14/04/2015 08:00 GMT+7

​Sữa lên men dinh dưỡng an toàn tự nhiên

TDV
TDV

Là thực phẩm bổ ích trẻ em, sữa lên men dinh dưỡng đang được các bà mẹ rất quan tâm chọn mua. Tuy nhiên, không phải tất cả các mẹ đều hiểu rõ cách lựa chọn an toàn và sử dụng loại sữa này sao cho tốt nhất.

Những băn khoăn của mẹ

Chị Thanh Nguyên, một bà mẹ có con trai gần 3 tuổi ở thành phố Hải Dương cho biết: “Sữa lên men dinh dưỡng này là sản phẩm khá mới mẻ trên thị trường. Trước đây tôi chỉ dùng các loại men hay cốm dinh dưỡng cho bé nhưng thấy khá bất tiện. Vì vậy nay muốn dùng sữa lên men dinh dưỡng cho tiện vì vừa có men dinh dưỡng lại ở trong sữa sẵn sàng cho con. Nhưng cách dùng và bảo quản thế nào thì vẫn cần được các nhà chuyên môn tư vấn thêm.

rLWeBsIr.pngCòn chị Thu Trâm, một bà mẹ có con đi học lớp 3 ở quận Tân Bình, TPHCM nói: Tôi vẫn cho con uống sữa lên men dinh dưỡng mỗi ngày nhưng không rõ nên cho bé dùng khi nào thì tốt nhất? Trong khi chị Lan Anh, một bà mẹ khác tại quận 5, TPHCM thì rất quan tâm đến các tiêu chuẩn an toàn có trong sữa lên men dinh dưỡng giành cho bé yêu của mình.

Thực tế cho thấy những băn khoăn và lo lắng trên đây khá phổ biến ở những bà mẹ đang nuôi con nhỏ muốn sử dụng sữa lên men dinh dưỡng như một trong các món ngon bổ dưỡng, hỗ trợ tiêu hóa cho con hàng ngày.

Sữa bé ưa thích, mẹ an tâm

Theo các chuyên gia của sữa lên men dinh dưỡng Hoff thì để an tâm khi sử dụng loại sữa này cho con, các bà mẹ nên tìm hiểu kỹ về các thương hiệu sữa lên men dinh dưỡng, men dinh dưỡng, cốm dinh dưỡng, sữa chua…để hiểu rõ và dễ quyết định.Với sản phẩm sữa lên men dinh dưỡng giành cho trẻ em, cần quan tâm đến các yếu tố quan trọng có thể ảnh hưởng đến an toàn của trẻ. Đầu tiên chính là sản phẩm cần thật tự nhiên, kế đó là xem xét đến vấn đề an toàn của sản phẩm.

Ug69ghoQ.pngVí như Hoff luôn đảm bảo các sản phẩm sữa lên men dinh dưỡng Hoff làm từ sữa bò ngon theo tiêu chuẩn châu Âu giàu dinh dưỡng, tự nhiên. Nhưng loại sữa này an toàn cho trẻ em vì làm từ công nghệ tiên tiến hàng đầu của Đức, sản phẩm này không dùng chất bảo quản, không có màu tổng hợp, không sử dụng hương tổng hợp, không chứa chất tạo ngọt tổng hợp cũng như không chứa gluten.

Thay vào đó, Hoff sử dụng đường mía tự nhiên, dùng hương vị từ các sản phẩm tự nhiên.Màu cho sữa được chiết xuất từ các loại hạt tự nhiên như hạt đậu, hạt dầu cọ. Loại sữa này cũng không chứa gluten trong sản phẩm. Công nghệ chế biến từ nhiệt độ cao cũng như sử dụng vỏ hộp an toàn cũng làm cho sữa lên men dinh dưỡng của Hoff không cần dùng chất bảo quản. Đây là một trong những cam kết quan trọng nhất để đảm bảo sức khỏe của các em bé khi dùng phomat Hoff cũng như tạo an tâm cho các bà mẹ đang nuôi con nhỏ .

zoUslqKD.pngTheo các chuyên gia của Hoff thì mẹ nên cho bé ăn sau bữa ăn, tránh ăn khi đói. Tùy theo độ tuổi và sự ưa thích, nên duy trì từ một đến hai hũ mỗi ngày và sử dụng đều đặn. Loại sữa này phù hợp với mọi lứa tuổi, ngoài ra còn có thể sử dụng cho những người mắc bệnh về tiêu hóa, người mới ốm dậy và người già. Sản phẩm này nên để ở ngăn mát của tủ lạnh với nhiệt độ từ 2 đến 8 độ C. Muốn cho trẻ nhỏ ăn, cha mẹ có thể để sản phẩm ra ngoài tủ lạnh ở nhiệt độ thường chờ bớt lạnh và cho bé sử dụng.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Hoff sữa lên men