31/01/2015 12:00 GMT+7

Dưỡng trắng da với kem Sắc Ngọc Khang!

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Người xưa có câu “Nhất dáng, nhì da, thứ ba mái tóc”. Không phải ngẫu nhiên mà đối với một người phụ nữ, làn da lại có tác động “quyết định” đến vẻ ngoài của họ đến vậy.

Và bạn hoàn toàn có thể sở hữu một làn da trắng khỏe nếu biết cách chăm sóc da và lựa chọn cho mình một loại kem dưỡng trắng da phù hợp.

Trị nám

Khi nhắc đến Sắc Ngọc Khang, người ta sẽ nghĩ ngay đến một sản phẩm hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang.

Hàng ngàn trường hợp phụ nữ sử dụng Sắc Ngọc Khang đã tự tin hơn với làn da sạch nám của mình. Ngày nay, cùng với kem trị nám Sắc Ngọc Khang, chị em lại càng tin tưởng hơn với công dụng “Tạm biệt tàn nhang – Xua tan vết nám” của nhãn hàng.

JJzplolx.jpg

Vì vậy, nhắc đến dưỡng trắng da, không lý nào người ta lại không nhớ đến Sắc Ngọc Khang?

Sự thật của dưỡng trắng - Da không trắng là do đâu?

Các nghiên cứu cho thấy melanin là yếu tố chính quyết định màu da của bạn. Melanin có ở tóc, các sắc tố lòng đen của mắt, trong da,… Melanin hình thành bởi quá trình sản xuất của các tế bào biểu bì tạo sắc tố.

Melanin quyết định điều gì?

Chúng ta có thể dễ dàng nhận ra đặc điểm nổi bật bên ngoài mà Melanin quyết định như:

Người Phương Tây: da trắng, mắt xanh, tóc vàng.

Người Châu Phi: da đen, mắt đen.

Người Châu Á: da vàng, tóc đen.

Tuy nhiên, quá trình sản xuất Melanin quá nhiều sẽ gây nám da, tàn nhang và không sản xuất Melanin sẽ khiến bạn bị bạch tạng.

Vậy, kem Sắc Ngọc Khang có tác dụng dưỡng trắng da hay không?

Câu trả lời là có. Các thành phần trong kem Sắc Ngọc Khang có tác dụng ức chế sự hình thành Melanin, không những có tác dụng chống tia UV (tác nhân bên ngoài gây hại nhiều nhất đến làn da), mà còn tăng cường sản xuất mạng lưới Collagen và elastin làm da săn chắc, giảm nếp nhăn, cải thiện độ đàn hồi cho da, giúp da trắng lên theo thời gian.

Ngoài ra, kem Sắc Ngọc Khang với thành phần chính từ thiên nhiên, dưỡng trắng dịu nhẹ cho da, không bào mòn da, không gây kích ứng da, không tẩy trắng, lột trắng, không gây hại đến làn da.

Kem Sắc Ngọc Khang là sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho da nám, sạm, tàn nhang được bào chế từ các thành phần: Chiết xuất hoa anh đào Nhật Bản, chiết xuất hoa súng, dầu Macadamia, dầu dừa phân đoạn, vitamin C, chất dưỡng ẩm… có công dụng: - Làm mờ vết nám, sạm và tàn nhang, giúp da trắng mịn, hồng hào tự nhiên. - Hạn chế sự tác động của tia UV, dưỡng ẩm, làm mềm da. - Giảm lão hóa, trả lại sức sống cho làn da khô, nhăn, duy trì làn da trẻ đẹp. - Có thể làm kem dưỡng trước khi trang điểm.

Kem Sắc Ngọc Khang là giải pháp làm mờ nám, sạm, tàn nhang an toàn và hiệu quả cho da. Sản phẩm sẽ phát huy tác dụng trong việc giúp làm mờ nám, sạm, tàn nhang khi kết hợp cùng Viên uống Sắc Ngọc Khang nhờ chiến thuật “nội công, ngoại kích”.

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

gFcvnwFI.jpg

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập vào địa chỉ website: www.sacngockhang.com Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: Số 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Số GPQC: 087/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên