04/07/2015 08:00 GMT+7

​Cao đẳng thực hành HUTECH: vững tay nghề, chắc tương lai

TDV
TDV

Theo xu hướng chung, đa số các bạn trẻ đều mong muốn khởi đầu tương lai bằng giấc mơ đại học.

Nhưng nhiều chuyên gia tuyển dụng hàng đầu Việt Nam cho rằng, bằng cấp chỉ như một tấm vé thông hành, còn mức độ thành công của mỗi người tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác: kỹ năng nghề nghiệp, kỹ năng mềm, khả năng thích ứng...

Hướng tới mục tiêu đồng hành cùng các bạn thí sinh khởi đầu tương lai bằng con đường kiến thức gắn với kỹ năng nghề nghiệp vững vàng, Khoa Cao đẳng thực hành Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xây dựng một chương trình đào tạo thực hành hoàn chỉnh, trình độ Cao đẳng nghề chính quy dành cho học sinh đã tốt nghiệp THPT.

Chương trình sát thực tế giúp người học “định vị” và phát triển bản thân

Với thời gian thực hành chiếm 70% khối lượng học tập, chương trình đào tạo được thiết kế sát thực tế, chuyên sâu, áp dụng công nghệ đào tạo tiên tiến trên thế giới, sinh viên Cao đẳng thực hành HUTECH được trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng để tự tin bước vào đời và đảm trách các công việc chuyên môn.

Chương trình đào tạo bám sát nhu cầu của nhà tuyển dụng

Đặc biệt, HUTECH là trường đại học tiên phong đẩy mạnh các hoạt động liên kết giữa nhà trường với doanh nghiệp, đồng thời lấy ý kiến phản hồi của các nhà tuyển dụng về chất lượng đào tạo sinh viên.

Hằng năm, chương trình đào tạo Cao đẳng thực hành HUTECH liên tục được cập nhật, điều chỉnh theo hướng bám sát thực tiễn, đáp ứng kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của các doanh nghiệp.

Chính vì vậy, sinh viên Cao đẳng thực hành HUTECH luôn được các tổ chức giáo dục và đơn vị doanh nghiệp đánh giá cao về trình độ tay nghề. Minh chứng tiêu biểu nhất chính là những thành tích xuất sắc mà sinh viên Cao đẳng thực hành HUTECH đã liên tục đạt được trong Hội thi “Học sinh giỏi nghề TP.HCM” những năm qua, đặc biệt là Hội thi năm 2015 với: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, 6 giải Khuyến khích và HUTECH trở thành 1 trong 4 đơn vị xuất sắc nhất nhận được tuyên dương của Thành phố.

Sinh viên CĐTH HUTECH đạt nhiều giải thưởng cao tại Hội thi “Học sinh giỏi nghề TPHCM” năm 2015

ThS. Lê Dũng – Trưởng khoa Cao đẳng thực hành HUTECH cho biết: “Với định hướng đào tạo những gì xã hội cần và gắn liền với nhu cầu của doanh nghiệp, Cao đẳng thực hành HUTECH mang những nét đặc trưng của một chương trình giảng dạy tích hợp kiến thức và kỹ năng thực hành tốt nhất nhằm xây dựng tư duy học tập thực tế cho sinh viên. Tại HUTECH, sinh viên được thực hành trong các phòng thực hành, trung tâm thí nghiệm hiện đại chuẩn quốc tế”.

Ngành nghề đa dạng, chất lượng uy tín, thời gian linh hoạt

Với truyền thống 20 năm xây dựng và phát triển, HUTECH là trường đại học uy tín đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước. Trong đó, Cao đẳng thực hành HUTECH luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ các chuyên gia và người học.

Tuyển sinh đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT, năm 2015 Cao đẳng thực hành HUTECH có nhiều ngành nghề để lựa chọn: Tài chính - Tín dụng, Kế toán doanh nghiệp, Marketing, Quản trị doanh nghiệp vừa và nhỏ, Quản trị khách sạn, Anh văn thương mại, Công nghệ ô tô, Quản trị nhà hàng, Quản trị khách sạn, Kỹ thuật xây dựng, Điện công nghiệp, Quản trị mạng máy tính, Thiết kế đồ họa – Multimedia, Hướng dẫn du lịch, Điện tử công nghiệp, Tin học viễn thông ứng dụng, May thời trang. Đặc biệt, sinh viên có thể đăng ký học lớp ban ngày hoặc ban tối một cách linh hoạt.

Học tập trong hệ thống phòng thực hành hiện đại

Theo học Cao đẳng thực hành HUTECH, sinh viên được thụ hưởng những điều kiện học tập tốt nhất của một trường đại học uy tín, có truyền thống và chất lượng hàng đầu trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

Bên cạnh kiến thức nền tảng chuyên môn cùng những kỹ năng thực hành chuyên nghiệp, sinh viên được tham gia các hoạt động rèn luyện tố chất để phát triển toàn diện về văn – thể - mỹ; tham gia các chương trình ngoại khóa, phong trào tình nguyện sôi nổi, thiết thực trong cộng đồng sinh viên HUTECH để rèn luyện kỹ năng sống tích cực.

Ngoài ra, môi trường năng động của HUTECH giúp sinh viên hoàn thiện các kỹ năng tin học, ngoại ngữ, làm việc nhóm,… để tự tin hòa nhập vào môi trường làm việc đa lĩnh vực, đa văn hóa. Đặc biệt, những sinh viên có nguyện vọng nâng cao trình độ học vấn có thể liên thông lên đại học chính quy ngay tại HUTECH.

Tốt nghiệp Cao đẳng thực hành HUTECH cũng đồng nghĩa với việc sinh viên đã sẵn sàng để làm việc và khẳng định năng lực bản thân. Theo khảo sát, 100% sinh viên tốt nghiệp Cao đẳng thực hành HUTECH được các doanh nghiệp trong nước và quốc tế đánh giá cao về kỹ năng nghề nghiệp, đã làm việc ngay và hiệu quả tại các doanh nghiệp mà không phải trải qua quá trình đào tạo lại.

Cao đẳng thực hành HUTECH nhận hồ sơ đến ngày 30-7-2015.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM Điện thoại: (08) 5445 2222 – 2201 0077  Website: www.hutech.edu.vn hoặc www.caodangthuchanh.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên