22/12/2014 08:00 GMT+7

​Điểm hẹn mùa Giáng sinh yêu thích của giới trẻ Sài thành

Nguồn: Sapporo
Nguồn: Sapporo

Tại Hồ Bán Nguyệt (Quận 7, TP.HCM) đang diễn ra lễ hội trang trí đường phố dịp Giáng sinh và đón chào năm mới 2015 sôi động do thương hiệu bia Sapporo đến từ Nhật Bản tài trợ.

Đây là sự kiện dài 20 ngày mà giới trẻ Sài thành không thể bỏ lỡ. Lấy sắc bạc sang trọng, sống động làm màu chủ đạo, toàn bộ con đường Tôn Dật Tiên bao quanh Hồ Bán Nguyệt được trang trí quy mô, hoành tráng bằng nghệ thuật sắp đặt ánh sáng ấn tượng, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dân Sài thành một mùa cuối năm đong đầy những khoảnh khắc khó quên.

Đặc biệt hơn nữa, vào đêm ngày 31-12-2014 sẽ diễn ra sự kiện Countdown Party (Đêm hội đếm ngược) với sự góp mặt của các tài năng DJ trẻ trung, năng động, cùng những giọng ca được giới trẻ yêu thích như Hải Băng và Lưu Hương Giang.

Đặc biệt từ lúc 23g59, chương trình sẽ diễn ra nghi thức đếm ngược (countdown) chào đón năm mới 2015 với màn trình diễn hiệu ứng ánh sáng ấn tượng trên Hồ Bán Nguyệt.

PcSQG85x.jpg

An tọa mạnh mẽ ở trung tâm Hồ Bán Nguyệt là mô hình khổng lồ của lon Sapporo Silver Can cao 8 mét với những đường nét thiết kế tinh tế và sang trọng.

Tham gia sự kiện, các bạn trẻ có cơ hội chụp hình “selfie” với lon bạc khổng lồ và nhận nhiều phần quà hấp dẫn từ nhà tài trợ Sapporo.

6Zwuw76R.jpg

Không chỉ có cơ hội chụp hình cùng với “người bạn” Sapporo, các bạn còn có cơ hội quay vòng xoay may mắn và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như móc gắn chìa khóa, vé tham dự Escape Party cuối năm.

Đặc biệt nhất, bạn sẽ có cơ hội nhận vé vào Floating Bar (Quầy bar nổi) để thưởng thức bia Sapporo và thả mình theo những điệu nhạc DJ sôi động.

sSQHpQTh.jpg

Bên trong Floating Bar, những khách tham quan may mắn sẽ có cơ hội trải nghiệm không khí mùa đông mát lạnh tại quầy bar nổi “độc nhất vô nhị” này.

Đặc biệt hơn, các bạn sẽ được thưởng thức bia Sapporo với hương vị đậm đà, thơm nồng đến từ Nhật Bản. Đây cũng là cơ hội để bạn chụp hình lưu niệm với những nữ DJ tài năng, xinh đẹp!

HMYmdz2R.jpg

Tại ngã tư Hoàng Văn Thái và Tôn Dật Tiên là cổng chào lớn được trang bị bởi hàng trăm bóngđèn LED trắng nhỏ, tạo cảm giác tựa như tuyết phủ và mở ra một không gian kỳ ảo chỉ có thể tìm thấy ở những lễ hội mùa Noel.

zFP4FaUg.jpg

Nổi bật nhất là trái châu khổng lồ cao 1,8m, đường kính 3,5m được chấm phá bởi các đèn LED hình ngôi sao, đặt tại ngã tư Hoàng Văn Thái và Tôn Dật Tiên hứa hẹn sẽ đem đến cho khách tham quan một không gian rực rỡ để có thể lưu lại những khoảnh khắc cuối năm.

Nguồn: Sapporo
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên