21/03/2015 01:10 GMT+7

​“Đánh tan” mỡ thừa bằng thảo dược

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Phương pháp làm thon eo, gọn dáng bằng kem bôi tan mỡ chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên đang trở thành xu hướng được phái đẹp trên toàn cầu đón nhận.

Đặc biệt, đây còn được xem là “cứu tinh” của phụ nữ làm việc tại văn phòng, phụ nữ sau sinh, bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, mãn kinh khi họ đang gặp phải “ác mộng” do vòng eo “con kiến” dần bị tích mỡ trở thành vòng eo “bánh mì”.

Mỡ thừa - nỗi niềm không của riêng ai

Những nghiên cứu y khoa cho thấy có đến 80-90% phụ nữ trưởng thành (qua tuổi dậy thì) gặp phải tình trạng tích lũy mỡ thừa dưới da gây ra hiện tượng da sần vỏ cam các cấp độ.

Mặc dù là vấn đề thường gặp, nhưng giải pháp giúp ngăn ngừa và loại bỏ mỡ thừa hiệu quả cho chị em phụ nữ vẫn còn nhiều hạn chế.

Da sần vỏ cam gây mất thẩm mỹ cho phái đẹp

Phần lớn chị em phụ nữ đều bị chi phối bởi 2 loại “công việc” toàn thời gian: công việc chuyên môn tại công sở và công việc chăm sóc gia đình.

Chính lịch sinh hoạt gia đình và việc đảm bảo chế độ ăn uống cho các thành viên khiến đa số chị em không theo được các chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt cũng như việc dành thời gian để tập luyện thể thao.

Mặc dù “thèm muốn” lấy lại vóc dáng thon gọn, săn chắc nhưng không ít chị em vẫn lắc đầu trước các biện pháp tiết kiệm thời gian, gia tăng chi phí khác như dùng thuốc giảm cân hay can thiệp bằng phẫu thuật thẩm mỹ do các tác động của chúng đến sức khỏe vẫn là điều còn bỏ ngỏ.

Kem bôi tan mỡ từ thiên nhiên – Xu hướng “hot”

Nắm bắt được tâm lý và đặc điểm này, các sản phẩm giúp làm giảm mỡ bụng, eo, đùi thế hệ mới với các tiêu chí: an toàn cho sức khỏe, giảm mỡ bụng nhanh nhất, tiện lợi và giảm mỡ chủ động ở những vùng cơ thể bị tích mỡ lần lượt được ra mắt thị trường, trong đó, kem bôi tan mỡ là sản phẩm gây được tiếng vang lớn nhất trong thời gian gần đây tại châu Âu và Hoa Kỳ.

Theo số liệu của Daily Mail (2013), dự kiến riêng tại Vương quốc Anh, người dùng nữ đã chi đến 30 triệu bảng Anh (xấp xỉ 45 triệu USD) cho các sản phẩm kem tan mỡ bụng.

Điều này cho thấy sức hút của sản phẩm này đang ngày tăng tại các thị trường có lượng người dùng vốn nổi tiếng là “khó chinh phục” như châu Âu, châu Mỹ.

Chạm ngõ thị trường Việt thời gian gần đây, các sản phẩm kem bôi tan mỡ đang dần chiếm được niềm tin của người dùng.

Nổi bật nhất về chất lượng có thể kể đến sản phẩm kem bôi tan mỡ có nguồn gốc từ thảo dược thiên nhiên, chiết xuất từ tinh chất hạt tiêu hồng và hạt quinoa.

Tác động cộng hưởng của 2 hoạt chất này giúp tan mỡ, đẹp dáng bằng cơ chế: ức chế việc hình thành các tế bào mỡ trắng (hạt quinoa) và phân giải mỡ tích tụ thành năng lượng (hạt tiêu hồng) giúp quá trình đào thải mỡ diễn ra thuận lợi hơn.

Đặc biệt, người dùng có thể chủ động giảm mỡ thừa, làm săn chắc và thon gọn những vùng cơ thể dễ bị mỡ “tấn công”: cánh tay, eo bụng, mông, đùi, bắp chân… mà vẫn an tâm về sức khỏe được đảm bảo.

Nhiều nghiên cứu chuyên sâu cho thấy, bộ đôi tinh chất này mang đến kết quả giảm mỡ, thon gọn tức thì trong thời gian từ 2-4 tuần.

Hạt tiêu hồng được trồng nhiều tại quần đảo Réunion (Pháp) nổi tiếng là loại thảo dược giúp đào thải và phân giải mỡ

Kem bôi tan mỡ đã và đang khẳng định vị thế là một lựa chọn hợp lý cho nhu cầu giảm mỡ của chị em phụ nữ, nhất là những sản phẩm kem bôi tan mỡ có nguồn gốc từ thiên nhiên đang rất “hút” phái đẹp nhờ hiệu quả giảm mỡ vượt trội, lại tiện dụng và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất hạt Quinoa (Canada), Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Công dụng: - Làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay… - Cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Finomas – Slimming And Anti-Cellulite Cream Cho vòng eo gọn, cho vóc dáng thon

cc7ew3Jp.jpg

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Đ/c: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.finomas.com. Số GPQC: 152/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên