21/05/2015 10:00 GMT+7

​Jamona City - Dự án vàng hiếm hoi còn sót lại giữa trung tâm thành phố

TDV
TDV

Công ty Cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (Sacomreal) vừa công bố mở bán 39 nền đất thuộc Khu phố thương mại có vị trí đẹp khu đô thị cao cấp Jamona City giữa lòng trung tâm Quận 7, TP. HCM.

Đây là dòng sản phẩm đặc biệt kết hợp để ở và kinh doanh thương mại có giá bán từ 20 triệu đồng/m². Theo thông tin mà Sacomreal công bố, số tiền ban đầu mà khách hàng phải đóng lần đầu để sở hữu dòng sản phẩm này chỉ từ 380 triệu đồng (20%). Số tiền còn lại, khách hàng sẽ được ngân hàng OCB hỗ trợ cho vay với lãi suất ưu đãi trong 15 năm.

Đặc biệt, khách hàng còn được chủ đầu tư hỗ trợ thanh toán trong 24 tháng không tính lãi và được hưởng mức chiết khấu lên đến 7%. Hấp dẫn hơn cả là khách hàng mua đất sẽ có cơ hội trúng thưởng căn hộ cao cấp cùng vị trí.

Toàn cảnh dự án Jamona City

Vị trí vàng - Yếu tố tạo lên giá trị hàng đầu cho dự án

Jamona City tọa lạc tại mặt tiền đường Đào Trí, Phường Phú Thuận, Quận 7, tiếp giáp với khu đô thị cao cấp Phú Mỹ Hưng. Với vị trí này, đây được coi như một dự án hiếm hoi có vị trí đắc địa còn sót lại tại trung tâm quận 7.

Từ đây, cư dân, nhà đầu tư dễ dàng di chuyển đến các khu vực huyết mạch và sầm uất của thành phố. Chỉ mất 10 phút cư dân đến được chợ Bến Thành, 5 phút cư dân sẽ đến được trung tâm khu đô thị Phú Mỹ Hưng và trung tâm hành chính Quận 2.

Dự án nằm ngay cạnh các trung tâm thương mại, giải trí nổi tiếng Sài Gòn như: TTTM Crescent Mall, Parkson Quận 7, Lotte Nam Sài Gòn, Vivo City, Trung tâm triển lãm SECC....., gần các bệnh viện lớn và uy tín như: Bệnh viện FV, bệnh viện tim Tâm Đức...

Không chỉ vậy, Jamona City còn kết nối dễ dàng với các trường đại học lớn như: RMIT, Tôn Đức Thắng, Tài Chính - Marketing, Đại học Cảnh Sát Nhân Dân, Đại Học Sài Gòn...

Bằng việc thừa hưởng mạng lưới giao thông hoàn chỉnh, hạ tầng hiện đại, cộng hưởng cùng cộng đồng dân cư sầm uất xung quanh, Jamona City được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp hoàn hảo về vị trí của một nơi an cư và đầu tư lý tưởng cho khách hàng.

Mức giá hấp dẫn, hiệu quả sinh lời cao

Các sản phẩm được Sacomreal chào bán lần này đều nằm trong khu vực quy hoạch trung tâm mua sắm - thương mại của khu đô thị Jamona City với số lượng giới hạn.

Trong các đợt mở bán trước, toàn bộ sản phẩm tung ra thị trường đều đã tìm được người mua dù đó chỉ là những sản phẩm thông thường, không có tiềm năng khai thác thương mại.

Do đó, khả năng “cháy hàng” trong đợt mở bán lần này là rất cao bởi Sacomreal không điều chỉnh giá tăng lên dựa trên giá trị mang lại cho khách hàng.

Mặt khác, mức giá của Jamona City cũng thấp. Cụ thể, theo khảo sát, giá đất thương mại của một số dự án nằm trên các đường gần Jamona City như Phạm Hữu Lầu, Hoàng Quốc Việt, Nguyễn Hữu Thọ, Nguyễn Văn Linh hay Huỳnh Tấn Phát... đều không dưới 40 triệu đồng/mét vuông.

Dự án nằm ở trung tâm quận 7 với quy mô lên đến 10,6 héc ta, tổng vốn đầu tư hơn 2.400 tỉ đồng, bao gồm 22 biệt thự song lập, 179 nhà liên kế, Sky Villas, khu căn hộ cao cấp, khu thể dục thể thao, khu thương mại và trường học... với tổng quy mô dân số khoảng 8.000 người.

Đó là chưa kể các khu dân cư xung quanh mật độ dân số đều rất cao. Điều này đảm bảo cho các khách hàng sở hữu nhà phố thương mại Jamona City dễ dàng triển khai kinh doanh nhiều ngành nghề khác nhau như nhà hàng, quán cà phê, siêu thị mini... hoặc đơn giản hơn là đầu tư gia tăng giá trị để kiếm lời với một sản phẩm thuộc loại “hàng hiếm”.

Tiện ích vượt trội, không gian sống đẳng cấp

Hiện tại, chủ đầu tư Sacomreal đã hoàn thành tất cả các hạng mục tiện ích nội khu như: đường nội bộ, hồ bơi, công viên, sân tennis, cửa hàng thời trang, cafeshop... nên khách hàng mua đất có thể tiến hành xây dựng nhà ngay.

Đặc biệt, với lợi thế của một khu đô thị ven sông Sài Gòn, cư dân tại dự án sẽ được thừa hưởng khí hậu sông nước mát lành cùng không gian ngập tràn cây xanh khiến giá trị dự án gia tăng gấp bội.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 0908. 83. 83. 89 hoặc 0907. 992. 996 Website: www.Jamonacity.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên