25/08/2015 08:00 GMT+7

Broward College Việt Nam: Đào tạo theo chuẩn quốc tế, mở rộng cánh cửa tương lai

TDV
TDV

Lựa chọn trường Đại học và ngành học luôn tạo nhiều áp lực cho các sĩ tử, đặc biệt khi hàng năm luôn có những thông tin cảnh tỉnh về việc hàng ngàn sinh viên tốt nghiệp Đại học ra trường không tìm được việc làm.

Đặc biệt cuối năm nay, khi  cộng đồng kinh tế ASEAN hình thành, lao động nước ngoài có kỹ năng giỏi, tiếng Anh tốt có thể dễ dàng di chuyển tìm việc trong khu vực càng khiến khả năng tìm việc của lao động Việt Nam trở nên khó khăn hơn.

Chính vì vậy, không ít bạn có xu hướng rẽ sang học các chương trình Quốc tế tại Việt Nam để được đào tạo theo chuẩn quốc tế, nâng cao khả năng ngoại ngữ, bằng cấp quốc tế dễ dàng xin việc khắp nơi và trở thành công dân toàn cầu.

Sinh viên Broward College Vietnam dễ dàng chuyển tiếp sang các Đại học tại Hoa Kỳ

Giáo trình quốc tế - Giảng viên kinh nghiệm

Hiện nay ngay tại TP.HCM, có một ngôi trường đào tạo theo chương trình quốc tế  đảm bảo các bạn có việc làm ngay khi ra trường; gợi ý cho bạn lựa chọn con đường riêng của mình: đi làm lấy kinh nghiệm hoặc đi du học; cho bạn cơ hội lựa chọn học chuyển tiếp tại Mỹ hoặc Úc; “dám” để bạn dùng tổng chi phí chỉ đủ cho 1 năm học tại Mỹ để lấy bằng Đại học 4 năm tại Mỹ; một ngôi trường có kiểm định chất lượng giáo dục cao dành cho trường Đại học của Mỹ; một ngôi trường “dám” làm tất cả để sinh viên của mình được chuẩn bị tốt nhất sau khi tốt nghiệp - Ngôi trường đó mang tên Broward College Việt Nam - phân hiệu Quốc tế của Broward College, Florida, Mỹ với chương trình học theo tiêu chuẩn của Broward Florida, đội ngũ giảng viên đã qua kiểm định của Broward Florida.

Chương trình liên kết chiến lược với nhiều công ty lớn tại Việt Nam và hàng trăm trường Đại học lớn tại Hoa Kỳ.

Với chương trình đào tạo theo chuẩn quốc tế, sinh viên ra trường hoàn toàn có khả năng cạnh tranh công việc, mức lương với các lao động nước ngoài

Dễ dàng chuyển tiếp sang các đại học lớn tại Mỹ

Sau 2-3 năm học tại Broward College Vietnam, các bạn có thể đi làm ngay lập tức với các đối tác tuyển dụng lớn của nhà trường, không giới hạn về ngành nghề như ngân hàng, tài chính, dịch vụ, giáo dục, bán hàng, du lịch nhà hàng .

Các em có thể tự động chuyển tiếp sang tất cả hệ thống đại học công bang Florida và rất nhiều trường Đại học lớn tại Mỹ như Southern Illinois University, Boston University, Drexel University, đồng thời có thể giành các mức học bổng liên kết từ 50-100% dành riêng cho sinh viên Broward College Vietnam với mức học phí từ $10-15,000/năm cho 1-2 năm còn lại tại Hoa Kỳ.

Điều đặc biệt là các bạn sẽ không bị hỏng tiếng Anh khi đi du học hay thiếu các kỹ năng làm việc cơ bản vì chương trình học bắt buộc các bạn phải sử dụng tiếng Anh 100%, nên Broward College Vietnam có chương trình đào tạo tiếng Anh học thuật để đảm bảo các bạn có thể hoàn thành chương trình học.

Đồng thời các khóa học Kỹ năng nền tảng bắt buộc hiếm có ở Việt Nam sẽ chuẩn bị cho các bạn kỹ năng xin việc, phỏng vấn, làm việc, giao tiếp… đảm bảo các bạn sẽ sẵn sàng cho công việc ngay sau khi ra trường.

Thêm vào đó, trong quá trình học, các bạn sẽ được giới thiệu đi thực tập tại các công ty lớn nhất Việt Nam để tăng thêm kinh nghiệm cho hồ sơ xin việc sau này.

Năm học 2015, Broward College Vietnam tuyển sinh theo dạng xét tuyển, chỉ cần bằng Tốt nghiệp THPT và học bạ điểm trung bình lớp 12 và điểm tiếng Anh trên 7.0. Học phí 6000 USD/ năm với quỹ hỗ trợ tài chính cho sinh viên giỏi hoặc có hoàn cảnh khó khăn. Mức hỗ trợ tài chính từ 20%-100% học phí sẽ được xét dựa theo từng hồ sơ riêng và vòng phỏng vấn.

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Broward College – Vietnam

Phòng Tuyển sinh, Tòa nhà Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ, 5-11, Đường số 4, Trung Sơn, Bình Chánh, TP.HCM

Website: www.broward.edu.vn

Email: info@broward.edu.vn

facebook.com/browardcollegevietnam

Hotline: 0908 97 99 91 - ĐT: 08 54 336 888 (nối máy: 348) 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên