15/04/2015 09:00 GMT+7

​Cơn sốt siêu giảm giá tháng 4 tại Cdiscount.vn

Nguồn : Cdiscount
Nguồn : Cdiscount

Sự kiện mua sắm lớn nhất” Siêu giảm giá” trên website mua hàng trực tuyến Cdiscount.vn sẽ diễn ra trong 3 ngày từ 14/04 đến 16/04/2015. Chương trình hứa hẹn sẽ mang lại ưu đãi bất ngờ cùng trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho quý khách hàng.

Cơn sốt “siêu giảm giá” tháng 4 tại Cdiscount.vn

Với phương châm “Giá tốt nhất – Dịch vụ tốt nhất”, Cdiscount.vn - Trang mạng mua hàng trực tuyến uy tín, đối tác của nhà bán lẻ hàng đầu Big C Việt Nam không ngừng phát triển nhằm mang lại cho khách hàng nhiều cơ hội mua sắm sản phẩm có giá trị với giá cả cạnh tranh nhất và chất lượng đảm bảo chính hãng. Hãy đến tham gia để trải nghiệm ngay đợt khuyến mãi lớn nhất tháng 4 của Cdiscount Việt Nam.

Chương trình ngày hội mua sắm Siêu giảm giá Cdiscount diễn ra trong 2 đợt: Đợt 1 từ ngày 14/04 – 15/04 gồm hàng trăm sản phẩm “giá sốc” từ ngành hàng “hot” như công nghệ, đồ gia dụng, sắc đẹp và sức khỏe, mẹ và bé. Đặc biệt hơn, vào đợt thứ 2, duy nhất ngày 16/04 sẽ có 1 đợt “phá giá siêu Khủng” lên đến 49% dành cho ai nhanh tay, số lượng chỉ có hạn.

Giảm giá bùng nổ sản phẩm công nghệ

Với ngày hội này, đây là dịp không thể tốt hơn cho tín đồ yêu thích công nghệ khi nhiều mặt hàng điện tử “hot” giảm giá bùng nổ từ nhiều thương hiệu lớn như Apple, Sony, Samsung, Asus...Nổi bật tại đợt khuyến mãi này không thể không kể đến nhóm sản phẩm công nghệ giá cực hời khác gồm latop, máy chụp hình, máy quay phim hay pin sạc dự phòng dung lượng cao giá cực rẻ.

Cháy “hàng” với siêu giảm giá hàng gia dụng

Các sản phẩm đồ gia dụng thuộc top bán chạy nhất sẽ “lên kệ” với giá cực ưu đãi đang chờ bạn khám phá như tivi, máy xay sinh tố, lò vi sóng, hộp đựng thức ăn an toàn tiện lợi,…cùng nhiều mặt hàng hấp dẫn khác. Cuộc sống tiện ích hơn với sản phẩm nhà cửa & đời sống tại Cdiscount.vn.

Bên cạnh chương trình Cdiscount Siêu giảm giá, mỗi ngày đến với Cdiscount.vn là mỗi ngày khuyến mãi hấp dẫn nhằm giúp người tiêu dùng có cơ hội mua được món hàng yêu thích với giá cạnh tranh nhất. Chỉ với những cú click chuột, quý khách hàng sẽ khám phá ngay nhiều chương trình thú vị trên trang chủ website.

Với phương  thức “Thanh toán sau khi nhận hàng”, khách hàng có thể tận tay khui hộp và kiểm tra chất lượng hàng hóa trước khi quyết định trả tiền mua hàng. Điều này giúp người mua không phải băn khoăn về hàng hóa trôi nổi, không rõ nguồn gốc chất lượng. Ngoài ra, quý khách hàng còn có thể thực hiện thanh toán trực tiếp qua cổng thanh toán Smartlink giúp quá trình mua sắm tiện lợi, nhanh chóng hơn.

Mọi thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập:

Website: Cdiscount.vn

Facebook: https://www.facebook.com/CdiscountVietnam

Nguồn : Cdiscount
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Cdiscount.vn