18/12/2014 14:00 GMT+7

​Chữa khỏi bệnh trĩ nhờ bài thuốc gia truyền

Nguồn: Traphaco
Nguồn: Traphaco

Trĩ là căn bệnh khá phổ biến trong xã hội hiện đại. Nhưng vì ngại, xấu hổ, chủ quan nghĩ bệnh không nguy hiểm nên nhiều người bệnh trì hoãn đi khám hoặc tự điều trị không đúng cách.

 Điều đó khiến bệnh nặng thêm, thậm chí có thể nguy hiểm đến tính mạng vì hoại tử búi trĩ... Từ khi có sản phẩm Tottri của Công ty Cổ phần Traphaco, nhiều người bệnh trĩ đã trút bỏ được gánh nặng này.

 Thành phần của Totri đều là những vị lành tính, có tác dụng kiện tỳ, bổ vị, giảm đau rát, chống táo bón: Bạch truật, Đảng sâm, Hoàng kỳ, Cam thảo, Trần bì, Đương quy, Sài hồ, Thăng ma...

Phát triển từ bài thuốc gia truyền có uy tín

Trước đây khi chưa có sản phẩm Tottri, nhiều người đã được chữa khỏi bệnh trĩ nhờ bài thuốc gia truyền của gia đình chuyên gia Mai Tất Tố cho biết, gia đình ông nhiều đời nay đã chữa bệnh đông y có uy tín ở địa phương.

Chuyên gia Mai Tất Tố

Chuyên gia Mai Tất Tố đã bàn giao bài thuốc chữa trĩ của gia đình cho công ty CP Traphaco. Theo ông, đây là bài thuốc hiệu quả cao, giúp ích được nhiều người nên cần được lưu lại để điều trị rộng rãi. Traphaco là công ty dược có uy tín, đặc biệt về thuốc đông dược. Công ty có trang thiết bị và cơ sở sản xuất đông dược lớn và hiện đại ở nước ta, đạt tiêu chuẩn GMP của Tổ chức Y tế thế giới (WHO). Đặc biệt, lãnh đạo công ty là những người có tâm, có bản lĩnh, có trình độ; đội ngũ cán bộ kỹ thuật và công nhân lành nghề. Những yếu tố đó sẽ đem lại chất lượng tốt của sản phẩm, phát huy hiệu quả cho bài thuốc”.

Để đảm bảo chất lượng của bài thuốc gia truyền của chuyên gia Mai Tất Tố, nhưng vẫn thuận tiện trong bảo quản, công ty Traphaco đã bào chế Tottri ở dạng viêm hoàn cứng. Trong viên hoàn cứng, có thêm một số chất phụ gia để đảm bảo độ dính và độ tan rã của thuốc. Những phụ gia này đều là những chất dược dụng theo dược thư cho phép.

Chữa tận gốc và ngừa bệnh

Tottri mang lại hiệu quả trong điều trị bệnh trĩ bởi bởi thuốc vừa có tác dụng điều trị nguyên nhân (nhờ các vị thuốc có tác dụng kiện tỳ, vị như Bạch truật, Đảng sâm, Hoàng kỳ, Cam thảo, Trần bì), vừa điều trị triệu chứng (Đương quy có tác dụng giảm đau, chống táo bón, chống viêm; Thăng ma có tác dụng cầm máu và làm co búi trĩ; Sài hồ có tác dụng giảm đau, làm co búi trĩ…)

Để đạt hiệu quả điều trị cao nhất khi dùng Tottri, chuyên gia Mai Tất Tố tư vấn thêm:  người bệnh cần có chế độ ăn uống thích hợp: ăn nhiều rau xanh (rau khoai lang, rau mùng tơi…); hoa quả tươi (chuối, đu đủ..), hạn chế các chất kích thích (rượu, bia, cà phê) chất cay nóng (ớt, hạt tiêu) uống ít nhất 2 lít nước/ ngày) sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn...

Sản phẩm Tottri của Traphaco được phát triển từ bài thuốc gia truyền

Xem thêm về thông tin về bệnh trĩ và sản phẩm tại đây!

Số giấy TNQC: 0735/14/QLD-TT

Nguồn: Traphaco
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên