26/12/2014 07:00 GMT+7

​Khắc phục nám da, tàn nhang – Đừng nên vội vàng

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Nám da, tàn nhang làm giảm tính thẩm mỹ trên da, nhất là da mặt nên ai cũng mong muốn khắc phục nhanh chóng.

Tuy nhiên, “dục tốc bất đạt” – Đã có người vì quá nôn nóng xoá tan vết nám, lại phải nhận kết quả không như mong muốn, thậm chí để lại nhiều di chứng khó khắc phục.

Khắc phục nám da, tàn nhang nên đi từ những nguyên nhân căn bản để tìm ra giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất.

Nhiều tác nhân làm xấu làn da

Chị Bình Minh (TP Huế) chia sẻ nỗi niềm: “Da mặt tôi vốn không mịn màng, thời gian gần đây lại còn bị nám ở mép trên và chóp mũi. Tôi đã thoa một ống kem dưỡng da nhưng vẫn không khỏi”.

Có người làn da bị thay đổi sau khi “vượt cạn”, loay hoay với nhiều loại mỹ phẩm mà làn da vẫn không thể nào hồi phục như xưa. “Sau một lần sinh nở, chẳng hiểu sao da mặt tôi cứ sạm dần. Nhất là hai bên gò má bị nám đen loang lổ trông rất khó coi. Tôi cũng đã dùng nhiều loại thuốc Đông y, và thuốc Nam, kể cả việc đắp dịch lô hội tươi hàng ngày. Thế nhưng, tình trạng nám vẫn chẳng khá hơn chút nào. Thú thực rằng ngày trước khi chưa lấy chồng, tôi không thật xinh đẹp nhưng da dẻ đâu có đến nỗi tệ”- Chị Ngọc Hương (Hà Nội) tâm sự.

AVG9Uf4n.jpg

Rõ ràng, nám da, tàn nhang là nỗi khổ của không ít chị em. Theo các nhà chuyên môn, nám da là một hội chứng phức tạp. Ðó là những đốm nâu lan tỏa dần trên má, trên mũi làm giảm tính thẩm mỹ trên da mặt.

Có nhiều nguyên nhân gây nám da, thông thường do rối loạn nội tiết, do ánh nắng mặt trời, máu xấu, máu kém lưu thông hay do di truyền...

Ngoài ra, nám da còn do những nguyên nhân khác như chế độ dinh dưỡng không hợp lý, ăn uống thiếu rau quả tươi, uống thuốc, bôi các thuốc hoặc mỹ phẩm gây nhạy cảm ánh sáng; dùng thuốc lột da mặt, trị nám không đúng cách, đi nắng không đội mũ ...

Một giải pháp hữu hiệu

Theo các bác sĩ về da liễu, khi bị nám việc đầu tiên là đi khám bác sĩ chuyên môn để xác định nguyên nhân và chỉ khi nào định đúng nguyên nhân thì mới có giải pháp phù hợp và hiệu quả nhất để khắc phục tình trạng nám, sạm da hay tàn nhang.

Việc khắc phục nám da, sạm da và tàn nhang đòi hỏi kết hợp nhiều yếu tố: bao gồm phòng ngừa từ bên ngoài và cải thiện bảo vệ từ bên trong.

Chị em cần được bổ sung dưỡng chất để tạo sự cân bằng nội tiết tố bị thiếu hụt trong giai đoạn sau sinh, tiền mãn kinh hay sau độ tuổi 30.

Bên cạnh đó là bổ sung các loại dưỡng chất tăng cường lưu thông khí huyết, tăng lượng máu đến nuôi dưỡng da, giúp da hồng hào khoẻ mạnh. Đồng thời, chị em cần tăng cường hệ thống miễn dịch, từ đó giúp ngăn ngừa lão hoá da.

Tất nhiên, hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, tránh ra ngoài khi nắng gắt là cách giúp chị em tránh tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da.

Giải pháp tổng hợp mà nhiều chị em lựa chọn là dùng viên uống Sắc Ngọc Khang để hỗ trợ cải thiện và ngăn ngừa hiện tượng nám da, tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang với Tinh chất mầm đậu tương – chứa nhiều estrogen thực vật như isoflavon, daidzin, genestin, giúp bổ sung lượng estrogen thiếu hụt cho những chị em.

Sản phẩm còn có các vị dược liệu quý: Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu có khả năng tăng cường lưu thông khí huyết…

Ngoài ra, Sắc Ngọc Khang còn có Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, có tác dụng tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng khả năng tái tạo da và hạn chế lão hóa da.

Thực phẩm chức năng Sắc Ngọc Khang được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như: Tinh chất mầm đậu nành, Tinh chất nhung hươu, Dầu gấc, Quy râu, Thục địa, Ngưu tất, Ích mẫu… có tác dụng giúp bổ huyết, hoạt huyết, hạn chế lão hóa da, hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nám da, sạm da và tàn nhang.

Sắc Ngọc Khang liên tục đạt các danh hiệu, giải thưởng: Sản phẩm vàng vì sức khỏe cộng đồng 2014, Thương hiệu vì sự nghiệp chăm sóc sức khỏe cộng đồng 2012 (Bộ Y tế trao tặng); Top 20 sản phẩm, dịch vụ tin cậy vì người tiêu dùng 2012 (do Hội tiêu chuẩn và bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam bình chọn); Hàng Việt Nam chất lượng cao 2013 (do Người tiêu dùng bình chọn).

Sắc Ngọc Khang – Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám

Để được hỗ trợ tư vấn thêm về cách cải thiện nám, tàn nhang liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website http://sacngockhang.com. Số GPQC: 17/2013/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên