09/02/2015 00:10 GMT+7

​Cần Thơ phủ sóng wifi công cộng

Nguồn: UBND TP.Cần Thơ
Nguồn: UBND TP.Cần Thơ

Thành phố Cần Thơ vừa đưa vào hoạt động hệ thống wifi công cộng miễn phí tại khu vực Bến Ninh Kiều, trung tâm du lịch và thương mại của thành phố Cần Thơ.

Cần Thơ cung cấp hệ thống wifi công cộng miễn phí cho người dân nhằm thu hút khách du lịch, quảng bá hình ảnh của Cần Thơ, phục vụ nhu cầu tìm hiểu thông tin của người dân.

Dự án cung cấp hệ thống wifi công cộng miễn phí cho người dân do Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Cần Thơ làm chủ đầu tư, được triển khai thực hiện từ cuối tháng 12-2014.

Tại Bến Ninh Kiều, đơn vị đã lắp đặt 5 thiết bị wifi với tổng kinh phí đầu tư trên 1 tỷ đồng phủ sóng trên các tuyến đường Ngô Gia Tự, Hai Bà Trưng chạy dọc ven sông đến chợ cổ Cần Thơ và một số tuyến đường lân cận.

yuaIw0n4.jpg

Các thiết bị có phạm vi phủ sóng 150 mét, đáp ứng 250 người dùng cho mỗi thiết bị.

Theo thống kê, từ khi được đưa vào sử dụng thử nghiệm, từ đầu tháng 1-2015 đến nay, trung bình mỗi ngày có khoảng 4.000 người sử dụng với tần suất 800 người dùng/thiết bị.

Sau khu vực Bến Ninh Kiều, Cần Thơ dự kiến sẽ lắp đặt thêm các thiết bị wifi ở công viên Lưu Hữu Phước và một số khu vực, tuyến đường trung tâm của thành phố.

Nguồn: UBND TP.Cần Thơ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên