06/07/2015 11:00 GMT+7

​Cử nhân quốc tế - thành công đến từ giá trị thực

TDV
TDV

Trong một thị trường lao động đầy cạnh tranh và lắm thách thức như hiện nay, tấm bằng cử nhân được xem như một trong những điều kiện tiên quyết mang đến những cơ hội nghề nghiệp trong tương lai.

Tuy nhiên, bên cạnh giá trị của “tấm bằng giấy”, còn cần nhiều hơn nữa những tố chất và kỹ năng cần thiết của một “công dân toàn cầu” để có thể đứng vững và phát triển sự nghiệp trong bối cảnh hội nhập kinh tế thế giới nhiều biến động. Do đó, các chương trình Cử nhân Liên kết Quốc tế đang dần trở thành lựa chọn ưu tiên của nhiều bậc phụ huynh và học sinh bởi nhiều lợi ích thiết thực và vượt trội.    

Tấm bằng khẳng định bản thân

Lựa chọn này không chỉ mang lại tấm bằng chứng nhận năng lực có giá trị toàn cầu mà còn mang đến cơ hội tiếp thu kho kiến thức phong phú, thiết thực trong một môi trường học tập hiện đại, đẳng cấp quốc tế.

Chương trình được chia thành 2 giai đoạn cụ thể: sinh viên sẽ hoàn tất toàn bộ tín chỉ của giai đoạn 1 tại Việt Nam trong vòng từ 1-2 năm, sau đó chuyển tiếp sang trường đại học đối tác tại nước ngoài để hoàn tất khóa học và nhận bằng tốt nghiệp.

Ngay khi bắt đầu, các bạn sẽ được hướng dẫn cách phát triển kỹ năng tự học và nghiên cứu; rèn luyện thói quen tư duy tích cực, độc lập, và sáng tạo; đồng thời học cách áp dụng kiến thức vào thực tiễn, bắt đầu từ chính môi trường trong nước, nơi các bạn quen thuộc và hiểu rõ.

Họ đã thành công như thế!

Định kiến thường cho rằng các chương trình Cử nhân Liên kết Quốc tế với hình thức xét tuyển chỉ là phương án “bất đắc dĩ” khi không đủ may mắn để lọt qua “cánh cửa Đại học”. Tuy nhiên, chính thành quả của những gương mặt thành công được đào tạo từ các chương trình này đã chứng minh một thực tế hoàn toàn ngược lại.

Dương Văn Linh – Cựu sinh viên xuất sắc của Viện đào tạo Quốc tế – ĐHQG TP.HCM

Là cựu sinh viên của chương trình Cử nhân Liên kết Quốc tế (2+2) tại Viện đào tạo Quốc tế - ĐHQG TP.HCM khóa 2009, Dương Văn Linh đã làm rạng danh hình ảnh sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ khi cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp hạng ưu, chuyên ngành Kế toán – Tài chính tại trường ĐH Drexel, Philadelphia.

Vượt qua hàng ngàn gương mặt ứng viên xuất sắc, anh chàng này lại một lần nữa khiến người khác phải “ngả mũ khâm phục” khi trở thành nhà tư vấn chiến lược tại 1 trong 4 “ông trùm” kiểm toán lớn trên thế giới là Ernst & Young, có trụ sở tại New York.

Đặc biệt, Linh hiện còn là Đại sứ và Giảng viên của Institute for Global Student Success giảng dạy cho sinh viên quốc tế về kỹ năng giao tiếp chuyên nghiệp và xây dựng chiến lược hiệu quả trong việc tìm kiếm các vị trí thực tập cũng như công việc chính thức sau khi tốt nghiệp tại các tập đoàn đa quốc gia. 

Cùng với Dương Văn Linh, rất nhiều những cựu sinh viên xuất sắc khác xuất thân từ các chương trình Liên kết Quốc tế của IEI cũng đang nắm giữ những vị trí quan trọng tại các tập đoàn, công ty lớn trong và ngoài nước; là minh chứng cụ thể và đảm bảo chắc chắn cho “chất lượng” của hình thức đào tạo này.

Bệ phóng vững chắc cho tương lai

Với 16 đối tác là những trường ĐH công lập tại Hoa Kỳ, Anh và New Zealand, Viện đào tạo Quốc tế (IEI) - ĐHQG TP.HCM mang đến cho sinh viên đa dạng các chương trình Đào tạo Cử nhân Liên kết đạt chuẩn quốc tế, được kiểm định bởi các tổ chức giáo dục có uy tín như SACS, NCACS, AASCB, ABET…

Viện đào tạo Quốc tế - ĐHQG TP.HCM, bệ phóng vững chắc cho tương lai

Chương trình Cử nhân Quốc tế tại IEI mở ra cơ hội cho sinh viên học tập tại những ngôi trường hàng đầu thế giới với mức chi phí chỉ bằng ½ du học trực tiếp cùng đa dạng chuyên ngành để lựa chọn. Sử dụng hình thức xét tuyển, sinh viên sẽ không phải chịu áp lực thi cử đầu vào nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng đào tạo.

Đội ngũ giảng viên người Việt và nước ngoài đều tốt nghiệp từ các trường đại học nói tiếng Anh uy tín, với phần lớn có thâm niên giảng dạy tại ĐHQG. Đặc biệt, trước khi giảng dạy tại IEI đều được ĐH đối tác thẩm định hồ sơ chuyên môn đáp ứng tiêu chuẩn học thuật quốc tế.

Với yêu cầu sử dụng 100% tiếng Anh trong quá trình học tập, sinh viên được rèn luyện cách thích nghi với việc sử dụng ngôn ngữ này để có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Các chương trình Cử nhân Quốc tế tại IEI - Cử nhân Hoa Kỳ 2+2: Liên kết với 12 trường ĐH công lập bang Oklahoma, ĐH Truman State và ĐH Missouri-St. Louis, Hoa Kỳ. - Cử nhân Anh Quốc 1+2: Liên kết với ĐH Northampton – Top 50 trường ĐH hàng đầu tại Anh. - Cử nhân New Zealand 1+2: Liên kết với ĐH Công nghệ Auckland (AUT) – trường ĐH lớn thứ 3 tại New Zealand.

Ngày hội thông tin và xét tuyển Vào lúc 8g30 ngày 26-7-2015 tại Khách sạn Kim Đô, địa chỉ 133 Nguyễn Huệ, Q1, TPHCM

Liên hệ:Viện Đào tạo Quốc tế - ĐH Quốc gia TP.HCM Địa chỉ: 146 Bis Nguyễn Văn Thủ, Q.1, TP.HCM Điện thoại: 3911 8311 (ext 15-16-17) Website: http://www.iei.edu.vn/

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên