27/05/2015 14:00 GMT+7

​Cô sinh viên may mắn ăn Phở Ông Hùng trúng vàng SJC

TDV
TDV

Cô sinh viên năm nhất Trường Đại học Mở TP.HCM, Lê Ngọc Lan Khanh may mắn trở thành chủ nhân của giải thưởng một lượng vàng SJC do hệ thống Món Huế - Phở Ông Hùng – Cơm Express trao tặng.

Ngày 26-05 tại chi nhánh Phở Ông Hùng 11 Cao Thắng (quận 3), TP.HCM, chị Lê Ngọc Lan Khanh, hiện là sinh viên năm nhất trường Đại học Mở Tp.HCM cùng gia đình đã may mắn nhận được một lượng vàng SJC, giải thưởng của chương trình thẻ cào may mắn “Ăn mê say, Vàng trao tay” do hệ thống Món Huế - Phở Ông Hùng – Cơm Express trao tặng.

Lan Khanh vui mừng chia sẻ “Tôi thật sự rất bất ngờ và vui sướng khi được nhà hàng trao tặng giải thưởng lớn như vậy. Ngoài giá trị của món quà, thật sự với chương trình này nhà hàng mang lại cho khách hàng rất nhiều giá trị về mặt tinh thần bên cạnh việc thưởng vị món ăn”.

pho-hung-1432709828.jpg

Chương trình “Ăn mê say, Vàng trao tay” đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của hàng triệu lượt thực khách trong 01 tháng vừa qua. Đây là món quà tinh thần thay lời tri ân đến khách hàng gần xa, đã yêu thích hương vị các món ăn trong chuỗi hệ thống Món Huế - Phở Ông Hùng - Cơm Express.

Hiện tại, với hơn 80 chi nhánh, hệ thống nhà hàng hứa hẹn sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, món ăn cũng như không gian để đáp ứng nhu cầu thưởng thức của thực khách thật sự trọn vẹn.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên