21/12/2014 08:00 GMT+7

​Giải pháp khắc phục huyết trắng bệnh lý

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Khí hư ra nhiều, có màu vàng, mùi hôi khó chịu là hiện tượng của bệnh huyết trắng ở phụ nữ, nếu kéo đài có nguy cơ vô sinh và ung thư cổ tử cung.

Đời sống vợ chồng muốn viên mãn phải phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó chuyện chăn gối góp một phần quan trọng. Nhưng đôi khi "cuộc yêu" bị phá hỏng vì mùi khó chịu.

ElRwayTS.jpg

Rất nhiều phụ nữ thắc mắc: Dù vệ sinh nhiều lần, rất sạch sẽ, đặc biệt là trước và sau khi "lâm trận" nhưng vùng nhạy cảm vẫn có mùi, tại vì sao?

Không đơn thuần là "rào cản chuyện yêu"

Chắc chắn một điều là khi vùng tam giác mật có mùi, người phụ nữ sẽ mất tự tin gần gũi, né tránh chuyện vợ chồng, lâu dần gây lãnh cảm, hoặc nếu "chiều chồng" cũng khó thăng hoa.

Người bạn đời khi ngửi thấy mùi hôi cũng khó lòng toàn tâm toàn ý trong chuyện "yêu", khó "lên đỉnh" và dễ mất cảm hứng giữa chừng.

Nếu để tình trạng bệnh kéo dài, tái phát nhiều lần sẽ dẫn đến viêm nhiễm lan xa lên vòi trứng làm khó thụ thai, tăng nguy cơ vô sinh, ung thư cổ tử cung, sinh non... ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản và tính mạng người phụ nữ.

Đâu là giải pháp?

Để ngăn ngừa nấm khuẩn tấn công vùng tam giác mật, chị em cần giữ vệ sinh sạch sẽ, khô thoáng. Nên dùng các loại đồ lót bằng vải dễ thấm hút, hạn chế chất liệu có thành phần nilon.

Đồ lót nên giặt sạch và phơi dưới ánh nắng mặt trời, nếu phải phơi trong môi trường thiếu ánh nắng, nên ủi trước khi mặc.

Chị em cũng cần tập thói quen khám phụ khoa định kỳ (6 tháng/1 lần) để sớm phát hiện và điều trị bệnh huyết trắng (khí hư) cũng như các bệnh phụ khoa khác.

Hiện nay, nhiều chị em lựa chọn giải pháp cải thiện tình trạng huyết trắng (khí hư) bệnh lý bằng cách sử dụng viên uống bổ sung với các thành phần chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên, giúp cân bằng nội tiết tố nữ, hạn chế nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa, giảm bệnh huyết trắng (khí hư) để bảo vệ sức khỏe sinh sản và thăng hoa tình yêu của mình.

Thực phẩm chức năng Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như: Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Trần bì, Khiếm thực, Liên nhục, Kim anh… giúp hỗ trợ điều trị khí hư (huyết trắng bệnh lý) ở phụ nữ.

Sản phẩm thích hợp cho những phụ nữ bị bệnh khí hư do nguyên nhân nhiễm trùng, nấm âm đạo, trùng roi âm đạo, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ hoặc do nguyên nhân rối loạn nội tiết tố Folliculin.

Hoàng Tố Nữ - Giải pháp hiệu quả cho bệnh huyết trắng

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: www.hoangtonu.com Số GPQC: 391/2011/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên