04/03/2015 01:10 GMT+7

​Sữa Ong Chúa – Quà 8/3 cho phái đẹp thêm xinh

TDV
TDV

Ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 đang gần kề. Cùng với hoa và những lời chúc mừng thì một món quà ý nghĩa sẽ càng khiến phái đẹp thêm ấm lòng hơn.

Bạn vẫn đang băn khoăn không biết lựa chọn quà gì để dành tặng những người phụ nữ mình yêu thương nhân ngày đặc biệt này?

tgJ3Ft6S.jpg

Thực tế cho thấy, chỉ cần để tâm và thêm một chút tinh tế, bạn sẽ nhận ra việc lựa chọn quà cho ngày 8-3 không khó chút nào.

Phụ nữ mong ước gì?

Sinh ra đã được ưu ái gọi là phái đẹp, hẳn người phụ nữ nào cũng mong muốn mình luôn được trẻ đẹp. Nhưng theo thời gian, nhan sắc của chị em sẽ bị phai mòn, đặc biệt là làn da.

Vì vậy, ai cũng mong muốn mình luôn giữ được một làn da mềm mại, trắng hồng, không vết nám, sạm, tàn nhang để luôn là người phụ nữ xinh đẹp trong mắt chồng con, bạn bè, đồng nghiệp…

Tất nhiên, bên cạnh mong ước đó, phụ nữ cũng luôn mong muốn mình được khỏe mạnh, hạnh phúc, thành đạt…

Sữa ong chúa- món quà ý nghĩa cho sắc đẹp, sức khỏe phụ nữ

Từ lâu, sữa ong chúa đã được các chị em phụ nữ lựa chọn là một trong những bí quyết làm đẹp da hàng đầu, bởi công dụng tuyệt vời của nó. Cụ thể:

Sữa ong chúa giúp tăng độ ẩm cho da: Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, nếu sử dụng sữa ong chúa trong vòng từ 7 – 21 ngày, độ ẩm của làn da có thể sẽ tăng từ 28,8 % lên đến 60,4 %.

Đó là nhờ vào thành phần 10-HDA (Axít 10 - Hydroxy - 2 – Decenoic) – chỉ có trong sữa ong chúa tự nhiên. Từ đó, nó giúp hỗ trợ điều trị tình trạng da khô, giúp da trở nên mềm mại, hồng hào hơn.

ilUkI7qG.jpg

Sữa ong chúa giúp hạn chế lão hóa da: Sữa ong chúa tươi nguyên chất có chứa các khoáng chất, các axit amin (gelatin, axit folic, niacin…) có khả năng góp phần thúc đẩy sản xuất collagen.

Bên cạnh đó, nó cũng chứa các chất chống oxy hóa và chất dinh dưỡng hỗ trợ tái tạo da như: flavonoid, axit nucleic, axit decanoic… Chính vì vậy, sử dụng sữa ong chúa tươi nguyên chất là rất hữu ích trong việc chống lại quá trình lão hóa da.

Sữa ong chúa cải thiện tình trạng mụn, nám, sạm da: Protein và peptid từ sữa ong chúa được chứng minh là có khả năng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn, sữa chữa những tế bào da bị hư tổn, viêm nhiễm…

Đồng thời, sữa ong chúa cũng chứa các chất chống oxy hóa cực mạnh, làm vô hiệu hóa tác động của các gốc tự do. Chính vì vậy, chúng có khả năng bảo vệ da chống lại được tác hại bởi ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm, stress, làm mờ các vết nám, sạm, thâm do mụn để lại, giúp da trở nên sáng hồng, mịn màng…

Với những công dụng nêu trên, Sữa ong chúa tươi nguyên chất chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa mà chị em phụ nữ mong muốn nhận được trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3 tới đây. Nếu bạn chưa chọn được món quà nào dành tặng cho người phụ nữ mình yêu thương, Sữa ong chúa tươi nguyên chất chắc chắn sẽ là một lựa chọn thông minh và đầy ý nghĩa, giúp phái đẹp ngày càng rạng rỡ, quyến rũ hơn.

Giảm 10% nhân ngày 8-3

Để chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, đồng thời để tri ân quý khách hàng, nhất là khách hàng nữ, Công ty Mật ong Đăng Khoa giảm giá 10% cho sản phẩm Sữa ong chúa tươi nguyên chất và 5% cho các sản phẩm còn lại: Mật ong, Bột nghệ đen, Phấn hoa.

                                                                      pn8E8kQJ.jpg    

Quý khách hàng có nhu cầu, vui lòng liên hệ theo các cách sau để đặt hàng: - Điện thoại: 0983 426 701 - Website: www.matongthiennhien.com (Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà) - Gian hàng bán trực tiếp: Lầu 2, Trung tâm Thương mại Sài Gòn Mall (Ngã 4 Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TPHCM)

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên