26/01/2015 08:00 GMT+7

​Phú Mỹ Hưng bán dự án nhà có đất trên 500m2 cuối cùng tại khu A

TDV
TDV

Khi dự án biệt thự lâu đài Chateau chào bán đợt đầu tiên, thị trường dành nhiều sự quan tâm khi biết Phú Mỹ Hưng ưu tiên phát triển căn hộ.

Được biết, Chateau là dự án nhà liền thổ cuối cùng trong khu A dành cho biệt thự có diện tích lớn trên 500m2 và chỉ chiếm dưới 1% trên tổng số gần 14.000 bất động sản từ trước đến nay Phú Mỹ Hưng đưa ra thị trường. 

Yên bình một miền xanh

Ý tưởng thiết kế chủ đạo khu biệt thự này được gói trong chữ "xanh”, mà theo các kiến trúc sư của Công ty Arkitek Ooi (Maylaysia) - đơn vị thiết kế dự án - thì đó là một miền xanh tiếp nối: xanh cây cỏ, xanh cảnh quan, xanh mặt nước, xanh thiên nhiên.

Đến khu Nam Viên, người ta dễ cảm được cái xanh mát của Chateau từ những con số “biết nói”.

Tổng diện tích toàn dự án là 11,6ha, tỷ lệ xây dựng bình quân 19,85%, phần còn lại dành cho cây xanh, tiện ích cộng đồng và giao thông nội khu.

Chỉ với 3 số liệu này, Chateau giống như một Resort theo kiểu “vườn lồng trong vườn”, “vườn ẩn trong vườn”. Cách thiết kế tinh tế này tạo nên những gam màu xanh đủ sắc, tăng thêm sự giao hòa giữa con người và tự nhiên.

Cây xanh trải dài trên các khu đất công cộng, dọc theo những con đường khang trang và trong khuôn viên từng ngôi nhà.

Hoa bung nở khắp nơi và bắt gặp nhiều nhất ở Chateau lúc này là Sứ trắng, hồng, Osaka đỏ rực... Dạ Yên Thảo tím biếc pha lẫn giữa Trang đỏ, vàng và ánh bạc kiêu sa của những chiếc lá Mimosa…

Tất cả làm cho Chateau thật quyết rũ, nhất là những hàng rào cây kết hợp hoa lấp lửng đầu gối trở nên duyên dáng, dạt dào cảm xúc biết bao.  

Biệt thự lâu đài Chateau – Một không gian sống nghỉ dưỡng lý tưởng, một tài sản hiếm có với biên độ giá trị gia tăng cao 

Nơi chia sẻ những giá trị cuộc sống

Điều thú vị ở Chateau với nhiều người còn là cảm giác thân thuộc như được trở về với ký ức tuổi thơ khi dạo bước trong các khu vườn ăn trái. Những chùm hoa xoài, mận... đã đua nhau khoe sắc bên cây khế trĩu quả.

Khu vườn trái cây cũng là nơi thu hút nhiều loại chim nhất trong Chateau. Có lẽ, âm thanh quen thuộc đánh thức những chủ nhân nơi này mỗi sớm mai dường như chính là tiếng chim ríu rít chuyền cành.

Những âm thanh trong vắt,  gần gũi, bình dị nhưng đong đầy cảm xúc, đều đặn mỗi ngày, lâu dần đã trở thành một tài sản quý giữa Sài Gòn gắt nắng, bận bịu và ồn ã.   

Ngoài không gian sống mang đầy khí vị điền viên, chủ nhân Chateau còn được tận hưởng nhiều tiện ích.

Chỉ vài bước chân, họ có thể đến 2 câu lạc bộ, nơi hội tụ nhiều tiện ích kết nối như: sân tennis, hồ bơi, phòng tập thể thao, khu trò chơi cho trẻ em (1 trong nhà, 1 ngoài trời), khu tiệc nướng ngoài trời , phòng tập Yoga…

Một điều bất ngờ và cũng là điều tạo nên giá trị cho khu biệt thự Chateau, dù sở hữu trọn vẹn không gian sống điền viên, nhưng vị trí Chateau tọa lạc trong bán kính chỉ khoảng 1,5 km đến “trái tim” khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Trung tâm Thương mại Tài chính Quốc tế, The Crescent - nơi mà các tiện ích về dịch vụ thương mại, tài chính, văn hóa, giải trí, ẩm thực, mua sắm, thưởng ngoạn… dường như không thua kém bất cứ phố thị sấm uất nào.

Sự hòa quyện những phong cách kiến trúc

Các kiến trúc sư còn tạo nên một không gian kiến trúc sinh động với phong cách thiết kế nhiệt đới và cổ điển cho các biệt thự và từng chi tiết ngoại quan được chăm chút tỉ mỉ gờ chỉ, balcony, màu sắc, mái ngói, cửa sổ…

Đặc biệt, ở Chateau còn có sự đa dạng trong phong cách kiến trúc, ngoài biệt thự đơn lập, còn có những biệt thự phố vườn được liên kết với nhau kỳ vỹ như một lâu đài.

Cái hiện đại hài hòa với cổ điển, cái uy nghi xen lẫn với sự yên lành tạo nên một sắc thái rất riêng cho khu biệt thự lâu đài Chateau.

Kết tinh những giá trị đỉnh cao, biệt thự lâu đài Chateau chắc chắn sẽ tạo nên giá trị khó hoán đổi cho bất cứ chủ nhân nào sở hữu.  

Ngày 8-2-2015, Phú Mỹ Hưng sẽ chào bán đợt cuối với 28 biệt thự lâu đài Chateau được quy hoạch trên diện tích đất còn lại trong khuôn viên đất dự án.

Có 8 biệt thự đơn lập diện tích sàn trên 650m2 và 20 biệt thự phố vườn diện tích sàn từ 330m2 đến trên 400m2. Trong lần quy hoạch mới này, các biệt thự phố vườn được thiết kế thêm 1 tầng để tăng công năng sử dụng.

Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng: (08)5411-8888; (04)3936-2640 Website: phumyhung.com.vn

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên