13/07/2015 08:00 GMT+7

​Bùng nổ trào lưu dịch vụ giao hàng tận nơi tại TP.HCM

TDV
TDV

Ngày nay, cụm từ thương mại điện tử đang trở thành một từ khóa “hot” và đi đôi là những dịch vụ giao hàng tận nơi tại TP.Hồ Chí Minh.

Nếu không nói quá thì giao hàng tận nơi đang thật sự bùng nổ trở thành một trào lưu mới thu hút rất nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp – cửa hàng từ nhỏ đến lớn. Đối với người mua bạn chỉ cần lên website và chọn món hàng yêu thích sau đó sẽ được chuyển đến tận nhà. Thế nhưng người được hưởng nhiều lợi ích nhất lại chính là các cửa hàng vì họ không cần phải mất thời gian giao hàng đến khách.

rong-bac-1436522062.jpg

Một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực này chính là RongBac.vn đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ giao và nhận hàng tận nơi thu tiền hộ COD. RongBac.vn nhận và giao hàng tất cả các quận huyện nội, ngoại thành TP.HCM với bảng báo giá chi tiết, cước phí rõ ràng. Đặc biệt hơn là chính sách bảo hiểm hàng hóa bồi thường 100% giá trị hàng.

Chúng tôi cũng đã có trao đổi với một số khách hàng của RongBac.vn và nhận được khá nhiều ý kiến hài lòng:

Anh Hiếu – Trưởng phòng thương mại điện tử Công ty Cổ Phần Văn Hóa Văn Lang. “Trong thời gian đầu phát triển để giảm chi phí về nhân sự trong khâu vận chuyển, chúng tôi lựa chọn công ty Rồng Bạc hợp tác vận chuyển hàng hóa. Dịch vụ giao hàng giá rẻ, bảo quản hàng hóa và giao dịch với khách hàng tốt góp phần không nhỏ cho sự phát triển của Nhà Sách Online Văn Lang.”

Chị Kim – Chủ chuỗi cửa hàng mỹ phẩm Thái Lan Cathy Doll: “Hiện nay dịch vụ giao hàng này khá cạnh tranh nhưng tôi tin tưởng lựa chọn RongBac.vn trong nhiều năm qua vì cước phí cạnh tranh, có nhiều gói cước giúp tôi dễ dàng chọn lựa hơn .Ngoài ra dịch vụ thu tiền hộ giúp khách hàng chủ động hơn. Đặc biệt vấn đề tài chính minh bạch rõ ràng càng giúp tôi tin tưởng hơn”.

Để biết thêm thông tin chi tiết khách hàng vui lòng gọi đến (08) 6658 5252 - 0901.805.252 hoặc truy cập website http://rongbac.vn.     

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên