26/01/2015 01:10 GMT+7

​Bảo vệ dạ dày bằng nghệ đen và mật ong

TDV
TDV

Bệnh đau dạ dày, hay còn gọi là đau bao tử là căn bệnh đường tiêu hóa khá phổ biến hiện nay. Bệnh gây nên nhiều nỗi phiền hà cho mọi người, đặc biệt là nam giới.

Để phòng ngừa cũng như hỗ trợ điều trị bệnh đau dạ dày (đau bao tử), bạn có thể sử dụng nghệ đen kết hợp với mật ong nguyên chất – biện pháp đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả.

Mật ong chữa đau dạ dày, tác dụng tốt với hệ tiêu hóa

Một trong những nguyên nhân gây nên tình trạng đau dạ dày là do sự tăng tiết acid và do một loại xoắn khuẩn có tên là H. Pylori (Helicobacter Pylori) gây nên. H.Pylori là loại vi khuẩn chỉ sống trong dạ dày người và cũng là vi sinh vật duy nhất có thể sống trong môi trường acid.

Trong khi đó, các nghiên cứu khoa học cho thấy mật ong nguyên chất có chứa các chất kháng khuẩn và kháng virus tự nhiên, có khả năng làm giảm acid, đẩy lùi và tiêu diệt khuẩn H.Pylori, giúp làm dịu niêm mạc bị kích thích của dạ dày, thực quản và ruột, làm giảm các cơn đau dạ dày vẫn thường hành hạ bạn.

Bên cạnh đó, mật ong nguyên chất cũng rất có lợi đối với hệ tiêu hóa.

Thông thường trong một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, đường ruột mỗi người có khoảng 85% lợi khuẩn và 15% hại khuẩn. Khi số lượng hại khuẩn tăng lên dễ khiến chúng ta mắc các chứng bệnh về tiêu hóa như: đầy hơi, ngộ độc thực phẩm, tiêu chảy, táo bón…

Lúc này, lựa chọn mật ong nguyên chất để cải thiện chức năng hệ tiêu hóa là một việc làm đúng đắn. Bởi theo các nhà nghiên cứu, mật ong có khả năng tiêu diệt một số loại vi khuẩn có hại trong đường ruột, giúp nhuận trường, rút ngắn đáng kể thời gian đi tiêu, chữa tiêu chảy…

Nghệ đen giúp bảo vệ dạ dày bạn

Nghệ đen, hay còn gọi là nghệ tím, nghệ đăm; y học cổ truyền còn gọi là “nga truật” – từ lâu đã được chứng minh là có tác dụng tốt trong việc chữa chứng đau dạ dày.

Sở dĩ có tác dụng ấy là vì trong nghệ đen có chứa chất curcumin, tác dụng rất tốt đối với hệ tiêu hóa. Thành phần này có khả năng thúc đẩy sự co bóp túi mật và không làm tăng tiết axit dạ dày. Đối với các khối u ở các bộ phận này thì curcumin trong nghệ đen sẽ ức chế được các khối u. Vì vậy đối với các bệnh nhân bị đau dạ dày thì nghệ đen là một dược phẩm rất tốt.

Ngoài ra, nghệ đen còn được dùng nhiều để chữa đau bụng, ăn không tiêu, đầy hơi, bế kinh, tích huyết, hành kinh không thông, nhiều máu cục…

Với những tác dụng của mật ong nguyên chất cũng như nghệ đen, từ lâu người ta đã kết hợp chúng lại để tạo nên một phương pháp vô cùng hiệu quả để hỗ trợ điều trị chứng đau dạ dày cũng như các chứng bệnh của đường tiêu hóa.

zkEEp2Xj.jpg

Nếu bạn đang bị chứng đau dạ dày hành hạ hay đang khó chịu với các chứng bệnh đường tiêu hóa khác như: ăn không tiêu, đầy hơi, đau bụng…, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn sản phẩm mật ong nguyên chất và bột nghệ đen nguyên chất của công ty TNHH Mật ong Đăng Khoa Bình Phước. Là những sản phẩm hoàn toàn nguyên chất, chúng tôi tin rằng sẽ giúp bạn bảo vệ dạ dày và đường tiêu hóa của mình được tốt hơn.

Ngoài ra, công ty Đăng Khoa còn cung cấp một số sản phẩm khác từ ong như: sữa ong chúa ĐK, Phấn hoa ĐK và Sáp ong.

Quý khách có nhu cầu, vui lòng liên hệ: - Điện thoại: 0907 782 007 – 0983 426 701 - Mua hàng trực tiếp tại: gian hàng A23, lầu 2, trung tâm Mua sắm và giải trí Sài Gòn Mall  (Số 2A Phan Văn Trị, ngay ngã 4 Phan Văn Trị - Nguyễn Oanh, quận Gò Vấp, TPHCM) - Website: www.matongthiennhien.com (Giao hàng toàn quốc, thu tiền tại nhà)

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên