26/12/2014 07:00 GMT+7

​Thay đổi thói quen để đẩy lùi bệnh huyết trắng

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Thói quen xấu làm cho bệnh huyết trắng lây lan và tái phát nhiều lần. Điều này không chỉ tác động nghiêm trọng đến sức khỏe sinh sản mà còn ảnh hưởng tới sinh hoạt vợ chồng.

Bắt đầu từ hôm nay, bạn hãy làm quen với những thói quen tốt để đẩy lùi bệnh huyết trắng (khí hư).

QfotHt77.jpg

Bệnh huyết trắng (khí hư) là một trong những bệnh lý mà hầu hết phụ nữ đều có thể mắc phải. Những ngộ nhận tai hại về cách phòng và khắc phục căn bệnh này khiến cho bệnh dễ bị biến chứng nguy hiểm, thậm chí dẫn đến vô sinh, ung thư cổ tử cung…

Vì vậy, hãy tạo cho mình một tư thế chủ động trong việc tìm hiểu những kiến thức liên quan đến việc chăm sóc sức khỏe bản thân, thiết lập và duy trì những thói quen khoa học sau đây:

Rửa tay sạch trước khi vệ sinh vùng “tam giác mật”

Trong đời sống, bàn tay có thể tiếp xúc với rất nhiều chất bẩn chứa mầm gây bệnh. Thói quen rửa tay sạch sẽ bằng xà phòng diệt khuẩn trước khi vệ sinh vùng nhạy cảm sẽ giúp bạn gái ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn có hại.

Hạn chế ngâm mình dưới nước

Việc ngâm mình quá lâu trong nước (ở các bể bơi công cộng, bồn tắm hoặc ao, hồ, sông…) làm rối loạn độ pH vùng cấm địa. Lúc này, các loại vi nấm, vi khuẩn có sẵn trong nước hoặc từ “cửa sau” có thể theo dòng nước tấn công cô bé.

Vì vậy, chị em không nên tắm bồn thường xuyên, hạn chế việc tắm ngâm quá lâu để cân bằng độ ẩm trong âm đạo, tránh tạo cơ hội cho các dạng viêm nhiễm được dịp tấn công cơ thể.

Khám phụ khoa định kỳ

Theo các chuyên gia y tế, dù có bệnh hay không, chị em cũng nên đi khám phụ khoa đều đặn 1 – 2 lần/năm. Các bác sĩ chuyên khoa sẽ đưa ra những lời khuyên giúp chị em ngăn ngừa, phát hiện và điều trị kịp thời những triệu chứng phiền toái mà huyết trắng mang đến.

Thường xuyên thay đồ lót

Các dịch tiết âm đạo chứa nhiều vi khuẩn có hại. Khi thấm vào quần lót, sự ẩm ướt kéo dài sẽ là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn xâm nhập ngược lại, khiến vùng nhạy cảm nhiễm bệnh.

Chị em nên thay quần lót từ 4 – 6 tiếng/ lần, mặc quần lót với chất liệu cotton thoáng khí, mềm mại để “vùng cấm địa” luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Ngoài ra, truyệt đối không mặc quần áo ẩm ướt, cần phơi quần áo, đặc biệt là đồ lót ở những nơi có ánh nắng trực tiếp. Nếu chúng chưa kịp khô, bạn nên là ủi để tránh những rắc rối do huyết trắng bệnh lý gây nên.

Lời khuyên cho chị em khi huyết trắng tấn công

Nhiều chị em do thiếu thông tin nên chủ quan bỏ qua các dấu hiệu vì nghĩ bệnh có thể tự khỏi. Một số khác lại có tâm lý ngại ngùng và “tự làm bác sĩ” để đối phó với căn bệnh dai dẳng này như: rửa nước muối, tự ý đặt thuốc…

Những quan niệm sai lầm trên chính là tiền đề cho căn bệnh huyết trắng (khí hư) thêm trầm trọng và khó khắc phục.

Ngoài việc tạo cho mình những thói quen tốt cũng như cân bằng chế độ dinh dưỡng, chị em nên dùng những loại thảo dược có nguồn gốc từ thiên nhiên như Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh, Khiếm thực… có tác dụng kháng khuẩn, diệt khuẩn phổ rộng, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, sớm đẩy lùi bệnh huyết trắng.

Thực phẩm chức năng Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Trần bì, Khiếm thực, Liên nhục, Kim anh… giúp hỗ trợ điều trị khí hư (huyết trắng bệnh lý) ở phụ nữ.

Sản phẩm thích hợp cho những phụ nữ bị bệnh khí hư do nguyên nhân nhiễm trùng, nấm âm đạo, trùng roi âm đạo, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ hoặc do nguyên nhân rối loạn nội tiết tố Folliculin.

Hoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả cho bệnh huyết trắng

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website www.hoangtonu.com Số GPQC: 391/2011/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên