30/07/2015 08:20 GMT+7

​Chất lượng xây dựng đảm bảo giá trị đầu tư bền vững

TDV
TDV

Bên cạnh giá cả, ví trí người mua bất động sản hiện nay đang có xu hướng quan tâm nhiều tới chất lượng xây dựng của công trình.

Anh Cường, một nhân viên môi giới lâu năm cho biết :  “Từ đầu năm đến nay, dù mua để ở hay đầu tư thì các dự án được đầu tư xây dựng chất lượng và được phát triển bởi các đơn vị có tên tuổi vẫn có sức hấp dẫn với người mua hơn hết” .

Người mua đang trở nên cẩn trọng hơn

Theo anh Cường, sau một thời gian đi vào thực tế hoạt động, nhiều dự án bất động sản đã bộc lộ các điểm yếu về mặt chất lượng. Do đó, mặc dù thị trường đã có nhiều dấu hiệu tích cực từ đầu năm đến nay nhưng người mua nhà, đặc biệt là người mua thuộc phân khúc cao cấp, vẫn ngày một cẩn trọng hơn. Khi tham quan một dự án, họ đặt yếu tố chất lượng ngang bằng hoặc lên trên yếu tố giá cả, kiến trúc và vị trí. Nhiều khách hàng, thậm chí, còn nhờ người quen làm trong nghành xây dựng đi cùng để đánh giá chất lượng công trình.

1487674366830131924532058273615167361820

Trước khi quyết định chuyển từ nhà mặt tiền tại quận 5 sang Galleria tôi đã phải nhiều lần đến xem xét cũng như trò chuyện cùng những người đã mua tại đây và nhiều chỗ khác nhau để có quyết định đúng nhất. Cuối cùng, thật không phí công sức, biệt thự Galleria không chỉ thuyết phục được tôi mà cả gia đình tôi vì sự vững chắc” chị Lan Hương một khách hàng đã mua nhà tại Galleria cho biết.

Trong ấn tượng của chị Hương, mặc dù trải dài hơn 300m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ nhưng Galleria không hề giống như những con phố mặt tiền khác. Cảm giác đâu tiên khi bước vào đây chính là sự tĩnh lặng, không hề bị ảnh hưởng bởi độ rung hay tiếng ồn. “Có được điều này là nhờ vào hệ thống cọc móng hơn 2,000 cái, bệ móng bê tông 1.15m cao hơn mặt đường và sử dụng hệ thống cáp căng cường lực tạo nên chất lượng vững chắc cho ngôi nhà” ông Hồ Hữu Xuyên – Phó Tổng giám đốc phụ trách xây dựng Tập đoàn Kiến Á cho biết.

Cũng như chị Hương, anh Nguyên – một nhà đầu tư từ Hà Nội – cũng rất coi trọng chất lượng của công trình. “Công trình phải chắc chắn thì giá trị của bất động sản được đầu tư mới bền vững. Galleria được phát triển bởi Kiến Á - đơn vị tôi đã rất có thiện cảm qua sự án Imperia, được xây bởi Cocaco - công ty xây dựng rất uy tín trong nghành… Toàn bộ công trình vững chắc như chiến hạm, mua đầu tư hay để dành sau này vào Nam dưỡng già đều được”.   

hinh-galleria-1-1438219707.jpg

Vị trí tiềm năng, giá cạnh tranh tại Nam Sài Gòn

Bên cạnh chất lượng xây dựng thì lợi thế được bao quanh bởi nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp cũng là một trong những điểm thu hút của Galleria.  “Từ đây tôi chỉ mất khoảng 5-10 phút để đến các tiện ích liền kề như bệnh viện (FV, Tâm Đức…), trường học ( RMIT, Đinh Thiện Lý…), Trung tâm thương mại (Cresent Mall, Vivo City…), mất khoảng 5 phút để đến Phú Mỹ Hưng, mất 20 phút để đến quận 1 rất tiện lợi ”, chị Hương vui vẻ nói.  

Sở hữu nhiều thế mạnh như vậy nhưng giá của Galleria hiện nay rất canh tranh chỉ từ 11,25 tỷ/căn cho diện tích sử dụng từ 620m2. Chưa kể giá trị của Galleria sẽ còn gia tăng trong tương lại nhờ vào vị trí tiềm năng. Phía sau Galleria sẽ là Phú Mỹ Hưng Giai đoạn 2 (92ha), đối diện sẽ là GS Xi Metro City ( 350ha) được đầu tư bởi Lotte, hai đầu là khu Dragon City (65ha) được đầu tư bởi Phú Long đã và đang được triển khai…

Anh Nguyên cho biết, hiện tại anh định cho thuê lại tầng trệt, lửng và hầm riêng rộng lớn của Galleria có diện tích hơn 400m2 lợi nhuận thu về vào khoảng hơn 400 triệu/năm. Còn tầng 1 và 2 anh dành để ở khi nào Sài Gòn công tác. “Với tình hình phát triển chung trên trục đường Nguyễn Hữu Thọ, tôi cho rằng việc cho thuê lại ở Galleria hiện nay rất khả quan. Các khách hàng đến Galleria cũng rất thích cách chúng tôi tạo nên một khu phố vừa ở kết hợp thương mại theo mô hình sang trọng, an ninh 24/24 và văn minh. Đây sẽ là lựa chọn phù hợp nếu muốn mở một gallery nghệ thuật, một showroom hoặc một văn phòng công ty”, bà Huỳnh Bá Kim Thảo, giám đốc kinh doanh tiếp thị dự án Galleria cho biết.

hinh-galleria-2-1438219723.jpg

Sự kiện mở bán chính thức Galleria tại Hà Nội

Ngày 7-8-9/08/2015 tại khách sạn Metropole, 15 Ngô Quyền, Hà Nội

Thông tin dự án, xin vui lòng liên hệ:

Website: www.galleria.net.vn

Hotline: 093 338 1199 – 093 818 1959

Phòng kinh doanh dự án Galleria Nam Sài Gòn, khu 18A Nguyễn Hữu Thọ, Xã Phước Kiểng, Huyện Nhà Bè.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên