24/04/2015 09:00 GMT+7

​Khai trương khu khám dịch vụ sức khỏe cho cán bộ công nhân viên

TDV
TDV

Bệnh viện Quốc Tế Đồng Nai vừa khai trương và đưa vào hoạt động khu khám sức khỏe định kỳ cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) tại Khu khám chuyên biệt tại tầng 7 Bệnh viện.

Quy trình khám một chiều nhằm nâng cao chất lượng và cung cấp dịch vụ khám bệnh tốt nhất cho các chuyên gia, CBCNV và người lao động của các cơ quan, doanh Nghiệp… đóng trên địa bàn tỉnh Đồng Nai và các tỉnh lân cận.

Từ tháng 11-2014, Bệnh viện Quốc Tế Đồng Nai đã chính thức trở thành Thành viên của Tập Đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ.

Đây là tập đoàn Y Khoa lớn hàng đầu Việt Nam bao gồm 7 bệnh viện và phòng khám lớn như: BV Hoàn Mỹ Đà Nẵng, BV Hoàn Mỹ Đà Lạt, BV Quốc Tế Đồng Nai, BV Hoàn Mỹ Cửu Long, BV Hoàn Mỹ Minh Hải và Phòng khám Hoàn Mỹ Tân Bình.

Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai đã đầu tư nhiều trang thiết bị hiện đại và bổ sung đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao từ tập đoàn Hoàn Mỹ thường xuyên khám và điều trị tại bệnh viện.

Sau khi gia nhập Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ, BV Quốc Tế Đồng Nai đã được đầu tư thêm nhiều trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngũ y bác sĩ và các chuyên gia đến từ Tập đoàn Y Khoa Hoàn Mỹ tham gia khám chữa bệnh tại bệnh viện.

Trong năm 2014, BV Quốc tế Đồng Nai khám và chữa bệnh cho CBCNV, chuyên gia nước ngoài… thuộc 200 doanh nghiệp với khoảng 13.000 người, trong đó có nhiều công ty của Nhật, Đức, Mỹ…

Trong các tháng cao điểm, bệnh viện phải sắp xếp lịch trước cho các doanh nghiệp. Việc khám sức khỏe có thể tiến hành tại công ty hoặc bệnh viện tùy vào tình hình thực tế của từng công ty.

Đội ngũ kỹ thuật viên giỏi với tay nghề cao cho kết quả chẩn đoán bệnh trong ngày.

Nếu các công ty yêu cầu khám tầm soát nhiều loại bệnh như chụp nhũ ảnh, siêu âm, khám phụ khoa… cần phải khám tại bệnh viện, tùy trường hợp, bệnh viện sẽ hỗ trợ xe đưa, rước công nhân của các công ty đến bệnh viện khám.

Để nâng cao chất lượng dịch vụ này, từ tháng 4-2015, Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai đã mở hẳn một khu chuyên phục vụ khám sức khỏe định kỳ cho các cơ quan, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Nếu khám tầm soát nhiều bệnh cần phải sử dụng máy móc chuyên biệt, bệnh viện sẽ hỗ trợ xe đưa rước công nhân đến khám.

Khu khám bệnh này chỉ dành riêng cho khám Sức khỏe định kỳ, giới hạn số lượng bệnh khám từ 100-120 người/ngày.

Mục đích của việc giới hạn số lượng khám là để bác sĩ có thời gian tư vấn kỹ hơn cho bệnh nhân và bệnh nhân không phải đợi.

Với việc nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, Bệnh viện Quốc Tế Đồng Nai ngày càng nhận được sự quan tâm và đánh giá cao của người bệnh và được nhiều doanh nghiệp chọn làm đối tác tin cậy để  khám chữa bệnh định kỳ cho tất cả CBCNV.

Để đặt dịch vụ khám bệnh định kỳ, chuyên biệt, vui lòng liên hệ:Bệnh viện Quốc tế Đồng Nai ĐC: 1048A Phạm Văn Thuận, P. Tân Mai, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai ĐT: (+84) 613 918 568               Fax: (+84) 613 918 751  Hotline: 0946 240 099 gặp Mr. Biên

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên