22/05/2015 15:00 GMT+7

​Cho con ngày Quốc tế thiếu nhi ý nghĩa

TDV
TDV

Ngày Quốc tế thiếu nhi đã cận kề, tuy nhiên nhiều mẹ vẫn băn khoăn không biết đưa con đi đâu để có được một ngày vui thật ý nghĩa.

Cơn khát sân chơi cho bé trong dịp 1-6

Còn gần một tuần nữa mới đến 1-6, nhìn dáng vẻ nôn nao của con gái, chị Loan, ngụ tại quận 10, TP.HCM, chia sẻ là sẽ tranh thủ thời gian “thưởng” cho con những ngày cuối tuần.

Tuy nhiên, chị cũng cho hay là không muốn đưa bé đến những khu vui chơi với các hoạt động đã khá quen thuộc mà đang tìm kiếm những chương trình mới mẻ và mang tính giáo dục hơn.

Cũng như chị Loan, mẹ Thảo ở quận 7, TP.HCM cũng quan tâm tính giáo dục khi lựa chọn địa điểm cho con vui chơi. Đi làm bận rộn, nên chị rất tranh thủ và trân trọng từng khoảng thời gian bên con. Chị luôn đau đầu trong việc tìm và lựa chọn những sân chơi vừa giúp bé có cơ hội được vận động và  ý nghĩa cho con.

Những bậc cha mẹ hiện đại ngày nay rất quan tâm đến những sân chơi cho trẻ nhỏ

Có thể thấy với những bà mẹ hiện đại, yêu cầu về các hoạt động vui chơi cho con ngày càng cao hơn. Các bé cũng đang khao khát những sân chơi mà ở đó bé được tự do khám phá, học hỏi.

Ngày 1-6 đang đến gần, các bậc cha mẹ cũng nên cân nhắc thật kỹ địa điểm để cho bé trải nghiệm vui vẻ, bổ ích. Thời tiết những ngày đầu hè nóng bức kéo dài, bé sẽ dễ mắc những bệnh cảm sốt hoặc phổ biến là tình trạng thiếu nước.

Lựa chọn sân chơi các mẹ nên ưu tiên chọn những nơi mát mẻ, an toàn để giúp con được vận động,vui chơi thỏa thích.

Chơi hết mình - tích thêm kiến thức cùng La Vie

Đúng như mẹ Loan, mẹ Thảo và các bậc cha mẹ khác mong đợi, chương trình “Ngày vui cho bé” được thiết kế với 2 mục đích chính: Cho bé chơi thật vui và tích lũy thêm những kiến thức bổ ích.

Đến với chương trình, bé sẽ được bước vào không gian dành riêng cho mình, thỏa thích vận động, học thêm nhiều kiến thức và có những người bạn mới. Bé được tìm hiểu cơ thể con người cần nước như thế nào, việc uống đúng, đủ 8 ly nước mỗi ngày giúp ích cho bé ra sao thông qua những mô hình và trò chơi vui nhộn.

undefined
Chương trình “Ngày vui cho bé” được tổ chức ở cả TP.HCM và Hà Nội.

Những thử thách theo nhóm sẽ giúp bé hòa nhập với tập thể và rinh về những phần quà xinh xắn của ban tổ chức. Khi khát sẽ luôn có sẵn những chai nước khoáng La Vie mát lạnh để kịp thời bù nước và khoáng chất.

Đây sẽ là dịp cả gia đình cùng bên nhau vui chơi hết mình. “Ngày vui cho bé” còn có những góc pose ảnh xinh xắn dành riêng cho các gia đình ghi dấu khoảnh khắc bên nhau ý nghĩa.

Tham gia ngày hội cũng là cách để cha mẹ xây dựng cho bé ý thức sống vui khỏe ngay khi còn nhỏ để con năng động hơn, phát triển cả thể chất lẫn tinh thần.

Chương trình “Ngày vui cho bé” của nhãn hàng nước khoáng La Vie được tổ chức với mong muốn mang đến cho trẻ em một sân chơi ý nghĩa thiết thực. Các bé ở Tp HCM và Hà Nội sẽ có cơ hội được vui chơi thỏa thích tại: - Hà Nội ngày 24-5 tại Cung Văn hóa Thiếu nhi, ngày 31-05 tại Kizciti - TP.HCM ngày 23-5 và 31-5 tại Kizciti. Ngày 30-5 tại Kizword

Để biết thêm thông tin, truy cập fanpage: http://www.facebook.com/LaVie

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên