22/01/2015 08:00 GMT+7

​Kem Finomas sử dụng có hiệu quả không?

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Dù mới xuất hiện trên thị trường nhưng kem tan mỡ bụng Finomas đã nhanh chóng ghi điểm với chị em phụ nữ nhờ hiệu quả giảm mỡ đúng nơi đúng chỗ, an toàn và tiện dụng.

Song vẫn còn không ít người băn khoăn về tác dụng “giảm mỡ thật” của sản phẩm này. Những phân tích dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn diện về cơ chế “đánh tan” mỡ thừa của Finomas.

Nên kết hợp ăn uống và tập thể dục khi dùng Finomas

Finomas có thực sự “bôi đâu giảm mỡ đó”?

Đây cũng là câu hỏi được chị em quan tâm nhiều nhất khi nói đến kem tan mỡ Finomas. Sự lo lắng này đến từ các lý do:

Trước hết, Finomas là sản phẩm mới, lại đi đầu xu hướng làm đẹp dáng, săn chắc vòng eo bằng mỹ phẩm tại Việt Nam.

Sau nữa, các sản phẩm kem tan mỡ bụng hiện có trên thị trường không mang lại hiệu quả như mong muốn khiến nhiều chị em lo lắng.

Do đó, khi Finomas “chào sân” thị trường Việt, nhiều người cho rằng, đây cũng chỉ là một sản phẩm bình thường như bao sản phẩm khác.

Song, chỉ cần hiểu về Finomas, bạn có thể vững tâm hơn về chất lượng của nó.

Thứ 1, với thành phần thiên nhiên nên Finomas rất an toàn, thân thiện cho làn da và sức khỏe người dùng.

Thứ 2, hiệu quả giảm mỡ của Finomas đã được khẳng định bởi Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp) và hạt Quinoa (Canada) có trong sản phẩm.

Nếu Tinh chất hạt tiêu hồng đã được chứng minh có khả năng đốt cháy mỡ vượt trội, giúp quá trình phân giải mỡ diễn ra thuận lợi, nhanh chóng hơn thì những kết quả của trung tâm nghiên cứu SEPPIC (Pháp) cho hay, chiết xuất từ hạt Quinoa mang đến tác dụng tốt trong việc “khóa chặt” các tiền tế bào mỡ, ngăn chặn việc phát triển thành tế bào mỡ trắng.

Khi kết hợp cùng nhau, hai hoạt chất này sẽ phát huy “tác động kép” - vừa ức chế mỡ thừa thành năng lượng - vừa ngăn chặn hình thành tế bào mỡ mới.

Đây chính là điểm khác biệt mang tính đột phá của Finomas. Cũng nhờ tính năng này, Finomas giúp người dùng giảm mỡ chủ động ở những vùng cơ thể khác nhau theo mong muốn, mang đến cho họ vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng.

Cơ chế đánh tan mỡ thừa của Finomas

Thứ 3, kết quả thử nghiệm trên nhóm đối tượng nữ cũng cho thấy, sau 04 tuần sử dụng kem Finomas đã có: 85 % người dùng giảm từ 2-5 cm vùng bụng và 95% người dùng cảm nhận vòng eo thực sự săn chắc, giảm rõ rệt hiện tượng sần sùi vỏ cam.

Tại sao nên lựa chọn Finomas?

Không chỉ mang đến cho chị em cách làm đẹp dáng mới, an toàn, hiệu quả, kem tan mỡ Finomas còn chinh phục người dùng bởi các yếu tố sau:

Một là, sản phẩm được nghiên cứu, phát triển bởi các chuyên gia đầu ngành về mỹ phẩm.

Hai là, nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu thế giới: Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), hạt Quinoa (Canada).

Ba là, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại tại nhà máy của Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú – đơn vị sở hữu nhiều nhãn hàng nổi tiếng như Sắc Ngọc Khang, viên uống Hoa Thiên…

Cuối cùng, Finomas ghi điểm tuyệt đối nhờ sự tiện dụng. Bạn chỉ cần thoa kem lên vùng cơ thể cần “giảm eo” là có thể “đánh tan” được mỡ thừa “đáng ghét”.

Dùng Finomas thế nào cho hiệu quả?

Để mang lại hiệu quả tốt nhất trong việc giảm mỡ thừa tại vùng eo, bụng dưới, mông, cánh tay, bắp chân… chị em nên dùng kem Finomas 02 lần/ngày, thời điểm sử dụng tốt nhất là sau khi tắm.

Đồng thời, nên kết hợp với massage, bài tập giảm mỡ bụng đều đặn và bổ sung các thực phẩm giảm mỡ bụng hiệu quả.

Đây cũng là tuyệt chiêu giúp chị em “tạm biệt” mỡ bụng, mỡ thừa để tìm lại vòng eo thon gọn, vóc dáng mảnh mai.

Bạn cũng cần nhớ, tác dụng giảm mỡ thừa của mỗi người khi sử dụng Finomas là khác nhau. Bởi nó còn tùy thuộc vào cơ địa, tình trạng tích mỡ của người dùng. Nhưng chắc chắn, bạn sẽ cải thiện được vóc dáng của mình khi lựa chọn Finomas.

Kem Finomas được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất hạt Quinoa (Canada), Tinh chất hạt tiêu hồng (Pháp), dầu macadamia, caffein… là giải pháp hữu hiệu để lấy lại vóc dáng săn chắc, gọn gàng.

Công dụng: - Làm săn chắc và thon gọn vùng eo, bụng dưới, mông, đùi, cánh tay… - Cải thiện tình trạng sần da vỏ cam, dưỡng ẩm cho da, giúp da mịn màng săn chắc.

Finomas – Slimming And Anti-Cellulite Cream Cho vòng eo gọn, cho vóc dáng thon

nkb1wcH6.jpg

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Nếu còn băn khoăn về sản phẩm, bạn đừng ngần ngại gọi 1900 6033 hoặc truy cập vào website http://finomas.com để được tư vấn kịp thời. Số tiếp nhận QC: 152/14/QCMP-BD

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên