29/01/2015 08:00 GMT+7

​Năm mới bàn chuyện cũ: nám, sạm, tàn nhang

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Có ai đó đã nói: “Sắc đẹp là quà tặng lớn nhất tạo hóa dành tặng phụ nữ”. Chính vì thế, bất cứ phụ nữ nào cũng cố gắng giữ gìn và trân quý món quà này.

Tuy nhiên, dù muốn hay không, chị em vẫn gặp phải nhiều tác nhân ảnh hưởng đến nhan sắc khiến chị em buồn phiền. Đầu năm mới, hãy cùng bàn về một vấn đề làm tất cả chị em đau đầu, một chuyện tưởng cũ nhưng chưa bao giờ cũ: nám, sạm, tàn nhang.

Nám, sạm, tàn nhang – Nỗi buồn của phái đẹp

Làn da là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến vẻ ngoài của người phụ nữ. Một làn da đẹp, mịn màng, tươi sáng luôn là khao khát của chị em.

Tuy nhiên, những vết nám, sạm và tàn nhang làm da bị tối màu, ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến chị em kém phần rạng rỡ.

Thời gian trôi đi, những vết nám, sạm, tàn nhang này xuất hiện ngày một nhiều và sậm màu hơn, gieo thêm phần lo lắng, ưu tư cho nhiều chị em.

82oIocrf.jpg

Chị Yến Ly (35 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ: “Từ ngày da bị nám, tôi hạn chế tiếp xúc, gặp gỡ mọi người vì cảm giác ái ngại, mất tự tin. Tết này ông xã rủ đi chơi đâu tôi cũng từ chối”. Đây cũng là tâm sự chung của chị em đang gặp phải tình trạng nám, sạm, tàn nhang.

Những con đường dẫn đến nám, sạm, tàn nhang         

Nám, sạm và tàn nhang xuất hiện là do sự gia tăng hắc sắc tố melanin ở da. Hắc sắc tố này gây nên các đốm màu từ nâu đến đen, thường xuất hiện trên gò má, trán hoặc các vùng da khác.

Những tác nhân chủ yếu gây nên nám, sạm hay tàn nhang phải kể đến là: ánh nắng mặt trời, rối loạn nội tiết tố estrogen, máu xấu, máu kém lưu thông, lạm dụng mỹ phẩm, thiếu hụt chất dinh dưỡng…

Năm mới, tìm cách đẩy lùi nám, sạm, tàn nhang

Để trả lại làn da tươi sáng và sự tự tin cho phụ nữ, khắc phục nám, sạm, tàn nhang cần theo một tiến trình cụ thể và hợp lý, kết hợp nhiều yếu tố: dinh dưỡng, sinh hoạt, chăm sóc da…

Chị em cần che chắn và sử dụng kem chống nắng khi ra ngoài để hạn chế ảnh hưởng xấu của tia cực tím. Lưu ý trong việc sử dụng mỹ phẩm, chọn lựa những nhãn hàng uy tín, có thương hiệu.

Bổ sung thực phẩm giàu beta carotene như gấc, cà rốt; vitamin E trong giá đỗ, xà lách hay vitamin C trong cam, chanh, bưởi…là cách tăng khả năng chống oxy hóa, làm chậm tiến trình lão hóa da, ngăn ngừa nám, sạm, tàn nhang.

Ngoài ra, các chị em nên sử dụng viên uống bổ sung chiết xuất từ thảo dược như mầm Đậu nành, Nhung hươu, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu…vừa cân bằng nội tiết tố nữ, ngăn ngừa quá trình hình thành melanin, đào thải các hắc sắc tố, khắc phục tận gốc tình trạng nám, sạm, tàn nhang vừa làm tăng cường tuần hoàn máu, giúp da luôn hồng hào, khỏe mạnh, sáng đẹp.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn).

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

9DQIM7Uv.jpg

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website http://sacngockhang.com. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên