29/01/2015 08:00 GMT+7

​Sự kiện phiên chợ nhân sâm Hàn Quốc tại TP.HCM

TDV
TDV

Vào ngày 30, 31-01 và 01-2-2015 tại TP.HCM, phiên chợ nhân sâm Hàn Quốc sẽ diễn ra tại Crescent Mall (sảnh B tầng trệt, đại lộ Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, Q.7) và ngày 31-01 và 01-02-2015 tại Vincom Center (sảnh tầng trệt, 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Q.1).

Dưới sự phối hợp tổ chức của chính quyền thành phố Geumsan (tỉnh Chongcheongnam – Hàn Quốc) và thương hiệu nhân sâm Geumhong, công ty Cổ phần Geumsan.

fQANskVO.jpg

Tại phiên chợ nhân sâm năm nay, công chúng sẽ được thưởng thức miễn phí nhiều món ăn được làm từ nhân sâm Hàn Quốc và tìm hiểu về các sản phẩm được làm từ nhân sâm như hồng sâm tẩm mật ong; cao hồng sâm… của hai thương hiệu đã được chính quyền thành phố Geumsan Hàn Quốc bảo hộ là Geumhong và Geumheuk.

Bên cạnh đó, người dân đến với lễ hội cũng sẽ được thưởng thức nhiều hoạt động văn hóa giải trí đặc sắc cũng như được giao lưu với ca sĩ Hari Won và Nathan Lee.

Đặc biệt, đây sẽ là cơ hội cho bạn lựa chọn những món quà biếu tết cũng như các chế phẩm từ nhân sâm có chất lượng tốt nhất với chính sách ưu đãi bán hàng lên đến 30%.

Đồng thời với mỗi đơn hàng trị giá 300 ngàn đồng tất cả khách hàng đến tham quan đều có cơ hội tham gia bốc thăm trúng thưởng với giá trị giải thưởng cao nhất lên đến 5 triệu đồng cùng rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

9FsXDH5f.jpg

Nằm trong khuôn khổ phiên chợ nhân sâm lần này còn có buổi hội thảo “Nhân sâm Geumsan Hàn Quốc” sẽ diễn ra vào sáng 30-1-2015 tại khách sạn New World, Q.1.

Buổi lễ sẽ có sự góp mặt của chủ tịch cũng như đại diện chính quyền thành phố Geumsan, Hàn Quốc; các nghệ sĩ nổi tiếng cùng rất nhiều các vị đại biểu và khách mời danh dự.

Có thể nói năm 2014 là một năm thành công rực rỡ của thương hiệu Geumhong của công ty Cổ phần Geumsan tại Việt Nam.

Thông qua sự kiện lần này cũng nhằm khẳng định uy tín của Geumsan đã và đang được khách hàng ngày càng tin tưởng và yêu mến bên cạnh việc nêu cao quyết tâm chung tay xây dựng một Geumsan thành công hơn nữa trong năm 2015.

Xem chi tiết chương trình tại website: http://geumsan.com.vn/

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên