27/02/2015 14:00 GMT+7

​“Cơn sốt” đồng xu vàng Kim Dương ngay trước ngày Thần Tài

Nguồn: DOJI
Nguồn: DOJI

Ngay trước ngày Thần Tài (Mùng 10 tháng giêng âm lịch) 1 ngày cũng là ngày đầu tiên áp dụng chương trình "Kim Dương trao tay – Vận may Ất Mùi".

Tại nhiều địa điểm bán hàng trên toàn quốc của Tập đoàn DOJI, sản phẩm Kim Dương đã tạo ra “cơn sốt” khi nhiều khách hàng háo hức tìm mua.

Trước ngày Thần Tài khoảng 4,5 ngày, khi thông tin về sản phẩm Kim Dương với ý nghĩa phong thủy và giá trị thực tiễn nổi trội đã “nằm lòng” những khách hàng cầu may ngày vía Thần Tài thì sản phẩm độc đáo này đã tạo ra “cơn sốt” trên thị trường, được đông đảo khách mua lẻ "săn lùng" và nhiều bạn hàng, đối tác háo hức tìm mua với số lượng lớn.

Sức mua sản phẩm mỹ nghệ vàng ta 999.9 độc đáo - Kim Dương đang tiếp tục tăng lên chóng mặt khi ngày Thần Tài đã cận kề.

Vì thế, hiện tại, xí nghiệp sản xuất của Tập đoàn DOJI đang phải liên tục, khẩn trương sản xuất để kịp cung ứng ra thị trường trong 3 ngày áp dụng chương trình "Kim Dương trao tay – Vận may Ất Mùi".

Từ 7g30 sáng, tại 161 Hàm Nghi, Q.1, TP.Hồ Chí Minh, nhiều khách hàng háo hức để được sở hữu Kim Dương

Đối tượng khách hàng tới mua sản phẩm Kim Dương Lộc (1 chỉ) - Kim Dương Phát (2 chỉ) - Kim Dương Tài (5 chỉ) khá đa dạng, trong đó chủ yếu là giới kinh doanh và giới văn phòng.

Hầu hết các khách hàng mua sản phẩm đều có mục đích lấy may, không phải để kinh doanh hay tích trữ.

Dù kinh tế thế nào, ai cũng muốn xuất tiền để sở hữu ít nhất một chú dê vàng 999.9 vì chỉ với hơn 3 triệu đồng là đã có thể sở hữu sản phẩm với ý nghĩa sâu sắc và giá trị thực tế nổi trội này.

Chị Lại Bích Ngọc, Thụy Khuê, Tây Hồ  phấn khởi khi mua được trọn bộ Kim Dương Lộc – Kim Dương Phát – Kim Dương Tài tại 209 Xã Đàn, HN

Mua sản phẩm Kim Dương Tài (1 chỉ) tại 66 Cách Mạng Tháng 8, Q.3, TP.HCM ngay từ sáng sớm ngày mùng 9 tháng giêng, chị Trúc Quỳnh cho biết: “Mình tranh thủ trong ngày đầu tiên đi mua sản phẩm để sớm sở hữu được Kim Dương mang may mắn cho cả năm vì năm ngoái mua sản phẩm muộn nên hết hàng. Năm nay, theo chị em trong phòng, mình mua từ đầu giờ sáng ngày mùng 9”.

Mặc dù chủ yếu là lượng khách hàng lẻ tới mua nhưng sức mua tăng mạnh khiến không khí mua bán tại các điểm phân phối sản phẩm Kim Dương của Tập đoàn DOJI gồm các trung tâm, cửa hàng, chi nhánh, đại lý trên toàn quốc ngày càng nhộn nhịp.

Tâm lý khách mua hàng khá phấn khởi vì ai cũng muốn xuất tiền mua 1 hay 2 sản phẩm Kim Dương để lấy hên, cầu cho một năm sung túc, đủ đầy.

Sản phẩm Kim Dương được đánh giá là sản phẩm độc đáo trên thị trường dành riêng cho ngày Thần Tài

Nếu như năm ngoái, cũng trong ngày vía Thần Tài, Tập đoàn DOJI bán ra trên 30.000 sản phẩm, thì năm nay dự đoán nhu cầu mua sẽ còn tiếp tục tăng mạnh, ít nhất sẽ có khoảng 50.000 sản phẩm Kim Dương đến với người dân.

Để đáp ứng một cách kịp thời, nhanh chóng nhu cầu của người dân mua vàng cầu may trong ngày vía Thần Tài, trong 3 ngày mùng 9, 10 & 11 tháng giêng, toàn bộ hệ thống phân phối thuộc Tập đoàn DOJI đã áp dụng giờ mở cửa từ 7g30 đến 21g00 (miền Bắc) và tới 20g30 (miền Trung, miền Nam).

Là một doanh nghiệp nhạy bén nắm bắt nhu cầu của người tiêu dùng, cùng với việc giới thiệu sản phẩm Kim Dương dành riêng cho năm Ất Mùi, từ ngày 27-02 đến 01-03-2015 (tức mùng 9 đến 11 tháng giêng), Tập đoàn DOJI còn lì xì ngay 5.000 đồng một chỉ cho tất cả khách hàng mua sản phẩm Kim Dương như một món quà đầu xuân mới gửi tới khách hàng.

Chương trình áp dụng tại hệ thống trung tâm, chi nhánh và các đại lý trang sức cao cấp DOJI toàn quốc.

Thông tin chi tiết liên hệ: Website: http://www.trangsuc.doji.vn/QC/2015/thang-2/kim-duong-ngay-than-tai.htm Hotline: 1800 1168

Nguồn: DOJI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên