23/12/2014 08:00 GMT+7

​Trung tâm mắt kính Nhật Bản chiếm lĩnh thị trường

Nguồn: i-Megane
Nguồn: i-Megane

Với những yêu cầu khắt khe từ thị trường khó tính nhất thế giới cùng mẫu mã đa dạng có giá thành hợp lý, trung tâm mắt kính của Nhật Bản đang dần chiếm lĩnh thị trường Việt Nam.

Tạo dựng niềm tin từ thương hiệu Nhật

Hiện thị trường mắt kính Việt Nam có thể tăng trưởng từ 200-300%/ năm. Theo đó, nhu cầu sử dụng mắt kính ngày càng đa dạng, ngoài việc bảo vệ các bệnh về mắt, nhiều loại mắt kính chuyên dụng ra đời đáp ứng nhu cầu cho các hoạt động khác nhau.

vdJFYpVA.jpg

Tuy nhiên, hiện vẫn còn nhiều cửa hàng đang cố tình bán hàng “nhái”, hàng kém chất lượng với giá rẻ, gây mất uy tín cho hệ thống các cửa hàng mắt kính chính hãng.

Trước những khó khăn trên cùng xu hướng bão hoà của thị trường, trung tâm mắt kính i-Megane xuất hiện lần đầu từ năm 2013 đã tạo được lòng tin của người tiêu dùng nhờ thế mạnh riêng và kinh nghiệm 75 năm hoạt động trong ngành tại Nhật Bản.

u3QBPSS1.jpg

i-Megane hiện đang là kênh phân phối của đa số các thương hiệu mắt kính nổi tiếng tại Nhật Bản và trên thế giới với các sản phẩm: gọng kính, tròng kính, kính mát, kính áp tròng... chính hãng chất lượng cao.

Thị trường mắt kính chuyên dụng lên ngôi

Lâu nay khi nhắc đến các cửa hàng mắt kính hầu như ta chỉ nghĩ đến các loại kính dành cho người có tật về mắt, nhưng từ khi trung tâm i-Megane xuất hiện đã có một trào lưu mới chọn mua những sản phẩm mắt kính chuyên dụng để làm đẹp cho “cửa sổ tâm hồn”của mỗi người.

0r3QYHVZ.jpg

Đó là các loại mắt kính chuyên dùng để chơi golf, dùng khi lái xe, dành đi câu cá, dùng khi sử dụng máy tính và smartphone... Đặc trưng các loại mắt kính này là tròng kính có thể phản xạ khuếch tán ánh sáng và nhìn chính xác vật.

Chẳng hạn, nếu đeo kính phân cực trong khi chơi golf, người chơi có thể nhìn rõ những cảnh vật ở xa. Đối với loại mắt kính dành để lái xe và câu cá sẽ loại bỏ những tia phản xạ của ánh sáng trên đường và sự phản chiếu của mặt nước, nhờ đó tầm nhìn sẽ rộng hơn.

Loại kính chuyên dùng cho máy tính và smart phone lại giúp hạn chế mỏi mắt, đau vai, đau cổ và cải thiện chứng mất ngủ.

Bên cạnh đó, i-Megane còn có sản phẩm dành cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người cao tuổi, từ hàng giá thấp đến hàng giá cao.

scc9tFXZ.jpg

Với không gian trưng bày “mở” theo phong cách Nhật Bản, khách hàng sẽ thoải mái chọn lựa sản phẩm bằng việc tự do thử kính, trải nghiệm cảm giác phục vụ của một trung tâm mua sắm đích thực.

Đồng thời, trung tâm còn sở hữu hệ thống máy đo thị lực và mài lắp kính tối tân cùng với đội ngũ bác sĩ, kỹ thuật viên Việt – Nhật có chuyên môn cao đã được đào tạo qua môi trường chuyên nghiệp, giúp khách hàng có lựa chọn phù hợp cho bản thân.

1TC1MiLB.jpg

Hiện tất cả sản phẩm của i-Megane đều được bảo hành 6 tháng cùng chế độ hậu mãi đi kèm, giúp khách hàng hài lòng hơn trong quá trình sử dụng và tạo dựng được niềm tin lâu dài của một thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào.

Để thể hiện tình yêu với đôi mắt Việt trong mùa lễ giáng sinh và năm mới, từ ngày 20-12 đến 04-01-2015, i-Megane sẽ giảm giá các mặt hàng đến 15% cho (01) khách hàng và giảm 20% đối với (02) khách hàng khi mua cùng người thân, bạn bè…

Cửa hàng mắt kính Nhật Bản i-Megane Địa chỉ: 285B Điện Biên Phủ, P.7, Q.3, TP.HCM (đối diện BV Mắt TP.HCM) Điện thoại: 08 3930 3025 - Website: www.i-megane.com.vn Thời gian kinh doanh: 8g30 đến 20g (từ thứ hai đến chủ nhật)

Nguồn: i-Megane
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên