27/01/2015 17:00 GMT+7

​Trị tàn nhang hiệu quả từ mặt nạ thiên nhiên tại gia

TDV
TDV

Tàn nhang khiến bạn khó chịu và mất tự tin khi giao tiếp? Mà bạn lại không thể ngày nào cũng chăm chút trang điểm vừa tốn thời gian vừa hại da mặt?

Hãy thử xua tan tàn nhang xấu xí bằng các loại mặt nạ sau:

Nguyên nhân của tàn nhang

Một thực tế rất “trái ngược” là những người sỡ hữu làn da trắng, đẹp lại là những người thường bị tàn nhang nhiều nhất. Làn da trắng và mỏng làm da nhạy cảm hơn với tia cực tím, khiến hắc tố melanin trên da tích tụ và tạo thành những đốm nâu, tàn nhang và vết nám xấu xí.

Sự suy giảm nội tiết tố estrogen ở phụ nữ cũng là một nguyên nhân gây ra tình trạng tàn nhang. Bởi vì khi đó lượng estrogen kích thích quá mức các tế bào sản sinh ra các sắc tố melanin, từ đó chúng tập trung tại một nơi và hình thành tàn nhang, đặc biệt là khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tàn nhang sẽ ngày càng phát triển.

Khi bước vào tuổi trung niên, làn da bắt đầu có những dấu hiệu của sự lão hóa, sự đàn hồi của da kém dần, các tế bào da không chứa đủ nước và chất dầu nên rất dễ dẫn đến tình trạng tàn nhang xuất hiện trên da mặt.

Tàn nhang cũng có thể do di truyền nếu bố hoặc mẹ hoặc cả bố lẫn mẹ của bạn có tàn nhang.

Trị tàn nhang bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên

Mật ong: Mật ong có công dụng giúp làm dịu da, tái tạo các tế bào da nên có tác dụng làm sáng dần đốm tàn nhang. Ngoài ra, mật ong giúp dưỡng ẩm tự nhiên và chứa các chất chống oxy hóa.

Để sử dụng mật ong trị tàn nhang, bạn cần rửa sạch mặt, bôi mật ong hoặc hỗn hợp mật ong và vài giọt nước cốt chanh lên các đốm tàn nhang. Sau một thời gian, bạn sẽ thấy tàn nhang giảm đáng kể.

Mật ong giúp dưỡng ẩm tự nhiên và chứa các chất chống oxy hóa

Sữa tươi: Trong sữa có chứa acid lactic, giúp làm da sáng màu hơn, mịn hơn và mờ các đốm tàn nhang. Bạn rửa sạch mặt, bôi một ít sữa tươi lên các đốm nám, để khoảng 10-15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.

Rau mùi: Rau mùi không chỉ quen thuộc trong bữa ăn mỗi gia đình mà còn có chứa nhiều vitamin, chất sắt, chất xơ, giúp chăm sóc làn da trắng đẹp, và làm mờ các nốt tàn nhang một cách hiệu quả.

Để chữa tàn nhang bằng rau mùi rất đơn giản, bạn chỉ cần đun nước rau mùi rửa mặt hàng ngày hoặc cũng có thể xay nhuyễn rau mùi đắp mặt nạ hàng ngày. Kiên trì thực hiện 1 thời gian, bạn sẽ thấy các nốt tàn nhang mờ đi rõ rệt.

Các hoạt chất có trong rau mùi và chanh giúp làm mờ dần các vết thâm nám, cho bạn làn da sáng mịn hơn.

Nước vo gạo: Nước vo gạo là phần cám gạo, còn sót lại trên hạt gạo được hòa tan với nước mà ra. Mới đầu nước vo gạo có màu trắng đục, sau để lắng dần sẽ thấy nước trong, có cặn màu vàng nhạt ở dưới đáy.

Gạn lấy phần nước trong bạn sẽ có 1 mặt nạ nước vo gạo ưng ý để xóa tàn nhang. Chỉ cần sử dụng nước vo gạo này thoa đều lên vùng tàn nhang kết hợp chà nhẹ để dung dịch thẩm thấu.

Sử dụng nước vo gạo này thoa đều lên vùng tàn nhang kết hợp chà nhẹ

Giải pháp trị tàn nhang dứt điểm hữu hiệu nhất

Tuy dễ thực hiện và có chi phí thấp, nhưng sử dụng mặt nạ thiên nhiên chữa tàn nhang có thể khiến da mỏng và dễ bắt nắng trong khoảng thời gian áp dụng. Do đó, bạn cần phải bảo vệ da thật tốt dưới tác động của ánh nắng mặt trời.

Tuy nhiên, việc sử dụng các loại mặt nạ trị tàn nhang có thể mang lại “tác dụng ngược” nếu nguồn thực phẩm sử dụng làm mặt nạ của bạn không được đảm bảo và chứa nhiều hóa chất độc hại.

Vì vậy, giải pháp tốt nhất trị dứt điểm tàn nhang trên da mặt là giải quyết nguyên nhân gây tàn nhang từ bên trong cơ thể.

Sử dụng sản phẩm chức năng bổ sung các thành phần chống lão hóa, cải thiện nếp nhăn, xóa mờ nám và tàn nhang hiện là giải pháp được ưa chuộng hiện nay, không những bởi độ an toàn trong sử dụng, mà còn hiệu quả mà các sản phẩm này đem đến cho làn da từ sâu bên trong cơ thể. Một giải pháp hiệu quả toàn diện cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn).

Sắc Ngọc Khang – Nhà tài trợ kim cương cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2014

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website http://sacngockhang.com. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên