26/06/2015 08:00 GMT+7

​Nha Trang điểm đến đầu tư hấp dẫn nhất 2015!

TDV
TDV

Ngày 12-5-2015 vừa qua diễn ra buổi hội nghị do Báo Nhịp Cầu Đầu Tư tổ chức tại White Palace, 194 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Tại hội nghị, các chuyên gia kinh tế và nhà đầu tư lớn đã cùng nhau chia sẻ những cơ hội đầu tư để mang lại hiệu quả cao nhất trong nửa thập kỷ tới.

Trong 5 kênh đầu tư – vàng, ngoại tệ, chứng khoán, bất động sản, và tiền gửi tiết kiệm – các chuyên gia cùng các nhà đầu tư đánh giá cao lĩnh vực bất động sản, xem đây là kênh đầu tư “sáng giá” trong tương lai khi mọi chính sách pháp luật và các ngành chủ đạo như ngân hàng đang tạo điều kiện mạnh mẽ cho tiến trình tăng trưởng của thị trường bất động sản, đặc biệt là phân khúc bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng tại các thành phố du lịch biển.

Theo chuyên gia Võ Trí Thành – cho rằng với mức độ mở cửa của nền kinh tế và sự phục hồi của thị trường bất động sản thì bất động sản vẫn là một địa chỉ đáng lưu tâm của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Thực tế đang cho thấy rằng các dự án bất động sản nghỉ dưỡng tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết, mạnh mẽ thu hút các nhà đầu tư “săn tìm” và chọn lựa làm kênh đầu tư hiệu quả trong năm nay.

vinareal-1-1435118145.jpg

Xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng

Với đà tăng trưởng của nền kinh tế hiện nay, lượng khách du lịch trong và ngoài nước tại các thành phố biển đang tăng lên từng ngày, đó là chưa kể những khoảng thời gian “đột biến” trong các dịp hè, lễ tết. Trong đó, lượng khách du lịch chọn hình thức nghỉ dưỡng dài ngày cũng tăng lên rõ rệt. Cùng đó, các dự án bất động sản du lịch đang dần “mọc” lên, tuy nhiên lượng cung vẫn còn thấp so với nhu cầu tiêu chuẩn của khách du lịch.

Và đó chính là lý do tại sao việc đầu tư vào phân khúc bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng tại các thành phố biển được các chuyên gia đánh giá như một cơ hội đầu tư vô cùng hấp dẫn. Hơn thế nữa, nó còn được xem là kênh mang lại lợi nhuận cao và khá an toàn cho vốn đầu tư.

Đặc biệt, thành phố biển Nha Trang – nơi có tiềm năng chuyển mình hóa thân thành một Hawaii ở Việt Nam, thu hút một lượng khách du lịch khổng lồ và được đầu tư ồ ạt đổ vào bất động sản du lịch nghỉ dưỡng – cũng là một điểm đến vô cùng hấp dẫn dành cho các nhà đầu tư trong năm 2015 và tương lai.

Các dự án du lịch nghỉ dưỡng trọng điểm tại đây như Cham Oasis Apartment & Villas, Căn hộ xanh Maple Hotel & Apartment, Luna Plaza & Apartment… đang trở thành những viên ngọc quý được các nhà đầu tư thi nhau săn đón.

vinareal-2-1435118164.jpg

Nhằm tạo một cơ hội vô cùng hấp dẫn đến các nhà đầu tư tại miền Bắc, mang đến bức tranh tổng thể về tình hình phát triển du lịch và bất động sản nghỉ dưỡng tại thành phố biển Nha Trang, trình bày chi tiết về các dự án trọng điểm sắp tới.

Ngày 27-6-2015, tại Hà Nội, sẽ diễn ra một cuộc hội thảo đặc biệt và quy mô, với sự quy tụ của các lãnh đạo trường Doanh nhân PTI, các chuyên gia kinh tế cao cấp cùng các nhà đầu tư với kinh nghiệm lâu năm ở miền Bắc và miền Nam. Đây là cuộc hội thảo mở ra một cơ hội đầu tư mới khá an toàn cho nhà đầu tư khắp cả nước.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:Công ty TNHH Thương Mại Và Đầu Tư VinarealSàn giao dịch Bất động sản Cát Lợi Địa chỉ: 217 Thống Nhất – Nha Trang - Khánh Hòa Tel: 058 3813179 - Fax: 058 3812134 Website: www.catloireal.com     - Mr Tuấn 0988 173 743 – Email: tuannguyen@catloireal.com - Mr Khoa 0982 111 333 – Email: vominhkhoa@catloireal.com - Ms Nguyên 0905 06 19 18 – Email: phinguyen@catloireal.com

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên