18/12/2014 01:10 GMT+7

​Scenic Valley của Phú Mỹ Hưng: Không gian sống lý tưởng cho các thế hệ

Vân Anh
Vân Anh

Việc lựa chọn không gian sống đa thế hệ trong cùng một gia đình hoặc cùng một khu phố đang là một xu hướng mới được hình thành tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng.

Đây không chỉ là một nét văn hóa mà còn là nhu cầu của những gia đình đa thế hệ có mong muốn sống chung để dễ bề chăm sóc và học hỏi nhau. Dự án Scenic Valley của Phú Mỹ Hưng sẽ là một không gian sống lý tưởng đáp ứng được nhu cầu đó.

Với diện tích sử dụng linh hoạt của các căn hộ được thiết kế từ 2 – 3 phòng ngủ, Scenic Valley đang thu hút sự quan tâm của các đối tượng tìm mua nhà ở nhiều thế hệ khác nhau.

Scenic Valley kết hợp đan xen của những căn hộ vừa và lớn

Nếu như Scenic Valley giai đoạn 1 phổ biến với các căn hộ có diện tích sử dụng chỉ từ 70m2 dành cho các đối tượng người sở hữu trẻ, cặp vợ chồng trẻ, gia đình có ít thành viên; giai đoạn 2 là các căn hộ lớn hơn có 3 phòng ngủ phù hợp với gia đình đa thế hệ thì Scenic Valley giai đoạn 3 sẽ là sự kết hợp đan xen của những căn hộ vừa và lớn.

Do đó, những khách hàng chưa kịp đặt mua Scenic Valley trong 2 giai đoạn trước đây có thể tìm thấy căn hộ phù hợp với nhu cầu và khả năng của mình trong giai đoạn này.

Khách hàng Nguyễn Thanh Phong (Quận 10) chia sẻ: “Ở Scenic Valley có nhiều thế hệ khác nhau, điều đó rất tốt cho con cái tôi học hỏi để phát triển cá tính và nhân cách vì cư dân Phú Mỹ Hưng đa số là những người rất văn minh và lịch sự. Tôi thấy khi gặp gỡ và sinh hoạt cùng những người trẻ trong một khu phố Scenic Valley thì cuộc sống của tôi sẽ vui vẻ và có cảm giác hiện đại hơn”.

Gần gũi thiên nhiên và nhiều tiện ích

Dù là ở thế hệ nào, nhu cầu chung của mọi người cũng là mong muốn được sống trong một không gian sinh thái, gần gũi thiên nhiên và có nhiều tiện ích phục vụ cho cuộc sống thường nhật.

Những yếu tố này cũng góp phần không nhỏ trong việc rút ngắn khoảng cách giữa các thế hệ khi mọi người cùng được chung sống và sinh hoạt trong cùng một không gian, tạo cơ hội tiếp xúc nhau và kết nối cộng đồng.

Ở Scenic Valley, gần 70% diện tích đất sử dụng của Scenic Valley là dành cho không gian xanh, không gian mở, giao thông nội khu và tiện ích ngoài trời.

Phú Mỹ Hưng sẽ mở bán giai đoạn 3 dự án Scenic Valley vào ngày 11-1-2015.

Do đó, các căn hộ ở Scenic Valley đều có hướng nhìn ra thiên nhiên xanh mát, mang lại sự thư giãn thoải mái cho các thành viên. Đơn cử như hai tòa nhà sắp được mở bán tới đây trong giai đoạn 3, tòa nhà C sẽ có hướng nhìn ra dòng sông cảnh quan, còn tòa nhà H nhìn ra công viên nội khu.

Ngoài ra, tại Scenic Valley, các tiện ích cũng được xây dựng và thiết kế đa dạng như hồ bơi, tiểu cảnh hoa viên, sân chơi trẻ em, khu vực nướng tiệc BBQ. Theo đó, mọi thành viên trong gia đình đều có thể thư giãn ngay tại khu phố Scenic Valley chứ không bị bó hẹp trong một căn nhà: ông bà trò chuyện, tản bộ tại các hoa viên, bố mẹ đi bơi, tập gym hoặc mời bạn bè tới khu vực tiệc nướng trong khi trẻ em thì giao lưu tại sân chơi cho riêng mình…

Hiện tại, 3 căn hộ mẫu của Scenic Valley với 3 loại diện tích sử dụng khác nhau: 77m2, 107m2, 126m2 hàng ngày đón nhiều người đến tham quan tìm hiểu thông tin. Được biết, chủ đầu tư Phú Mỹ Hưng sẽ mở bán giai đoạn 3 dự án Scenic Valley vào ngày 11-1-2015.

Tham quan nhà mẫu và tư vấn về dự án, vui lòng liên hệ: Sàn Giao Dịch BĐS Phú Mỹ Hưng (08)5411-8888; (04)3936-2640 Email: info@phumyhung.com.vn Website: www.phumyhung.com.vn

Vân Anh
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên