ đồng/căn, giao nhà hoàn thiện cơ bản.

3. Thiết kế thông thoáng, diện tích vừa và nhỏ từ 49 m2 – 109 m2

4. Tính thanh khoản cao, hiệu quả cho thuê tốt.

5. Uy tín Chủ đầu tư Novaland.

Sức bật xa của bất động sản Q.Phú Nhuận

Là khu vực kinh tế sôi động của thành phố với nhiều cơ hội việc làm, nên nhu cầu đầu tư và sở hữu BĐS tại Q.Phú Nhuận luôn ở mức cao. Hơn nữa, với môi trường sống chất lượng bậc nhất thành phố, nơi đây đã trở thành lựa chọn hàng đầu của đông đảo gia đình, doanh nghiệp đến an cư và phát triển.

Kết quả kinh doanh khả quan từ các dự án The Prince Residence, GardenGate, Orchard Garden với toàn bộ sản phẩm căn hộ được đặt mua, càng khẳng định sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư dành cho BĐS tại khu vực này.

Chính vì thế, Novaland tiếp tục ra mắt dự án mới - Khu Căn hộ - Thương mại - Văn phòng - Dịch vụ Golden Mansion (119 Phổ Quang, P.9, Q.Phú Nhuận), đáp ứng thêm nhu cầu sở hữu và đầu tư của thị trường.

Golden Mansion – 119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Nằm cạnh các “lá phổi xanh” của thành phố: công viên Gia Định, công viên Hoàng Văn Thụ và khuôn viên xanh rộng lớn của doanh trại Quân đội, Golden Mansion sẽ mang đến một cảnh quan đẹp mắt, thoáng đãng, giúp thư giãn tinh thần và mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe.

Đặc biệt, dự án tọa lạc ngay giữa cộng đồng dân cư văn minh, dân trí cao, đem đến không gian sống hiền hòa, an toàn và an ninh hiếm có. Nơi đây cũng liền kề hệ thống tiện ích hiện hữu trong cự ly gần, như các cao ốc văn phòng, ngân hàng, bệnh viện, trường học, Parkson C.T Plaza, siêu thị Co.op Mart, BigC,… Có thể thấy, định cư lâu dài trong đô thị xanh, thịnh vượng, có tính kết nối cao như Golden Mansion sẽ tạo điều kiện tối ưu cho sự phát triển tư duy của trẻ nhỏ.

Ngoài ra, từ dự án, chỉ mất khoảng 3 phút để đến đường Phạm Văn Đồng - tuyến đường huyết mạch quan trọng của TP.HCM. Dự án cũng chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đầy 5 phút, rất thuận lợi cho cư dân có nhu cầu di chuyển bằng đường hàng không thường xuyên.

Phần lớn các căn hộ Golden Mansion có diện tích gồm 49 m2 (1 PN) và 68 – 75 m2 (2 PN), đáp ứng nhu cầu thuê ngày càng cao trong khu vực

Khách hàng đặt mua căn hộ Golden Mansion trong thời điểm này sẽ được tặng phiếu quà tặng mua sản phẩm của Novaland trị giá 30 triệu đồng, và có cơ hội trúng thưởng nhiều quà tặng trị giá đến 7 tỷ đồng nhân kỷ niệm 23 năm thành lập Tập đoàn Novaland. Ưu đãi đặc biệt cho 50 căn hộ đặt mua đầu tiên vào ngày 30-8-2015.

Tòa nhà Văn phòng Novaland – 65 Nguyễn Du, Q.1, TP.HCM

Hay Văn phòng giao dịch dự án Golden Mansion – 119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận, TP.HCM.

Hotline: 0938 55 08 08 – 0938 55 06 06

www.novaland.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên