18/12/2014 12:00 GMT+7

​Chống lão hóa da ở phụ nữ

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Nguồn: Hoa Thiên Phú

Khi là cô gái tuổi 20 thường chị em chẳng phải lo lắng gì, nhờ làn da đẹp mơn mởn tuổi xuân thì.

Tuy vậy, người ta vẫn thường nói phòng “bệnh hơn chữa bệnh” sớm có những thói quen chăm sóc và dưỡng da ngay từ sớm để duy trì sự tươi trẻ nét xuân cho làn da. Sau đây việc cần làm để tạo thói quen để chống lão hóa da.

Chuyên viên da liễu hàng đầu tại New York, Tiến sĩ Francesca Fusco đã chia sẻ một số kinh nghiệm về các sản phẩm giúp điều trị và ngăn chặn sự lão hóa da.

ILKLGpgw.jpg

Nguyên nhân của tình trạng lão hóa sớm ở phụ nữ trẻ: Hai nguyên nhân là di truyền và ánh nắng mặt trời, và may thay chúng ta có những sản phẩm hỗ trợ ngăn tình trạng lão hóa da.

Chị em nên dùng các sản phẩm ngăn ngừa lão hóa từ khi nào?

Phụ nữ tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời ngay từ tuổi 20 nên bắt đầu ngay lập tức dùng kem chống nắng. Và cần dùng kem chống nắng ngay cả khi bạn tiếp xúc nhiều với điện và ánh sáng đèn nữa. Dùng kem chống nắng hàng ngày với kem dưỡng, tinh chất… sẽ mang lại sự khác biệt lớn cho làn da.

Sản phẩm nào thực sự cần thiết để dùng hàng ngày?

Kem chống nắng là sản phẩm quan trọng đầu tiên bạn cần có để có được khuôn mặt tươi trẻ vì chúng sẽ làm chậm sự xuất hiện của đốm đen và nếp nhăn. Bên cạnh đó, bạn nên dùng serum chứa chất chống oxy hóa hoặc một thành phần đặc biệt nào đó giúp dưỡng da.

Làm gì để duy trì sự tươi trẻ của làn da?

Chống nắng là cách đầu tiên trong quá trình chăm sóc da. Tiếp theo bạn cần chú ý đến chế độ ăn uống, ngủ đúng giờ, tập thể thao hay thiền để giảm stress.

Đeo kính râm, ngủ thẳng lưng, mát-xa da mặt, vùng cổ cũng là những việc cần để chăm sóc da. Và bạn cũng nên lưu ý tránh các bài tập đến nheo mắt hoặc cau mày vì chúng có thể làm xuất hiện vết nhăn trán và chân chim.

Cuộc sống bận rộn có thể khiến phụ nữ bỏ qua những bước chăm sóc da cần thiết. Vì thế mà ngày nay có nhiều sản phẩm kết hợp cả 2 công dụng: trang điểm và chống lão hóa để họ tiết kiệm thời gian.

Bên cạnh đó, việc bổ sung thực phẩm, dưỡng chất để chăm sóc da, chống lão hóa da từ bên trong cũng cực kỳ quan trọng, trong hành trình gìn giữ nét thanh xuân cho làn da của mọi phụ nữ.

Thực phẩm chức năng Viên uống Hoa Thiên là sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần: Tinh chất mầm đậu tương, L-cystine, Quy râu, Ngưu tất, Thục địa, Ích mẫu, Lô hội, Omega 3,6, Vitamin E, Vitamin C, Collagen… giúp bổ sung estrogen thực vật, tăng cường nội tiết tố nữ đồng thời giúp: - Tăng cường sinh lý nữ, hỗ trợ giảm các triệu chứng thời kỳ tiền mãn kinh. - Giúp bổ máu, tăng cường lưu thông máu, khắc phục tình trạng khó ngủ, mất ngủ. - Giúp hạn chế lão hóa da, cải thiện tình trạng nhăn da, khô, sạm để làn da được đàn hồi, căng mịn và trắng sáng.

Viên uống Hoa Thiên - Cân bằng nội tiết, bí quyết trẻ đẹp

Chịu trách nhiệm sản phẩm: Công ty CP Dược phẩm Hoa Thiên Phú. Địa chỉ: 10 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Q.Tân Phú, TP.HCM Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ 1900 6033 hoặc truy cập website: www.vienuonghoathien.com. Số GPQC: 1043/2014/XNQC-ATTP. Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn: Hoa Thiên Phú
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên