29/06/2015 09:00 GMT+7

​Vì sao nhà phố Richhome 2 hút khách?

TDV
TDV

Chỉ sau vài ngày công bố ra thị trường đã “cháy hàng” phải điều chỉnh kế hoạch tung toàn bộ sản phẩm để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng.

Điều gì khiến cho dự án khu đô thị RichHome 2 do công ty cổ phần Địa ốc Kim Oanh phân phối độc quyền tại thành phố mới Bình Dương hút khách như vậy?

Nhà giá rẻ: cầu nhiều, cung ít

Theo thống kê của cơ quan chức năng, năm 2015 tại Bình Dương có đến 250.000 người thu nhập thấp tại khu vực đô thị đang có nhu cầu về nhà ở. Thời gian qua, nhiều doanh nghiệp đã tham gia đầu tư khoảng 50 dự án nhà ở cho người thu nhập thấp, với tổng diện tích đất quy hoạch là 144 héc ta, với khoảng 72.584 căn hộ, nhưng đến nay mới chỉ đáp ứng được 40% nhu cầu.

Điều này cho thấy nhu cầu về nhà ở cho người có thu nhập thấp tại Bình Dương vẫn còn rất lớn. Đó là chưa kể đến mỗi năm lực lượng lao động nhập cư còn tăng lên khá nhiều do đô thị hóa ở Bình Dương diễn ra với tốc độ nhanh và thu hút vốn đầu tư nước ngoài thuộc nhóm đứng đầu cả nước.

Phối cảnh dãy phố mặt tiền khu đô thị RichHome 2

Những nguyên nhân nói trên đã khiến cho các dự án nhà giá rẻ ở Bình Dương luôn sốt nóng. Mỗi dự án mới tung ra thị trường đều nhanh chóng được bán hết mà dòng sản phẩm nhà phố xây sẵn RichHome của Kim Oanh Group là một điển hình.

Trung tuần tháng 6-2015, Kim Oanh Group tung ra 200 sản phẩm nhà phố của dự án khu đô thị RichHome 2 và lập tức “cháy hàng” chỉ sau chưa đến ba ngày, buộc công ty phải tung ra thêm hơn 200 sản phẩm để bổ sung.

Dự án này gồm 404 nhà phố xây trệt hoặc 1 trệt, 1 lầu trên diện tích 60-167 m2, giá bán từ 360 triệu đồng/căn (gồm nhà và đất).

Trước đó, vào cuối tháng 5, chỉ trong một buổi sáng, toàn bộ 272 sản phẩm của dự án RichHome cũng đã được khách hàng mua hết.

Theo giới kinh doanh bất động sản, với giá tiền vừa phải cộng thêm chính sách hỗ trợ tài chính ưu việt của gói 30.000 tỉ đồng lãi suất ưu đãi cố định 5%/năm, dự án RichHome 2 đã tạo điều kiện cho rất đông người lao động có cơ hội sở hữu được bất động sản.

Bởi người mua chỉ phải thanh toán đợt 1 khoảng 70 triệu đồng, phần còn lại mỗi tháng chỉ đóng từ 1,5-2,7 triệu đồng. Số tiền này nằm trong tầm tay của nhiều gia đình trẻ là công chức, người làm công ăn lương… Chưa kể thời gian trả chậm kéo dài 15 năm nên đồng tiền sẽ còn mất giá.

Nhà giá rẻ nhưng chất lượng sống cao

Bên cạnh giá bán rất hợp lý, chủ đầu tư dự án RichHome 2 còn cam kết với khách hàng về chất lượng công trình sẽ được đảm bảo theo tiêu chuẩn tốt nhất.

“Sở dĩ chúng tôi đưa ra được mức giá hấp dẫn như vậy là do quỹ đất đã được tích lũy từ rất lâu với giá rẻ và tiết giảm được chi phí quản lý trong  đầu tư – xây dựng và có sự  liên kết chặt chẽ với các nhà cung cấp vật liệu thi công”, bà Đặng Thị Kim Oanh, Tổng giám đốc Công ty Kim Oanh chia sẻ.

Trên thực tế, không chỉ được đảm bảo chất lượng, mức giá mềm và chính sách thanh toán ưu đãi, RichHome 2 còn sở hữu hàng loạt lợi thế về tiện ích dịch vụ. Ngay trong khuôn viên dự án được quy hoạch đầy đủ trường học, công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em… Ngay bên cạnh là khu dân cư hiện hữu sẵn có chợ Hòa Lợi, Bệnh viện Đa khoa Mỹ Phước, Bệnh viện Đa khoa Hòa Lợi, nhà hát Mỹ Phước, công viên Mỹ Phước, trung tâm hành chính….

Đặc biệt, chỉ mất khoảng 5 phút, cư dân RichHome 2 sẽ dễ dàng tiếp cận các dịch vụ nằm trong thành phố mới Bình Dương đã đi vào hoạt động từ đầu năm 2014 với hàng chục cơ quan ban ngành.

Ở đây không chỉ có hàng loạt trung tâm thương mại, siêu thị, trung tâm hội nghị, triển lãm, trung tâm văn hóa hay các nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí, công viên sinh thái mà còn bao gồm các cơ sở giáo dục chất lượng cao.

Trong đó đáng chú ý là trường Đại học Quốc tế Việt Đức, Đại học Quốc tế Miền Đông, trường Mẫu giáo Kinderworld… Nhờ đó, con em cư dân sẽ được thụ hưởng một nền giáo dục tiên tiến, toàn diện.

Ngoài ra, một điểm cộng cho dự án RichHome 2 là vị trí tọa lạc ngay trung tâm thành phố mới Bình Dương. Nếu so với giá bất động sản tại khu vực này, RichHome 2 là dự án thuộc hàng tốt nhất trong khi dự án lại sở hữu mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, kết nối với toàn vùng kinh tế trọng điểm phía Nam như quốc lộ 13, quốc lộ 14, đường Mỹ Phước – Tân Vạn...

Đây là yếu tố chắc chắn sẽ khiến cho giá trị bất động sản tại dự án RichHome 2 tăng lên sau một thời gian nữa.

logo-kim-oanh-1435546370.jpg

Công ty Cổ Phần Địa Ốc Kim Oanh Hotline: 0988.12.12.12 Website: http://diaockimoanh.com.vnhttp://richhome.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên