27/04/2015 13:00 GMT+7

Manulife được trao tặng huy chương vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”

TDV
TDV

Sản phẩm bảo hiểm nhân thọ “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu”, giải pháp tài chính 3 trong 1 giành cho gia đình vừa vinh dự được trao tặng huy chương vàng “Sản phẩm tin cậy 2015”.

Ông Paul Nguyễn – Tổng Giám đốc Manulife Việt Nam cho biết: “Tôi rất tự hào khi sản phẩm Manulife – Gia Đình Tôi Yêu, một trong những sản phẩm mới được công ty giới thiệu ra thị trường đã nhận được sự quan tâm của các gia đình Việt. Sự ghi nhận này là một thành công tuyệt vời của Manulife, và thêm một lần nữa khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc mang đến khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất.”

Bà Bùi Thị Kim Quy - Giám đốc phụ trách Khối Tiếp thị và Truyền thông đại điện Manulife Việt Nam nhận Huy chương vàng "Sản phẩm tin cậy 2015"

Được giới thiệu ra thị trường vào tháng 01-2015, sản phẩm “Manulife – Gia Đình Tôi Yêu” không những mang đến khách hàng quyền lợi bảo vệ tài chính toàn diện trước những rủi ro không lường trước trong cuộc sống như tử vong, tai nạn, thương tật, bệnh lý nghiêm trọng hay nằm viện thông qua một danh mục các quyền lợi bảo hiểm tăng cường đa dạng với mức phí hợp lý, mà còn đáp ứng được các nhu cầu tài chính và thay đổi của khách hàng với nhiều lựa chọn linh hoạt.

Theo đó, khách hàng có thể chủ động lựa chọn và thay đổi số tiền bảo hiểm, cân đối giữa yếu tố bảo vệ hoặc tiết kiệm trong sản phẩm tùy theo nhu cầu của mình.

Sản phẩm này còn được xem là giải pháp tiết kiệm an toàn và hấp dẫn trong dài hạn khi giá trị tài khoản được tích lũy với mức lãi suất đầu tư hợp lý và được đảm bảo luôn lớn hơn mức lãi suất tối thiểu mà công ty cam kết. 

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên