03/08/2015 08:00 GMT+7

​Du học Thái Lan – xu hướng du học hiệu quả

TDV
TDV

Với đa số học sinh Việt Nam hiện nay, khi nhắc đến du học, các quốc gia luôn nằm trong danh sách lựa chọn hàng đầu Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore.

Tuy nhiên, trong giai đoạn chuẩn bị hội nhập cộng đồng kinh tế chung ASEAN (AEC), Thái Lan có thể được xem là một trong những lựa chọn hấp dẫn và phù hợp cho các bạn học sinh và sinh viên. Môi trường học tập ở Thái Lan đảm bảo cho bạn một trải nghiệm học tập tuyệt vời không hề kém cạnh các quốc gia phương Tây với chi phí phù hợp với điều kiện của đa số các học sinh Việt Nam.

sitc-1-1438414160.jpg

Trong số các trường đại học hàng đầu của Thái Lan hiện nay, Đại học Bangkok (BU) được xem như sự lựa chọn hàng đầu của du học sinh mong muốn học tập và làm việc trong các lĩnh vực Du lịch, Kinh tế, và Nghệ thuật truyền thông (Communication Arts).

Được mệnh danh là trường đại học sáng tạo với khuôn viên tọa lạc ngay trung tâm thủ đô Bangkok, trường đại học Bangkok thu hút hơn 30,000 sinh viên theo học từ cấp độ đại học đến tiến sỹ, trong đó có hơn 2,000 du học sinh đến từ hơn 50 quốc gia trên thế giới. Với thế mạnh về ngành học tiên phong, phương thức đào tạo thực tiễn, và chi phí hợp lý, Đại học Bangkok là một lựa chọn ưu việt cho các bạn học sinh vừa tốt nghiệp THPT.

Ngành học gắn liền với nhu cầu lao động

Ở khu vực Đông Nam Á, chúng ta không thể phủ nhận Thái Lan đang dẫn đầu trong lĩnh lực du lịch, quảng cáo và giải trí. Tuy nhiên, ít ai nhận ra phía sau sự phát triển vượt bậc đó là vai trò của công tác đào tạo nguồn nhân lực gắn liền với nhu cầu lao động thực tiễn của thị trường mà ai cũng có thể nhận thấy rõ ràng khi đến với đại học Bangkok.

sitc-2-1438414291.jpg

Thế mạnh của đại học Bangkok là tập trung đào tạo một số ngành chủ lực phục vụ cho nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động tại Thái Lan và khu vực ASEAN gồm Marketing, Quản trị du lịch quốc tế, Quản trị nhà hàng khách sạn, Entreupreneurship, Nghệ thuật truyền thông, Thiết kế đồ họa và đa phương tiện, và Tiếng Anh thương mại.

Phương thức đào tạo thực tiễn

Với triết lý thúc đẩy tư duy sáng tạo liên tục ở mỗi sinh viên trong suốt quá trình học tập kết hợp với mô hình giảng dạy gắn liền với thực tiễn công việc, trường Đại học Bangkok trang bị cho sinh viên nền tảng kiến thức, kỹ năng, ngoại ngữ và trải nghiệm thực tế đảm bảo sinh viên tự tin bước vào môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động.

Mạng lưới doanh nghiệp hơn 250 công ty tạo điều kiện cho sinh viên đại học Bangkok thực tập, làm việc bán thời gian và được tuyển dụng làm việc ngay sau khi tốt nghiệp tại Thái Lan hoặc các chi nhánh của công ty tại các quốc gia khác ở khu vực Đông Nam Á.

Chi phí hợp lý

Chi phí học tập được xem là một thế mạnh tại Đại học Bangkok khi học phí của trường chỉ ở mức trung bình khoảng 65 triệu đồng/năm và phí sinh hoạt cũng tương đồng với mức sống hiện tại ở TP.HCM. Chi phí vé máy bay từ TP.HCM sang Bangkok cũng khá rẻ. Đây là điều kiện thuận lợi cho việc đi lại thăm gia đình ở Việt Nam của du học sinh cũng như thăm con đang học tại Bangkok của quý phụ huynh .

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho các bạn học sinh trong việc chuẩn bị kiến thức tiếng Anh và làm quen với môi trường học tập quốc tế, từ năm 2015, trường đại học Bangkok liên kết với SITC tuyển sinh chương trình cử nhân chuyển tiếp 2+2 với chi phí hợp lý và tiết kiệm hơn rất nhiều so với các chương trình du học và bán du học hiện nay.

Để tìm hiểu thêm thông tin, quý phụ huynh và học sinh có thể truy cập vào website www.bu.ac.th hoặc www.sitc.edu.vn hoặc:

Mr. Sawit: 0909 228 391 - Email: Sawit.t@bu.ac.th

Ms. Hồng: 0123 722 2929 – Email: cherry.le@sitc.edu.vn

Văn phòng đại diện Đại học Bangkok tại Việt Nam

Địa chỉ: 311 Gia Phú, phường 1, Quận 6, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3600 6464

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên