20/01/2015 08:00 GMT+7

​Vui sắm Tết với khuyến mãi khủng từ Lazada

Nguồn: Lazada
Nguồn: Lazada

Trong 2 ngày 20-1 và 27-1-2015, Lazada thực hiện chương trình khuyến mãi giảm giá mừng Xuân Ất Mùi 2015 trên nhiều ngành hàng cùng những ưu đãi hấp dẫn khác không nên bỏ lỡ.

Mua sắm Tết là văn hóa và tập tục không thể thiếu của người Việt Nam. Cũng vì lẽ đó, trong những ngày giáp Tết, người dân thường đổ xô đến các trung tâm mua sắm như siêu thị, cửa hàng dẫn đến tình trạng tắc nghẽn giao thông, chờ đợi hàng giờ để thanh toán đơn hàng hay gặp phải tình trạng khan hiếm hàng hóa vẫn là một bài toán khó cho những người tiêu dùng vốn chỉ quen thuộc với hình thức mua sắm trực tiếp kiểu truyền thống.

Từ lâu, Lazada đã trở thành địa chỉ mua sắm trực tuyến đáng tin cậy của hàng ngàn người tiêu dùng Việt.

Trong bối cảnh mở cửa nền kinh tế, Lazada luôn đầu tư và không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cùng các dịch vụ hậu mãi để đáp ứng đầy đủ và phong phú mọi nhu cầu mua sắm của quý khách hàng.

Tk1ETuDi.jpg
Giảm thêm 10% hầu hết các sản phẩm trong ngày 20-1

Nhân dịp đầu năm mới 2015 và đón chào Tết Âm Lịch Ất Mùi, Lazada thực hiện chương trình “Giảm tưng bừng, mừng Tết lớn” diễn ra trong 2 ngày 20-1 và 27-1-2015 với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể trong ngày 20-1, Lazada có khuyến mãi cực lớn như:

- Khuyến mãi đặc biệt nhất từ Lazada: giảm thêm 10% trên tất cả sản phẩm đang khuyến mãi thuộc các ngành hàng điện tử, thời trang, hàng gia dụng, sức khỏe & sắc đẹp, mẹ & bé v.v… tại Lazada.vn

- 50 sản phẩm giá siêu sốc với hầu hết là các mặt hàng siêu phẩm Apple iPhone 6, Samsung Galaxy Note 4, Samsung Smart TV 48 inch, v.v... với mức giá cực sốc cùng hàng nghìn deal tốt giá hời, sẵn sàng cho một ngày hội mua sắm tưng bừng nhất từ trước đến nay.

Giảm giá sốc nhiều sản phẩm trong ngày 20-1

Bên cạnh đó, Lazada còn có những ưu đãi hấp dẫn khác như:

- Với những đối tượng khách hàng còn hạn chế về kinh tế, Lazada triển khai chương trình ưu đãi dành riêng cho các chủ thẻ ngân hàng HSBC, Sacombank, Vietinbank, Shinhan Bank, SeABank, ANZ khi thanh toán bằng thẻ tín dụng sẽ được trả góp với lãi suất 0%. Thông tin chi tiết xem tại đây.

- Cũng trong ngày 20-01, với mỗi đơn hàng có giá trị từ 5.000.000 VNĐ trở lên, khách hàng được tặng ngay 1 voucher giảm 100.000 VNĐ khi mua hàng vào ngày 27-1.

- Nhanh tay chớp ngay cơ hội Mua hàng 0 đồng khi thanh toán qua thẻ ngân hàng LienVietPostBank Mastercard trên mỗi hóa đơn có giá trị từ 150.000 đồng.

Cách thức tham dự: khách hàng chỉ cần nhập mã thẻ ngân hàng và mã code 1LVPB.200 khi thanh toán để được hưởng ưu đãi. Chương trình áp dụng cho 300 đơn hàng đầu tiên từ ngày 15-01 đến ngày 14-02.

Áp dụng chương trình trả góp lãi suất 0% khi dùng thẻ tín dụng

Chương trình được đồng hành bởi những nhà tài trợ chính như Fujifilm, Western Digital và một số nhà tài trợ khác như LG, HK Phone - nhà cung cấp chính hãng điện thoại iRevo, Trí Viễn chuyên cung cấp các sản phẩm hỗ trợ âm thanh Microlab…

Đừng bỏ qua cơ hội “săn” hàng giảm giá chất lượng trong mùa Tết tại Lazada để làm mới tổ ấm của gia đình bạn thật tiết kiệm và hiệu quả.

Truy cập ngay tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình! 

Nguồn: Lazada
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên