26/12/2014 08:00 GMT+7

​Mega Ruby, chốn an cư lý tưởng

TDV
TDV

Sau 2 đợt mở bán của Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, 141 sản phẩm Mega Ruby đã có chủ, những cư dân Mega Ruby đầu tiên đang dần hoàn thiện nội thất ngôi nhà để chuyển về ở trước Tết Nguyên đán 2015.

Dự án cho khách có nhu cầu ở thực

Mega Ruby nằm trong chuỗi sản phẩm “Nhà liên kế, có sân vườn, compound an ninh, bảo vệ 24/7, thiết kế hiện đại” được đầu tư, xây dựng bởi công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền).

Với mật độ xây dựng chỉ chiếm 40%, với hơn 200 căn nhà liền kề, 60% diện tích còn lại được dành cho những mảng xanh được bố trí xung quanh dự án, với 5 công viên xanh mát.

Dự án này thu hút những hộ gia đình trẻ có nhu cầu sở hữu căn nhà mơ ước để ở thực, những cán bộ viên chức mong muốn được sống tại ngôi nhà yên bình, tách biệt với sự ồn ào của phố thị…

Dự án cũng hấp dẫn một lượng lớn khách hàng đến từ các tỉnh lân cận Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Bình Phước…

Ông Trần Minh Long - Đại diện đơn vị phân phối chính thức Mega Ruby cho biết: “Sức hút của Mega Ruby vượt xa sự tưởng tượng của chúng tôi. Chỉ sau hai đợt mở bán, hiện dự án chỉ còn khoảng 20 căn nhà. Chỉ sau một thời gian ngắn nữa, toàn bộ nhà tại Mega Ruby sẽ tìm thấy chủ nhân và sẽ hình thành một cộng đồng cư dân sôi động, văn minh, mang tới không gian sống đích thực cho người dân TP.HCM.”

Lễ mở bán Mega Ruby luôn thu hút đông đảo sự quan tâm của khách hàng

Bà Hồ Thị Minh Thảo, Phó Tổng Giám đốc công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền chia sẻ: “Chúng tôi không chỉ bán những ngôi nhà mà còn mang đến cho khách hàng những giá trị sống xứng đáng, với không gian sống trong lành, tiện nghi sang trọng và cộng đồng cư dân văn minh. Bên cạnh đó, pháp lý minh bạch của dự án cũng được Khang Điền đặt lên hàng đầu. Bởi, chỉ có những giá trị thực mới tạo dựng được niềm tin trong lòng khách hàng”.

Sức sống mới ngập tràn Mega Ruby

Hiện toàn bộ hệ thống tiện ích của dự án bao gồm siêu thị tiện lợi Zakka Mart, sân tennis, khu tiệc nướng ngoài trời, khu hồ bơi rộng thoáng và các khu vực vui chơi giải trí… đều đã hoàn thiện và được đưa vào sử dụng.

Hệ thống tiện ích tại Mega đã được hoàn thiện đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân

Cùng với sự hỗ trợ từ chủ đầu tư, đơn vị phân phối chính thức - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA, đơn vị hỗ trợ thiết kế nội thất - CEN Plus, nhiều căn nhà tại Mega Ruby đang được khách hàng hoàn thiện nội thất bên trong, sẵn sàng chuyển về ở trước Tết Nguyên đán 2015.

Mega Ruby nằm sát cạnh Mega Residence, dự án đã được STDA phân phối thành công trước đó với gần 80% hộ dân đang hoàn thiện nội thất căn nhà để chuẩn bị vào ở, còn lại là các căn nhà đã được cư dân chuyển về an cư.

Mega Ruby chào đón những cư dân đầu tiên chuyển về an cư

Chị Trần Thị Tuyết Lan (cư dân tại Mega Residence) cho biết: “Sở hữu một ngôi nhà với tiện ích đầy đủ và hiện đại tại TP.HCM thực sự là không khó. Tuy nhiên, với mức giá chỉ từ 2.2 tỷ/căn với một không gian sống xanh thì tôi nghĩ chỉ có thể tìm trong dòng sản phẩm Mega của Khang Điền. Đó cũng là lý do mà tôi đã yêu ngay Mega Residence từ lần đầu tiên bước chân vào tham quan dự án.”

Hiện dự án đã gần hết các căn nhà giai đoạn 1, chuẩn bị bung hàng giai đoạn 2, nhân dịp này, chủ đầu tư phối hợp cùng đơn vị phân phối là Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA tặng những món quà ý nghĩa nhất dành cho cư dân mới của Mega Ruby.

Theo đó, từ 22-12 đến 31-12-2014, sở hữu Mega Ruby khách hàng sẽ được tặng ngay chuyến du lịch Thái Lan 5 ngày 4 đêm, nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao với trị giá 13.999.000 triệu đồng; Voucher nội thất trị giá 30.000.000 khi sử sử dụng dich vụ nội thất của CENplus.

Thông tin liên hệ:Hệ thống Siêu thị dự án bất động sản STDA Địa chỉ: 36 Bùi Thị Xuân, Quận 1, TP.HCM Hotline: 0933 68 1551 – 0933 19 6776

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên