20/05/2015 10:00 GMT+7

Phố Địa Trung Hải Galleria: Hoàn hảo trong từng chi tiết xây dựng

TDV
TDV

Trải dài 315m trên mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Galleria không chỉ là một dự án nổi bật về mặt kiến trúc mà còn ấn tượng với chất lượng vững chắc.

Không gian thanh bình như làng quê

Bước vào Galleria, bạn sẽ có cảm giác mọi âm thanh trên con đường trước mặt đã vụt tắt, chỉ còn lại sự trong trẻo và yên bình như làng quê với những hàng cau, bãi cỏ, lối đi dạo không xe cộ và vệt nắng xiên trong gió.

Bệ móng bê tông kiên cố cao hơn mặt đường 1.15m và được gia cố bởi hơn 2.000 cọc móng, toàn bộ khu phố Galleria vững chắc như một “chiến hạm” giúp triệt tiêu mọi độ rung và tiếng ồn của dòng xe lưu thông trên đường Nguyễn Hữu Thọ.

Các ngôi nhà tại đây được cấu tạo phần lớn là vách kính nhưng vẫn có sự riêng tư cần thiết giữa không gian bên trong, bên ngoài và giữa các tầng trong nhà với nhau.

Hệ thống sàn với độ dày lên đến 210mm giúp tạo được sự riêng tư giữa các khu vực trong căn nhà với nhau.

YlQ6pngt.jpg

Kết cấu vững chắc và thông thoáng

Là công trình sử dụng kỹ thuật cáp cường lực cho hệ thống sàn, các biệt thự với chiều rộng từ 5,7m – 20,5m tại Galleria nhờ vậy mà vững chắc và không bị che chắn bởi có hệ thống đà - cột như thường thấy.  

Theo ông Marcia Codinachs, kiến trúc sư đã thiết kế dự án Galleria, sự sang trọng của kiến trúc nằm ở chất lượng của vật liệu, ở cách sử dụng không gian, và cách đặt cửa sổ…

Vì vậy, điều dễ dàng nhận thấy đầu tiên ở Galleria chính là hệ thống những ô cửa sổ thông thoáng, tối đa khả năng lấy sáng cho căn nhà và giúp chủ nhân dễ dàng bố trí những phong cách nội thất khác nhau.

a9iRGN3Q.jpg

Từng chi tiết nguyên vật liệu hoàn thiện được sử dụng tại khu biệt thự này cũng được tinh chọn để đảm bảo sự vững chắc trong nắng và gió của khí hậu phương Nam.

Hệ thống lan can bằng thép không ghỉ tạo nên sự bền bỉ trong khí hậu nắng gió phương Nam và mùa mưa kéo dài hơn phân nửa thời gian tại TP.HCM.

Hệ thống đá cẩm thạch, đá trắng ốp lên những bức tường tại đây có nguồn gốc từ Ý luôn đảm bảo cả hai yếu tố mỹ quan và chất lượng…

“Bên cạnh áp dụng các tiêu chuẩn xây dựng cao nhất, toàn bộ quá trình xây dựng tại Galleria cũng luôn được giám sát, ghi chép một cách chặt chẽ, và luôn có sự điều chỉnh kịp thời để mỗi chi tiết hoàn thiện trở nên tinh tế nhất” - ông Hồ Hữu Xuyên, Phó Tổng Giám Đốc phụ trách xây dựng Tập Đoàn Kiến Á, đơn vị phát triển dự án Galleria, cho biết.

sEAcZKvI.jpg

Từ ý tưởng tạo nên một “di sản kiến trúc cho mai sau”, Galleria được xem là một sản phẩm đặc biệt của tập đoàn Kiến Á với số lượng giới hạn chỉ 58 căn.

Kiến Á là tập đoàn bất động sản uy tín tham gia thị trường từ năm 1998 và đã ghi dấu ấn với các công trình khu dân cư cao cấp và tạo được niềm tin nơi khách hàng như Ventura, Imperia An Phú…

Tất cả các khách hàng đã mua biệt thự tại Galleria giai đoạn 1 đều là những khách hàng đã từng mua, quen biết và tin tưởng tuyệt đối vào thương hiệu Kiến Á.

Thông tin tóm tắt về dự án

Galleria – Phố Địa Trung Hải giữa lòng Nam Sài Gòn Diện tích dự án: 2,5ha. Trong đó diện tích xây dựng: 33%, tổng diện tích còn lại (67%, tương đương với 1.68 ha) được dành cho cây xanh, quảng trường và lối đi bộ… Số lượng biệt thự: 58 biệt thự  (1 tầng hầm - 1 trệt - 1 lửng - 2 lầu). Diện tích khuôn viên từ 140m2 – 405m2 Vị trí: Lô 18A, đường Nguyễn Hữu Thọ, Nam Sài Gòn

Thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Website: www.galleria.net.vn Hotline: 093 338 1199 – 093 818 1959

Chào bán giai đoạn 2 biệt thự Galleria

Ngày 23-05, biệt thự Galleria sẽ chính thức được chào bán tại địa chỉ dự án. Các khách hàng quan tâm vui lòng đăng ký với số điện thoại 093 338 1199 để nhận được thư mời.

s6J2Kwoy.jpg

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: bất động sản