31/01/2015 01:10 GMT+7

​Cách giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Béo bụng là hiện tượng rất thường gặp sau khi sinh. Cách giảm mỡ bụng sau sinh rất đơn giản, chỉ cần bạn thực hiện đúng những cách sau đây:

Chế độ dinh dưỡng giảm mỡ bụng sau sinh

Sau sinh là thời gian các mẹ cần bổ sung nhiều năng lượng và dưỡng chất để bồi bổ cơ thể của cả mẹ và bé. Vì vậy, có một chế độ dinh dưỡng đầy đủ nhưng vẫn hợp lý trong giai đoạn này thực sự quan trọng.

Các mẹ cần lưu ý, giảm mỡ bụng sau sinh không được thực hiện chế độ ép cân vì có thể khiến chất lượng sữa của mẹ không đủ dưỡng chất cho bé. Bạn cần ý kiến của các chuyên gia dinh dưỡng để có được một chế độ dinh dưỡng giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.

Một chế độ ăn hợp lý và đầy đủ dưỡng chất góp phần giảm cân sau sinh

Tập luyện giảm mỡ bụng sau sinh

Những hoạt động tưởng chừng không tên nhưng vẫn có khả năng giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả. Hãy đảm bảo việc vận động vừa đủ để có được một vòng bụng thon thả sau sinh bằng những cách sau: - Thực hiện những công việc lặt vặt trong nhà hoặc leo cầu thang. - Khi bé lớn hơn và sức khỏe của mẹ ổn định hơn, các mẹ có thể thực hiện một vài động tác nhẹ nhàng vào buổi sáng hoặc đưa bé đi dạo quanh nhà. - Tập luyện thở đều: bụng phình ra khi hít vào và hóp vào khi thở ra. Đây là cách giúp cơ bụng hoạt động đều đặn và cũng là một cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.

Một vài động tác tập luyện nho nhỏ hoặc vui chơi với bé vô tình cũng giúp bạn đạt được kết quả giảm mỡ bụng sau sinh

Massage giảm mỡ bụng sau sinh với muối nóng

Massage bụng bằng muối hột sẽ giúp cơ thể đào thải, loại bỏ các chất độc tố và lượng nước dư thừa trong cơ thể, thúc đẩy sự sinh trưởng làn da mới, làm mềm chất cáu bẩn đồng thời bổ sung muối và chất khoáng làm cho da trở nên mịn màng đẹp hơn và cũng là   cách giảm cân sau sinh hiệu quả.

Massage giảm mỡ bụng sau sinh với muối nóng

Thực hiện đem muối hột rang nóng, bọc vào một khăn bông và thực hiện massage vòng tròn quanh vùng rốn. Thực hiện phương pháp này đều đặn mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả.

Đây là cách được cho là giúp giảm mỡ bụng sau sinh an toàn và hiệu quả cho các mẹ. Lưu ý chỉ sử dụng phương pháp này ít nhất sau sinh 30 ngày. (Kem Finomas có hiệu quả không?)

Massage giảm mỡ bụng sau sinh với gừng

Sử dụng gừng giã nhỏ, ngâm với rượu trắng khoảng 1 tháng rồi sử dụng hỗn hợp này lên bụng và massage hằng ngày sẽ giúp giảm mỡ bụng. Chỉ sử dụng cách giảm mỡ bụng sau sinh này ít nhất 30 ngày sau khi sinh.

Massage giảm mỡ bụng sau sinh với gừng

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất hạt Quinoa (Canada), Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Công dụng: - Làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay… - Cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Finomas – Slimming And Anti-Cellulite Cream Cho vòng eo gọn, cho vóc dáng thon

M7W3IRA6.jpg

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.finomas.com. Số tiếp nhận QC: 152/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên