24/03/2015 00:10 GMT+7

​TP.HCM nâng cao đời sống cho người công nhân

Nguồn: UBND TP.HCM
Nguồn: UBND TP.HCM

UBND TP.HCM vừa ban hành kế hoạch thực hiện các hoạt động chăm lo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho công nhân các khu chế xuất, khu công nghiệp trên địa bàn thành phố giai đoạn 2014 – 2020.

Theo đó, phấn đấu ở mỗi khu chế xuất, khu công nghiệp đều có trường mầm non, trạm y tế/phòng khám đa khoa, cửa hàng tiện ích/siêu thị, cơ sở cung cấp suất ăn sẵn, trung tâm sinh hoạt công nhân.

tezWn0Zm.jpg

Ban quản lý các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM được giao phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan hỗ trợ nâng cao kiến thức cho người lao động; nâng cao các chế độ lương thưởng, trợ cấp, phụ cấp, phúc lợi, bữa ăn giữa ca...; kết nối các nguồn lực xã hội tổ chức các hoạt động hỗ trợ, chăm lo đời sống vật chất cho người lao động; khuyến khích doanh nghiệp tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, du lịch, nghỉ mát, tất niên, liên hoan... cho công nhân; tổ chức các chương trình biểu diễn văn nghệ, chiếu phim, triển lãm bảo tàng, thư viện lưu động phục vụ cho người lao động, đặc biệt là các dịp lễ, tết… 

Nguồn: UBND TP.HCM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên