03/08/2015 12:00 GMT+7

​Chương trình tăng cường tiếng Anh đặc biệt tại Trường Quốc tế Mỹ TAS

TDV
TDV

Cũng như du học, vấn đề tài chính và rào cản ngôn ngữ luôn là nỗi lo của nhiều bậc phụ huynh đang ấp ủ kế hoạch đầu tư cho con em vào học trường quốc tế.

Việc theo học tại các trường quốc tế không chỉ mang đến cơ hội tiếp cận môi trường giáo dục hiện đại mà còn là bước đệm hoàn hảo cho những học sinh có kế hoạch theo đuổi những bậc học cao hơn tại các nước phát triển.

Tuy nhiên, các trường quốc tế đúng chuẩn đều giảng dạy và giao tiếp hoàn toàn bằng tiếng Anh. Điều này khiến cho không chỉ học sinh Việt Nam mà cả học sinh những nước tiếng Anh không phải là ngôn ngữ chính đều gặp ít nhiều khó khăn trong việc tiếp thu kiến thức và hòa nhập.

Chương trình Anh ngữ Chuyên sâu

Không chỉ nổi tiếng với hệ thống các trường đại học và cao đẳng chất lượng hàng đầu thế giới, nền giáo dục Hoa Kỳ còn đặc biệt nổi tiếng với các chương trình đào tạo mang tính ứng dụng và linh hoạt cao dành cho người học. Trong đó, các chương trình Anh ngữ Chuyên sâu (Intensive ESL) mùa hè tại nhiều trường học ở Hoa Kỳ luôn tỏ rõ tính hiệu quả trong việc giúp học sinh quốc tế chuẩn bị và hoàn thiện khả năng tiếng Anh, từng bước làm quen và hòa nhập với môi trường học tập mới.

tas-1-1438595387.jpg

Là trường theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ hàng đầu tại TP.HCM, The American School (Trường Quốc tế Mỹ TAS) đã và đang triển khai chương trình Anh ngữ Chuyên sâu được thiết kế đặc biệt nhằm hỗ trợ các học sinh đã đăng ký nhập học nhưng chưa đạt chuẩn tiếng Anh theo yêu cầu, hoặc dành cho những học sinh muốn nâng cao và hoàn thiện các kỹ năng Anh ngữ.

“Mục tiêu của chương trình là xây dựng và mở rộng nền tảng kiến thức về tiếng Anh học thuật và các kỹ năng học tập cần thiết để các em có thể theo học chương trình phổ thông Hoa Kỳ một cách hiệu quả hơn” – Ông Garth O’Donnell, Hiệu trưởng kiêm Giám đốc Học vụ, đại diện TAS cho biết.

Tỏ rõ tính ứng dụng và hiệu quả

Như hầu hết các trường ở Hoa Kỳ, đội ngũ giáo viên ESL tại TAS áp dụng mô hình “Response to Intervention” (Đáp lại sự can thiệp), tổ chức những môn học hỗ trợ học sinh chưa đủ khả năng theo học chương trình giảng dạy của Hoa Kỳ, và giúp đỡ các em trong các môn học để đảm bảo tất cả học sinh ở TAS đều có thể thành công.

Với quy mô lớp học nhỏ, các giáo viên có thể hỗ trợ từng cá nhân để phù hợp với nhu cầu của tất cả học sinh. Dưới đây là một số điểm nổi bật của chương trình Intensive ESL tại TAS đã giúp nhiều học sinh thành công trong những năm qua:

- Đào tạo Anh ngữ toàn thời gian dành cho học sinh Việt Nam và quốc tế có trình độ tiếng Anh thấp.

- Tập trung vào các kỹ năng đọc, viết, nghe và nói.

- Giúp các em chuẩn bị nền tảng tốt nhất cho việc theo học đại học tại Hoa Kỳ.

- Giáo viên Hoa Kỳ có bằng cấp chuyên môn và dày dạn kinh nghiệm giảng dạy.

- Quy mô lớp học nhỏ (tối đa 15 học sinh).

Điển hình, sau 1 năm tham gia chương trình Intensive ESL, em Chen Wen Yu, học sinh người Đài Loan, đang học lớp 7 tại Trường TAS đã cải thiện vượt trội khả năng Anh ngữ của mình. Em không chỉ tự tin trong giao tiếp và hòa nhập với các bạn cùng trang lứa trong môi trường quốc tế mà còn thể hiện thành tích học tập xuất sắc ở hầu hết các môn học.

tas-2-1438595425.jpg

Tọa lạc tại phường Thảo Điền, Quận 2, Trường Quốc tế Mỹ TAS là trường tư thục với chương trình học được thiết kế phù hợp theo nhu cầu của từng học sinh. TAS mang đến cho học sinh nền tảng giáo dục Hoa Kỳ vững mạnh từ cấp bậc Mầm non đến lớp 12.

Cơ sở Tiểu học và Trung học được trang bị công nghệ tiên tiến nhất trong từng lớp học, hai thư viện, phòng thí nghiệm khoa học, phòng thực hành tin học, phòng khiêu vũ, phòng nhạc kịch, hội trường, hồ bơi, sân bóng đá, và sân bóng rổ.

Trong một cộng đồng an ninh và thân thiện, với sự dẫn dắt đầy nhiệt huyết của Ban Giám hiệu và đội ngũ giáo viên quốc tế ưu tú, tận tâm, giàu kinh nghiệm, TAS là cơ hội để các em học sinh trải nghiệm một môi trường học tập khác biệt, được chuẩn bị nền tảng kiến thức vững chắc để vượt qua những yêu cầu khắt khe của các trường đại học tại Hoa Kỳ. Trường Quốc tế Mỹ TAS được chứng nhận kiểm định giáo dục bởi Hiệp hội WASC từ năm 2015.

The American School (Trường Quốc tế Mỹ TAS)

Địa chỉ: 177A, 172-180 Nguyễn Văn Hưởng, P.Thảo Điền, Quận 2, TP.HCM

Điện thoại: (+84-8) 3519 2223

Hotline: 0903 952 223

Email: admissions@tas.edu.vn

Website: www.tas.edu.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên